วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2554

สื่อในยี่สิบ

สิบเก้ายี่สิบเห็นประเพณีจุดเริ่มต้นของบางอย่างที่มีค่าของเรา -- เช่นที่เคาน์เตอร์ยาเกิน, วิทยุและป้ายโฆษณา หนึ่งต่อไปนี้เป็นของเพลงที่ร้องตลกมากมายให้ฉันจากแม่ของฉันที่ typifies ทัศนคติต่อหัวข้อยอดนิยมของวัน

เพลงบิลบอร์ด

Billboard Hip Hop

ขณะที่ผมเดินไปตามถนน, ป้ายโฆษณาได้พบกับตาของฉัน

โฆษณาที่เขียนก็จะทำให้หนึ่งหัวเราะและร้องไห้

ลมและฝนลงมาคืนนั้น

ครึ่งล้างบอร์ดไปที่

อีกครึ่งหนึ่งที่เหลือก็จะให้ป้ายโฆษณาที่กล่าวว่า

ควันโคคาโคล่า, มะเขือเทศบุหรี่ซอสมะเขือเทศ,

ดู Lillian Russell ต่อสู้กับกล่องของ Castinettes

ไฮนซ์หมูและถั่วจะพบกันอีกครั้งในการต่อสู้เสร็จสิ้น

และเงียบโจจ​​ะพูดเกี่ยวกับ Sapolio คืนนี้

Get Bromo สำหรับม้าจะดีที่สุดในเมือง

Castoria ฆ่าโรคหัดเพียงแค่จ่ายเงินห้าดอลลาร์ลง

ฟันจะถูกเอาออกโดยไม่ต้องปวดค่าใช้จ่าย แต่ครึ่งค่าเล็กน้อย

และ overcoats ขายออกเล็กน้อยในเวลา

ใน 1,926 บุหรี่ได้รับความนิยมรองใหม่แม้สำหรับผู้หญิงและ บริษัท โคคาโคล่าจริงๆแล้วมีบางโคเคนอยู่ในนั้น ประชากรครึ่งดูมะเขือเทศเป็นผลไม้เป็นพิษแม้ว่าในซอสมะเขือเทศได้รับความนิยม

Well endowed Lillian Russell นำเสนอรูป titillating เป็นนักมวยปล้ำและโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกล่องของแครกเกอร์ มวยในยี่สิบที่โดดเด่นยังคง knuckles เปล่าต่อสู้สิ้นสุดเมื่อหนึ่งเครื่องบินรบยังคงชอบ

วิทยุเล่นใหม่ส่วนหนึ่งในความบันเทิงภายในบ้านด้วยเสียงเพลงน้อย แต่พูดมากทำโดยนักการเมือง แต่ฉันสงสัยว่าพวกเขาพูดเกี่ยวกับ Sapolio สบู่ หนักลงโฆษณา Bromo - seltzer ถูกนำมาใช้ส่วนใหญ่เป็นแก้อาการเมาค้าง แต่ไม่ใช่สำหรับม้าที่ยังคง plied ถนน ไม่มีการคิดค้นยาปฏิชีวนะ, Castoria (น้ำมันละหุ่ง) ทำหน้าที่เป็นยาสำหรับ ills ภายในมากที่สุด ปรากฏบนฉากโรคหัด, ฆ่าหนึ่งในผู้ประสบภัยสิบกับการรักษาไม่มีในสายตา

เป็นเงินห้าดอลลาร์ลงได้รับการพิจารณาวิธีที่ดีกว่าการใช้จ่าย แต่เป็นที่รักของชุมชนธุรกิจ ก๊าซหัวเราะได้รับความนิยมเพื่อให้ทันตแพทย์สามารถที่จะคิดราคาแพงไปจึงถากถาง ไม่มีใครสามารถจะซื้อของมากของอะไรไม่ได้ exaggerations เสื้อกันหนาวและขั้นต้นของตัวย่อของแหล่งจ่ายได้ปฏิเสธความเป็นจริงในครั้งยาก

ฉันไม่ทราบ

เราพบในฤดูใบไม้ผลิ, คุณละลายหัวใจของฉัน

ความรักที่คุณปลูกได้ดีตั้งแต่เริ่มต้น

เรา blossomed ในฤดูร้อนคุณทำให้ชีวิตของฉันสมบูรณ์

วันที่ไม่มีตัวเลข, เปลวไฟของความรักที่มีแสงสว่าง

แต่ทูตสวรรค์มาในฤดูใบไม้ร่วงและอยู่ในความดูแลของคุณ

ใบลดลงในขณะที่คุณจับพวกเขา

การจับคู่ไฟทองในเส้นผมของคุณ

ฉันร้องไห้ชื่อของคุณเมื่อ mem'ries มา'รอบ

ลอยเป็นใบแรกของฤดูใบไม้ร่วงกับพื้น

___________________

ผมไม่ได้รู้ว่าฉันรักคุณ

จนกว่าคุณจะกลับออกไป

ผมไม่ได้พูดว่า"ฉันรักเธอ"จนกว่าจะถึงวันสุดท้ายที่

ดนตรีนั้นคือคุณฉันสังเกตุเห็นก็ต่อเมื่อมันหยุด

ผมไม่ได้ใช้เวลาในการบอกว่าฉันดูแลคุณมาก

ความรักของฉันของชีวิตไปกับคุณ -- สายเกินไปสำหรับผมที่จะพูด

ผมไม่ได้รู้ว่าฉันรักคุณ

จนถึงวันที่คุณจากไป

สื่อในยี่สิบ

โหลดเพลงใหม่ เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น