วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ประวัติความเป็นมาของฮิปฮอปของประเทศแคนาดา

พฮอพแคนาดาฉากสะโพกเริ่มขึ้นในต้นทศวรรษ 1980 เพิ่มขึ้นของสะโพก -- กระโดดในแคนาดาสอดคล้องกับที่เพิ่มขึ้นของฮิปฮอปในอเมริกา แต่ไม่เหมือนฉากฮิปฮอปชาวอเมริกันก็ยังคงอยู่ใต้ดินมาเกือบ 20 ปี

"บุ๋มแร็พ", โดยการร้องเพลง Fools, rap แคนาดาแรกเพียงครั้งเดียว วางจำหน่ายในปี 1982"บุ๋มแร็พ"วิจารณ์ค่าจ้างรัฐบาลแคนาดาและโปรแกรมการควบคุมราคาสินค้าและ airplay หนักที่ได้รับจากมหาวิทยาลัยวิทยุในเวลา

Billboard Hip Hop

ฮิปฮอปแคนาเดียนเจริญรุ่งเรืองตลอด 80 แต่ไม่เคยสามารถยกระดับฉากใต้ดินที่ผ่านมาเนื่องจากการขาดของสถานีวิทยุชุมชนเมืองแกนแคนาดาและขาดโครงสร้างพื้นฐานเพื่อส่งเสริมดนตรีดังกล่าว ในปี 1989, Maestro 's"Let Your Backbone Slide"กลายเป็นสะโพกแคนาดาแรก -- เพลงพฮอพไปถึงระดับชาติ Top 40, และยังคงขายสูงสุดสะโพกแคนาดา -- เพลงกระโดดจนกระทั่ง 2008 เมื่อแคนาดา Kardinal Offishallร่วมมือกับศิลปินอเมริกัน, Akon, ที่จะปล่อย"อันตราย"

ในช่วงปี 1990 มีสองพยายามล้มเหลวโดยความเป็นมาวิทยุเพื่อใช้สำหรับสถานีเพลงในเมืองโตรอนโตได้ ความล้มเหลวเช่นนี้รวมเข้ากับสะโพกที่สำคัญไม่กี่ -- บันทึกข้อตกลง Hop, นำไปสู่การฮิป -- ฮอปที่เหลืออยู่ใต้ดินเป็นบางครั้ง ในปี 1996, สม​​าคมดนตรีเมืองของประเทศแคนาดาก่อตั้ง UMAC ของเป้าหมายคือการส่งเสริมการกระทำฮิปฮอปของประเทศแคนาดา

1998 เป็นสัญญาณเริ่มต้นของสำหรับการแปลงฮิป -- ฮอปฉากในประเทศแคนาดา Rascalz, วงดนตรีฮิปฮอปจากประเทศแคนาดาได้ร่วมมือกับความสามารถที่เพิ่มขึ้นอื่น ๆ รวมถึง Kardinal Offishall, การบันทึก"ภาคเหนือ Touch"-- เดียวที่ยากไร้ใน 10 อันดับแรกในตลาดที่สำคัญมากที่สุด ในระหว่างปีนั้น albumn Rascalz ของพืชเงินสดได้รับรางวัลยอดเยี่ยมรางวัลจูโน่ Rap - บันทึกรางวัลที่นำเสนอกล้อง - off

ในปี 2000, แคนาดาวิทยุโทรทัศน์คณะกรรมการกิจการโทรคมนาคม (CRTC) มีการออกสั่งซื้อ - in - สภาคณะรัฐมนตรีของรัฐบาลกลางการสั่งการไปยังการตั้งค่าให้กับโปรแกรมประยุกต์สถานีวิทยุที่เกี่ยวข้องกับความหลากหลายทางวัฒนธรรมของโตรอนโต นำไปสู่​​ความเป็นมาวิทยุจึงได้เป็นที่ยอมรับสำหรับสถานีรูปแบบในเมืองโตรอนโต ในปี 2001 เป็นครั้งแรก CFXJ แคนาดาสถานีวิทยุชุมชนเมือง

Kardinal Offishall ถูกสะโพกแรก -- ศิลปินฮอปจากประเทศแคนาดาจะใช้ใหม่ของแคนาดาและดาวเทียมตลาดวิทยุเขตเมืองในการนัดหยุดงานยิ่งใหญ่ เพลงของพระองค์"Dangerous", duetกับแร็ปเปอร์อเมริกัน Akon ถึง 5 หมายเลขบน Billboard Hot 100 แร็ปเปอร์ชาวแคนาดา, Drake เป็นฮิปฮอปซุปเปอร์สตาร์แคนาเดียนแรก เดรกได้มี 5 เพลงร้าวเพลง Hot 100 และ 11 แคนาเดียนแตก Billboard Hot 100, ตั้งแต่ 2009

ประวัติความเป็นมาของฮิปฮอปของประเทศแคนาดา

ฟังเพลงใหม่ เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น