วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2554

ประกวดแต่งเพลงบิลบอร์ด -- สามเคล็ดลับง่ายๆที่จะนำคุณในวงกลมของผู้ชนะ

เมื่อใส่ป้ายแต่งเพลงหรือแต่งเพลงการประกวดการแข่งขันอื่น ๆ คุณจะต้องเก็บสิ่งที่ไม่กี่ทราบเมื่อมีการเลือกเพลงของคุณและเข้าแข่งขัน คุณจะต้องรู้ว่าเพลงของมันอยู่ที่แรงที่สุดทั้ง melodically และอย่างเป็นเพลง คุณจำเป็นต้องทราบกฎระเบียบและคุณต้องให้แน่ใจว่าเพลงอยู่ที่มูลค่าการผลิตขั้นพื้นฐาน

1 เป็นเพลงของคุณที่มันแข็งแรงที่สุด?

Billboard Hip Hop

คุณจำเป็นต้องประเมินเพลงที่คุณได้เลือกที่จะส่งไปยังตรวจสอบว่าเป็นที่แข็งแกร่งของมันแน่นอน นี่คือสิ่งที่คุณควรทราบ :

เพลงของคุณอาจมีคอรัสที่น่าตื่นตาตื่นใจ แต่วิธีที่จะเปลี่ยนหรือไม่ พวกเขาให้มากความคมชัดและความตึงเครียด?

เป็นสายของทุกเนื้อเพลงที่ดีที่สุด? ทุกคำคำเดียวไม่นำไปสู่​​เพลงได้หรือไม่ ไม่พอดีกับทุกบรรทัดในและเสียงที่เป็นธรรมชาติ? ทำ Rhymes เสียงที่เป็นธรรมชาติของคุณ?

ทํานองของคุณเป็นที่น่าจดจำ? ไม่คมชัดทำนองสะพานกับส่วนที่เหลือของเพลง?

2 ปฏิบัติตามคำแนะนำในการ

นี้อาจดูเหมือนชัดเจน แต่เป็นสิ่งสำคัญที่รู้กฎและระเบียบของการแข่งขันแต่งเพลงทุกครั้งที่คุณใส่ นี่เป็นวิธีที่ง่ายต่อการได้รับหัวขึ้นในการแข่งขัน

นอกจากนี้คุณควรให้แน่ใจว่าคุณใส่เพลงของคุณลงในประเภทที่เหมาะสม

3 มูลค่าการผลิต

คุณมักจะไม่จำเป็นต้องกังวลมากเกินไปเกี่ยวกับมูลค่าการผลิตเมื่อมันมาถึงการแข่งขันแต่งเพลงยกเว้นกรณีที่ระบุไว้ในคำแนะนำ ผู้พิพากษาเป็นเพียงมองหาเพลงดีที่น่าจดจำ พวกเขาต้องการสิ่งที่เป็นที่ของมันแข็งแกร่งและพวกเขาต้องการสิ่งที่จะติดในใจของพวกเขาและแยกคุณจากคู่แข่งอื่น ๆ

เหนือสิ่งอื่นใดเพียงแค่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเพลงของคุณดีมาก ให้แน่ใจว่าคุณนำสิ่งที่ไม่ซ้ำกันในตาราง ให้คณะกรรมการตัดสินสิ่งที่พวกเขาต้องการและคุณจะได้รับรางวัลใหญ่ในทางกลับกัน การใส่การแข่งขันขวาเช่นป้ายแต่งเพลงประกวดสามารถให้ผลตอบแทนที่ดีและยิ่งใหญ่การเปิดรับข่าวสาร

ประกวดแต่งเพลงบิลบอร์ด -- สามเคล็ดลับง่ายๆที่จะนำคุณในวงกลมของผู้ชนะ

ฟังเพลงใหม่ เพลงฮิต โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น