วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2554

Wiz Khalifa Mixtapes และวิธีการสนับสนุนการทำงานของเขา

rapper ที่รู้จักกันในขณะนี้เป็น Wiz Khalifa, ตั้งอยู่ในพิตส์เบิร์กและเริ่มอาชีพของเขาในปี 2005 แม้ว่าเขาได้เปิดตัวเพียงสองอัลบั้ม, เขามีความสามารถหลายซิงเกิ้ลและแปด mixtapes Wiz Khalifa อยู่ในตลาดเช่นกัน เช่นเดียวกับหลาย rappers, เทปเหล่านี้ช่วย Wiz Khalifa ได้รับที่เขามีวันนี้

Wiz Khalifa ทำสัญญากับวอร์เนอร์ Bros. Records ในปี 2007 เพียงสองปีหลังจากการบันทึกและออกรายการเพลงแร็พครั้งแรกของเขา Warner แรกของพระองค์ Bros. เดียว"Say อื​​ม,"วางไว้ที่ 20 ใน > ป้าย's Rap Tracks แผนภูมิแนะนํา ศิลปินยังคงดำเนินการในสถานที่สำคัญและซิงเกิ้ลอัลบั้มที่วางจำหน่ายและเปิดขึ้นสำหรับศิลปินบนเช่น Wu Tang Clan

Billboard Hip Hop

อาชีพแร็ปเปอร์นี้ได้รับผลกระทบอย่างมากจากการใช้เทปเหล่านี้ ในความเป็นจริงเขาเปิดตัวครั้งแรกของ mixtapes Wiz Khalifa, เจ้าชายแห่งเมือง : Welcome to Pistolvania, ได้เปิดตัวในปี 2005; นี้นำโดยตรงในการบันทึกของอัลบั้มเต็มความยาวเรื่องแรก, การแสดงและพิสูจน์ใน '06 เป็นผลให้สะโพกศิลปินฮอป> ถูกระบุโดยนิตยสารหินกลิ้งเป็นศิลปินที่จะมองหาอนาคตในปี

เสียงหวือ mixtapes Khalifa ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของอาชีพของเขาใหญ่ หนึ่งใน mixtapes rap ของเขาได้เปิดตัวได้ฟรีสำหรับออนไลน์ดาวน์โหลด, เรื่องกูชและน้ำส้ม หลังจากนั้นไม่นานรุ่นนี้กลายเป็นอันดับหนึ่งในหัวข้อแนวโน้มของ Twitter และอันดับหนึ่งในแนวโน้มการค้นหาของ Google ร้อน เขาได้ออกทั้งหมดของแปดในห้าปีและยังคงเป็นที่โดดเด่นในเทปอื่น ๆปล่อยออกมาจากศิลปินอื่น ๆ

เหล่านี้ได้รวบรวมนอกระบบของแทร็คเคาะได้ช่วยศิลปินในเมืองทำให้ชื่อของตัวเองตั้งแต่ s '70'และไม่ดูเหมือนเช่นที่พวกเขาจะหยุดเวลาเร็ว ๆ นี้ mixtapes Wiz Khalifa โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นเรื่องใหญ่ที่น่าสนใจในฐานแฟนเพลงแร็พ โดยพวกเขา, แร็ปเปอร์นี้อาจมีอาชีพของเขาจะออกไปเป็นดารา

Wiz Khalifa Mixtapes และวิธีการสนับสนุนการทำงานของเขา

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น