วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554

สถานที่ท่องเที่ยว Cancun Red Hot

ระหว่างวันที่แดดร้อนและทรายร้อน แต่ในเวลากลางคืนสถานที่ท่องเที่ยวที่แคนคูนที่ร้อนกับบางเหล่านี้สโมสรแคนคูนที่รู้จักกันดีทั่วโลก

ดังนั้นขณะที่โรงแรมของคุณอาจมีดนตรีสดและเครื่องดื่ม freebie, คุณจะพลาดโอกาสในการดำเนินการหลักถ้าคุณไม่ได้รับการออกและไป 1 หรือ 2 หรือเหล่านี้คลับเพื่อตรวจสอบสถานบันเทิงยามค่ำ​​คืนแคนคูน

Billboard Hip Hop

Senor กบ (กม. 9.5) เป็นร้านอาหารตามวันและดิสโก้ในเวลากลางคืนหลังจาก 11:00 จะเปลี่ยนคลับบาร์และการเต้นรำที่มีความจุประมาณ1500

Senor พนักงานบาร์กบเก็บสิ่งที่เคลื่อนไปกับการแข่งขันรูทีนและคาราโอเกะในขณะที่เพลงเร็กเก้สลับกับเพลงใหม่ล่าสุดดีเจร้อนเพื่อให้โยกยกโขยง

Senor กบเป็นสถานที่ที่มองเห็นมากโดยมีขี้ขลาด out - of - วัตถุที่มนุษย์ด้านหน้าครึ่งบกครึ่งน้ำผลแสงที่ยอดเยี่ยมและกราฟิกที่น่าตื่นตาตื่นใจ

Dady'O ได้รับการสนับสนุนโดยดีเจที่ยอดเยี่ยมและการแสดงแสงเสียงที่ให้แน่ใจว่าฝูงชนคืนความสุขยาวและให้สถานที่ใกล้ด้านบนของรายชื่อสถานบันเทิงยามค่ำ​​คืนแคนคูนนี้และนี้ต้องไปที่สถานที่ที่ทำให้

คืนวันพฤหัสบดีพลาดฮาวายไนท์ที่ Dady'O และคืนวันศุกร์กลับไปยัง 80s และ 90s ที่มีทั้งหมดของการเต้นรำและงานเลี้ยงของคุณ oldies

สถานบันเทิงยามค่ำ​​คืนแคนคูนมีให้เกิด Dady ร็อคบาร์และกริลล์ซึ่งอัตราฉันเป็นหนึ่งในดีที่สุดด้วยดนตรีสด, บาร์เปิดร้านอาหารบุฟเฟ่ต์และเต้นรำ

ร็อคที่ Dady คืนวันอังคารเป็นประกวดขาร้อนคืนวันพฤหัสบดีเป็นพิเศษยอดนิยมที่มี * * ร่างกายเปียกของการประกวดและการจับคู่, คุณได้รับการเปิดของคุณในวันอาทิตย์เมื่อมี* การประกวดชายร้อน *.

หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวใหม่กว่า Cancun คลับเป็น Bulldog มี 3 ระดับและขั้นตอนการกระทำอันใหญ่อาศัยอยู่ซึ่งมีแนวโน้มที่จะไม่ติดมันมากขึ้นในด้าน Rock สิ่ง แต่พวกเขายังไปเป็นซัลซ่าฮิป -- ฮอปและแน่นอน สิ่งที่กราฟล่าสุดเช่นกัน

Bulldog เป็นสถานที่ที่ใหญ่มากและสามารถตอบสนองประมาณ 2,000 คนและมียอดเยี่ยมและการแสดงแสงเสียงเพื่อให้ฝูงชนเคลื่อนย้ายบุคคลที่แคนคูน

มีสองตัวเลือกใน Bulldogs มีประตูคุณสามารถเลือกสำหรับ * ทั้งหมดคุณสามารถดื่ม"หรือเพียงแค่ไปด้วยแก้วและพวกเขาก็จะยังให้ความสำคัญสำหรับกิจการเอกชนขนาดใหญ่และอาหารของพวกเขาไม่เลวร้ายอย่างใดอย่างหนึ่ง

Coco Bongo, Cancun คลับได้รับรางวัลนี้มีการแนะนำในนิตยสารหลายรวมทั้งหินกลิ้งและ Playboy, และฉันคิดว่ามัน * * ไนท์คลับที่ดีที่สุดในซีเอ็นเอ็นดาวเคราะห์ไปคิด

Coco Bongo เป็นสถานที่ระดับหลายที่เก็บเกี่ยวกับ 1800, และได้รับการตะบันของมันขึ้นและประเภทของสถ​​านที่และสามารถรองรับได้เพียงแค่เกี่ยวกับประเภทของทุกลิ้มรสเพลงเป็นอย่างดีกับดีเจบดออก Rock & Roll, Trance, Pop, เพลง Dance, 70 และ 80 ของ, เทคโนและป้ายสเปนและโปรตุเกส

คุณอาจจะต้องรอในบรรทัดสำหรับทางเข้า Coco Bongo แต่มีการแสดงแสงพราว, และหน้าจอวิดีโอขนาดใหญ่ที่โดดเด่นผ่านฟองสบู่และลูกโป่งก็เป็นมั่นเหมาะมูลค่าความยุ่งยากและค่าใช้จ่ายเช่นนี้ Cancun Club Hotspot จะเสียค่าใช้จ่ายระหว่าง 40 $ และ $ 50 สำหรับทางเข้าขึ้นอยู่กับคืนเป็น

เมืองนี้เป็นที่อาจจะเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดและทันสมัย​​ที่สุดของสโมสรแคนคูนนี้สโมสรชั้นที่ 3, Lounge, ร้านอาหารและบีชคลับที่ไม่น้อยของพื้นที่สำหรับ MTV, ที่ซับซ้อนเหยียดยาวให้สถานที่ไม่เคยหยุดนิ่งโดยมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการเป็น $ 40 สำหรับทางเข้า

La Boom อาจจะเป็นที่รู้จักกันดีที่สุดของทุก Cancun คลับสถานที่ท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากปีนป่ายคงที่ของบุคคลที่วินก็มาแบ่งเป็น 2 พื้นที่แถบวิดีโอแล้วดิสโก้ระดับ 2 กับการแสดงแสงที่ดีและเพลงเพื่อให้เข้าใจได้ ย้ายกันไปชั่วโมงแรก แต่ค่าใช้จ่ายแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับการเข้าเรียนพิเศษของคืนและพนักงานบาร์อาจต้องมีเคล็ดลับก่อนที่จะให้บริการท่าน

ขึ้นและลงเป็นบ้านของบุคคลที่แคนคูนโฟมสถานบันเทิงยามค่ำ​​คืนที่มีทั้งหมดล่าสุดแนวโน้มการเต้นรำเล่นในฟลอร์เต้นรำออกแบบมาเป็นพิเศษ, ของที่ถือโฟมถึงระดับหน้าอก

โหลดของบรรยากาศทำให้ Carlos n * * สนุกสนานดี Cancun คลับบนพื้นฐานยามค่ำ​​คืนนอกเหนือจากอาหารทั่วไปบาร์, สถานที่นี้ยังมีคลับเต้นรำค่อนข้างมักจะมีการแสดงดนตรีสดและเจ้าหน้าที่ bartending มีบางส่วนที่ดีที่สุดและแน่นอนจะช่วยให้คุณได้รับอยู่ในอารมณ์ของบุคคล

สถานที่ท่องเที่ยว Cancun Red Hot

ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น