วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2554

ประวัติศิลปิน -- Jef Stott

ฉันได้กลับมาใน Joshua Tree, California, สำหรับที่ 7 ประจำปี Joshua Tree Music Festival, ที่ฉันได้เข้าร่วมเป็นอาสาสมัครตั้งแต่คนแรกของเทศกาลดนตรีที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ ผมตื่นเต้นที่ได้ทราบว่า Jef Stott จะดำเนินการสองครั้งที่เหตุการณ์ แรกคือประสิทธิภาพการทำงานกับกลุ่มของเขา Embarka เสียงโครงการของเขาแล้วในวันถัดไปเขาได้แสดงกับ Jossi Fine, ผู้เล่นเบสที่น่าทึ่งและโลกนักดนตรีตัวของเขาเอง แสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจทั้งสองได้เสียงผสมกลางตะวันออกและตะวันตก Jef เป็นนักดนตรีโลกจริงและในขณะที่อู๊ดเป็นหลักของเขา"ขวาน"เขาสามารถฉีกมันขึ้นในตราสารหลาย ๆ ผมมีโอกาสได้พบปะและพูดคุยกับ Jef หลังจากรายการที่สอง ผมพบว่าเรื่องราวของเขาที่น่าสนใจ เขามีพื้นฐานที่มีความหลากหลายมากในเพลงจะถูกนักมานุษยวิทยาดนตรีและได้ร่วมงานกับนักดนตรีที่มีความสามารถและผลิตจำนวนมาก

เรามีสัมภาษณ์สั้น ๆ นี่คือส่วนหนึ่ง :

Billboard Hip Hop

> ฉันนี่กับ Producer / Composer Jef Stott ที่เพิ่งเสร็จสิ้นแล้วชุดที่ยอดเยี่ยมจาก Yossi Fine นอกจากนี้คุณยังดำเนินการเมื่อคืนกับ Embarka ระบบเสียงกับ Hooman ของมันต้องการแสดงร่วมกับศิลปินและการผลิตที่มีรูปแบบที่แตกต่างกันดังกล่าวและภูมิหลังเป็นอย่างไร

"ดีสำหรับฉันแสดงร่วมกับศิลปินจากทั่วโลกคือสิ่งที่ฉันทั้งหมดเกี่ยวกับ. แต่ละคนนำมากับพวกเขามีความไวและการวางกับวัฒนธรรมของพวกเขาที่มีการแสดงออกผ่านทางดนตรีของพวกเขา. คุณสามารถเรียนรู้มากเกี่ยวกับใครสักคนและมรดกของพวกเขาโดยการเล่น กับพวกเขา. แม้แต่คนจากภูมิภาคท​​ี่แตกต่างกันในเขตเดียวกันมีแตกต่างกันจะใช้เวลาในทำนองเดียวกัน ความแตกต่างภูมิภาคแทนของวัตถุแห่งชาติที่เล็กกว่าเลื่อนที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น Plus สายมากที่สุดในแผนที่มีต่อไปโดยพลการ นอกจากนี้ยังมีแนวความคิดของเวลาที่คนจำนวนมากจากพื้นที่ที่แตกต่างกันจะเล่นเพลงที่เป็นกุญแจสำคัญหรือประตูสู่ทางที่แตกต่างกันของชีวิต หนึ่งเมื่อเราไม่รีบมากและมัลติทาสกิ้งตลอดเวลา บ่อยครั้งที่ฉันจะมองขึ้นจากช่วงติดขัดยาวดีและชอบ 3 หรือ 4 ชั่วโมงผ่านไปและมัน45 นาทีดูเหมือน และเพื่อนำมาไว้เต็มวงฉันรู้สึกเหมือนเพลงนี้กำลังมองหาอนาคตที่ชุดค่าผสมใหม่จะถูกทดสอบเพื่อดูสิ่งที่เหมาะกับ ฟิวชั่นการเคลื่อนไหวทั่วโลกเพลงเป็นเพลงไปข้างหน้าในอนาคตซึ่ง folks จากทั่วโลกจะเริ่มผลักดันกลับมาเต้นร้อนจริงๆและทำนองเพลงเหล่านี้งดงามโบราณ เราจะเห็นมันแล้วขณะนี้ในประเทศอินเดียบราซิลอียิปต์ ฯลฯ .. ทำให้บลูส์หรือร็อคแอนด์โรลดูเหมือนแบนสวย.

> เป็นพื้นหลังดนตรีของคุณคืออะไรสิ่งที่ใช้ในการศึกษามีคุณเล่น /?

"ผมเริ่มต้นเล่นกีตาร์อะคูสติกในชั้นมัธยม. ถูกย้ายไปยังไฟฟ้​​าได้อย่างรวดเร็วและเป็นมือกีต้าร์นำในแถบโลหะหนักในตอนที่ผมอยู่ที่ 15. ฉันถูกเล่นสโมสรร็อคใน LA เมื่อฉันเป็นวัยรุ่น. ค้นพบแล้ว Eno, ปีเตอร์กาเบรียล , แคลชและเพลงทั้งโลกระเบิดที่เกิดขึ้นใน 80 ของ. แล้วหลังจากที่ค้นพบในขณะที่อู๊ดกลายเป็นเรียงลำดับของซูฟีในขณะที่ย้ายไปที่เอสเอฟ, เอาพวงของอัลบั้ม, มีคู่ขององศาและที่นี่เรามี ตอนนี้ฉันจะบอกว่าฉันเล่นเครื่องดนตรีสตริงต่อไปนี้เสียง / กีต้าร์, เบสไฟฟ้า, อู๊ด, cumbus, saz, yali tambur (ตุรกี), santoor / ขิมพิณค้อนทุบ (เปอร์เซีย), แบนโจเคาะตอก ฯลฯ ทุกภาษาอาหรับ darbuka, riqq, Tarr, daff bendir (อิหร่าน) djembe conga กลองชุดและอื่น ๆ ผมเล่นคีย์บอร์ดดีและผมยังเล่นเคร่ืองดนตรีชนิดหนึ่งและ melodica ในแยมพากย์.

> วิธีการไม่ปล่อยปีที่ผ่านมาของชาวแซระเซ็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงสำหรับคุณเท่าที่สัมผัสโดยรวมของคุณหรือไม่ฉันคิดทัวร์โลกเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจ?

"ใช่แน่นอน. การลงนามในกับหกองศาได้รับเป้าหมายของฉันเป็นเวลาหลายปี. ฉันมาหาพวกเขากลับมาบน '99 กับโครงการ Stellamara, ของที่ผมเป็นผู้ก่อตั้งและพวกเราอยู่ใน negociations และสิ่งที่ได้แปลกกับวงดนตรี ภายในและเราทุกคนแยกขึ้นในขณะที่. แต่ฉันยังคงการเชื่อมต่อของฉันกับฉลากและที่นี่เราจะ 10 ปีต่อมา ... ดังนั้น Six Degrees จริงๆบนแผนที่วางฉันและฉันกตัญญู. ประสบการณ์ที่ฉันมีในอดีต2 ปีมีความฝันร่วมกันกับบางขั้นตอนของวีรบุรุษ, Gaudi, Makyo, Karsh, Cheb I Sabbah อื่น ๆ ของฉัน .. ฉันรู้สึกเหมือนฉันเป็นเพื่อนของศิลปินเหล่านี้ตอนนี้และก็รู้สึกดี วันที่ในไมอามีและโตเกียว, Vancouver, ไทเป, ทั้งหมดจะได้รับการน่าพิศวง ดังนั้นเรื่องราว ... "

> คุณมีความลึกที่น่าทึ่งในความรู้ของดนตรี, Jef, มีการศึกษามัน anthropologically รวมทั้งมีการร่วมมือและการผลิตนักดนตรีที่ดีมาก ๆ เช่น Yossi ที่นี่ที่ Joshua Treeงานเทศกาลดนตรี การเคลื่อนไหวทั่วโลกอิเล็กโทรนิได้เติบโตขึ้นได้อย่างไร คุณคิดว่าการเจริญเติบโตในความนิยมในประเทศได้หรือไม่

"ฉันคิดว่ามันเป็นค่อยๆขยับไปข้างหน้า แต่เราจะสวยที่เป็นเกาะและตนเองเป็นศูนย์กลางจะเป็นเมืองร็อค, อิเล็กโทรนิเป็นชายขอบยังคงมี แต่ฉันได้ยินข่าวลือมาว่าดิสโก้กำลังจะใช้เวลามากกว่าฮิปฮอปในปีต่อ ๆ ... Folks ไม่ทราบวิธีการดำเนินการบางครั้งเพลงนี้. ส่วนที่เหลือของโลกสามารถเชื่อมต่อกันดังนั้น. ฉันหมายถึงฝรั่งเศสและโมร็อกโกเป็นเพื่อนบ้านใช่มั้ย? ไหลเป็นของเหลวได้มากกว่าที่อื่นที่นี่มันคือร่มขององค์กรขนาดใหญ่ที่เรียกว่าอเมริกา นั่นคือเหตุผลที่ผมย้ายไปที่ San Francisco จาก LA ที่ผมเกิดผมต้องการเชื่อมต่อเพิ่มเติมเกี่ยวกับระดับถนนผมคิดว่าการเคลื่อนไหวมีการเจริญเติบโต จำนวนมากของผู้ผลิตที่ดีที่สุดอยู่ที่นี่, ickodemus, à « ç º, Chehab ฯลฯ .. แต่ยังไม่มีที่ทำงานมากสำหรับเรา เราต้องเดินทางตลอดเวลาที่จะอยู่ไม่ว่าง เทศกาลวงจรการเจริญเติบโตและเป็นจริงที่ดีมาก ผมได้ยินเส้นขึ้นที่J Fest ต้นไม้ได้ทั่วโลกจริงๆปีนี้และที่เป็นสิ่งที่ดี นอกจากนี้เพลงทั่วโลกได้ดีเหมาะกับเทศกาลกลางแจ้งตามที่ดำเนินการกับมันสร้างขึ้นในความรู้สึกของเทศกาลและพิธีกรรมวัตถุประสงค์ ต้นกำเนิดของทุกเพลงฟิวชั่นนี้มีรากฐานในกิจการที่ถนนและพิธีจากทั่วโลกเพื่อวัตถุประสงค์ในการฟังเพลงเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของคนจำนวนมากที่ออกมาเพื่อเทศกาลเช่น Joshua Tree, เพื่อเชื่อมต่อกับแผ่นดิน คน, สุรา."

> ของคุณคืออะไรแผนการในอนาคต (ดนตรี)?

"ดีฉันเพียงแค่ตอนนี้สิ้นสุดถึงระดับปริญญาโทด้านมัลติมีเดียและการที่มีการเก็บไว้ฉันไม่ว่างสวยสำหรับย้อนหลัง 6 เดือนหรือดังนั้น. โครงการวิจัยของเราคือการติดตั้ง biofeedback ใช้คลื่นสมองและไบโอเซนเซอร์ในการควบคุมเสียง / สื่อภาพ. มี ขึ้นเว็บไซต์ที่มีข้อมูลเพิ่มเติมที่ subtlebody.info ผมจริงจริงๆคันเพื่อให้ได้กลับมาในสตูดิโอและเขียนวัสดุใหม่. ฉันรู้สึกเหมือนฉันที่หนึ่งของโหนดเหล่านั้นที่ทุกอย่างจะเริ่มต้นอีกครั้งรอบเสร็จสมบูรณ์ นั่นคือเมื่อคุณพูดคำว่า"สิ่งที่ @ #% $ ฉัน gonna ทำตอนนี้ไหม? สาระสำคัญต่อชาวแซระเซ็นเป็นสิ่งที่ผมเคยเล่นอยู่ในขณะและผมรู้สึกพร้อมสำหรับสิ่งใหม่ ๆ ผมคิดว่าชุดต่อไปของแทร็คใน gonna จะในด้านลึกและไม่เกี่ยวข้องเพื่อให้มีดังต่อไปนี้ BPM หรือแนวโน้มดีเจในช่วงเวลา ดังนั้นสิ่งที่เป็นวิธีการที่ไม่แน่นอน วิธีการนี​​้อาจค่าใช้จ่ายฉัน gigs บาง แต่ฉันต้องการที่จะเป็นจริงกับตัวเองและทำงานกับสิ่งที่เคยออกมาจึงมองเช่นเขียวชอุ่มลึกมากขึ้นsoundscapes กับเต้นแรงและทำนองเพลงลึกซึ่งทุกเสียงดีกับฉัน."

ชีวประวัติ

"Jef Stott แรกเต็มความยาวมีส่วนประสมการโรงไฟฟ้​​าของดนตรีตะวันออกอิเล็กทรอนิกส์และกลางที่นิยมในถังทั้งหมด. ไม่เพียง แต่ Stott รู้กลางเพลงของเขาอีสเทิร์นเขาผลิตที่โดดเด่นและนักดนตรีที่มีความเคารพในสิ่งที่ก่อนหน้าเขา."

จากนิตยสารป้ายโฆษณา

ขณะนี้เซ็นสัญญากับ Six Degrees Records, Jef จะออกชาวแซระเซ็นความยาวครั้งแรกของเขาเต็มอัลบั้มเดี่ยวในปี 2008 ฤดูใบไม้ผลิ เสียงของพระองค์คือการฟิวชั่นที่มีประสิทธิภาพของประเพณีของตะวันออกกลางกับตัวแบ่งพากย์และไฟฟ้า ในฐานะนักแสดงผู้ผลิตและผู้ประพันธ์เขาได้ออกอัลบั้มกับ Stellamara, Lumin, แสดงตัวครั้งแรกจากภาษาอาหรับหนุ่มร็อค / อิเล็กโทรนิรู้สึก MC ไร่เช่นเดียวกับหลาย remixes รวมทั้ง Azam Ali, Cemali, Atash หมู่คนอื่น ๆ เขา toured อย่างมีลักษณะในญี่ปุ่นแคนาดาตุรกี, Miami, Los Angeles, San Francisco และนิวยอร์ก ในฐานะนักมานุษยวิทยาดนตรี, เขาได้ศึกษากับนักดนตรีต้นแบบจากโมร็อกโก, แอลจีเรีย, อียิปต์, อิหร่านและตุรกีซึ่งทำให้เขากลายเป็นประสบความสำเร็จในหลาย ๆ สายแบบดั้งเดิมและใช้ในการเคาะของตะวันออกกลาง การทำงานของพระองค์ได้รับการเปิดตัวเมื่อหลายค่ายรวมถึง Universal, EMI, Six Degrees, หัวใจของพื้นที่ Triloka และเมืองของชาว."ชีวิต Jef และทำงานใน San Francisco, California. เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Jef Stott ที่ www.jefstott.com

ประวัติศิลปิน -- Jef Stott

เพลงออนไลน์ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น