วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2554

Justin Bieber บัตรคอนเสิร์ตตอนนี้ยากที่จะหากว่าที่เคย

Justin Bieber ตั๋วคอนเสิร์ตอย่างหนักเพื่อให้ได้เป็นเพราะเหตุใด Let 's แรกใช้เวลาในการรู้ว่าเด็กสงสัยนี้ Justin Drew Bieber เกิด 1 มีนาคม 1994 และวันที่เท่านั้นอายุ 16 ปีเป็นศิลปินเท่านั้นที่จะมีผู้ชมอัลบั้มทั้งหมดของเขาในสหรัฐอเมริกา Hot 100 Top เขาเริ่มต้นอาชีพดนตรีของเขาใน YouTube ซึ่งเขาถูกค้นพบโดย Scooter Braun ซึ่งภายหลังกลายเป็นผู้จัดการของเขา Braun จัดประชุมกับอัชเชอร์ในแอตแลนตา, จอร์เจียซึ่ง culminated กับเขาเซ็นสัญญากับบันทึก Island Recordsบ้าน ส่วนแรกของอัลบั้มของเขา"My World", การบริหารจัดการในการจัดอันดับครั้งที่ 6 ในสหรัฐอเมริกา Billboard Hot 200 และ 1 ใน Canadian Albums Chart ในน้อยกว่าเดือน, อัลบั้มของเขาคือทองคำขาวได้รับการรับรองในประเทศแคนาดาและในน้อยกว่าสองเดือนในประเทศสหรัฐอเมริกา เขาเป็นศิลปินที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ที่มีสถานที่อัลบั้มในวันที่ 1 ใน Billboard 200, หลังจากที่สตีวี่ของอัลบั้มในปี 1963 กลับ

Justin Bieber ตั๋วคอนเสิร์ตจะค่อนข้างหายากเนื่องจากความนิยมอย่างมากของศิลปิน อัลบั้มแรกของเขา"ของฉันโลก"เห็นครั้งแรกใน 17 พฤศจิกายน 2009 และมีความนิยม"เวลาหนึ่ง","Favorite Girl","ติดดิน","ใหญ่","หนึ่งหัก Lonely Girl","First Dance"และ"รัก Me"เพลง. วันที่ 23 มีนาคม 2010, อัลบั้มที่สองของเขาว่าโลกของฉัน 2.0"เห็นแสดงตัวครั้งแรกและอย่างรวดเร็วกลายเป็นตีกับเพลงเช่น"ใครให้รักเพลงฟังเพลงอัชเชอร์","ที่ควรจะเป็นฉัน","อย่าปล่อยให้คุณ Go","Up","Eenie Meenie เพลง Sean Kingston","เจสสิก้า Jarrell ลงน้ำเพลง","Runaway Love","U Smile","ติดอยู่ในช่วงเวลา","PickMe"และ"Baby". Justin Bieber ยังบันทึกเพลง"Never Say ไม่เคยฟังเพลง Jaden Smith"สำหรับภาพยนตร์ยอดนิยม"Karate Kid"

Billboard Hip Hop

เหตุผลอีกอย่างหนึ่งว่าทำไม Justin Bieber ตั๋วคอนเสิร์ตจะยากขึ้นและยากที่จะหาเป็นเพราะดาวผู้เข้าพักจะ Bieber ในฤดูปฐมทัศน์ของละครอาชญากรรม CBS CSI : Crime Scene สอบสวนซึ่งมีกำหนดจะออกอากาศในวันที่ 23 กันยายน 2010 ตามรอยเตอร์เขาจะเล่น"วัยรุ่นเป็นปัญหาที่ต้องตัดสินใจยากเกี่ยวกับพี่ชายของเขาเท่านั้น.Bieber ยังมักจะมีคุณลักษณะในนิตยสารวัยรุ่นเช่น Beat เสือและได้รับการระบุว่า"hearthrob วัยรุ่น"

ดังนั้นเนื่องจากความนิยมอย่างมากของเขาถ้าคุณต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับในมือของ Justin Bieber ตั๋วคอนเสิร์ตพึงระวังสำหรับคอนเสิร์ตของเขาในอนาคต นอกจากนี้คุณยังสามารถซื้อตั๋วมากขึ้นถ้าคุณและพวกเขาสามารถขายให้กับผู้ที่ไม่ได้รับพวกเขา ความต้องการมีขนาดใหญ่มาก!

Justin Bieber บัตรคอนเสิร์ตตอนนี้ยากที่จะหากว่าที่เคย

เพลงใหม่ๆ โค้ดเพลง ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น