วันเสาร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2554

เรียนรู้ภาษาสเปนในเวลารวดเร็ว

ถ้าคุณชอบ Enrique Iglesias'และเพลง Gloria Estefan ของคุณก็จะชอบข้อเสนอของสเปนของพวกเขาหากคุณรู้ว่าเนื้อเพลงหมายถึง ข่าวดีก็คือคุณไม่จำเป็นต้องบินไป Buenos Aires หรือเข้าร่วมแก๊งสเปนและโปรตุเกสใน Los Angeles เพื่อเรียนรู้ภาษา

คุณสามารถเรียนรู้ภาษาสเปนในเวลาที่รวดเร็วโดยไม่ต้องจ่ายกวดวิชาโชคลาภใด ๆ หรือโดยไม่ต้องเข้าชั้นเรียนที่มหาวิทยาลัยซาลามัสกา ความเข้าใจและการสนทนาภาษาสเปนภาษาสเปนสามารถซื้อและฝึกฝนโดยไม่ต้องแย่งกระเป๋าของคุณ

Ricky Martin Songs

เพียงแค่มองหาภาษาที่เชี่ยวชาญการออกแบบโปรแกรมการเรียนรู้ใด ๆ คุณจะพบว่าการเรียนรู้ภาษาของดอน Quixote หรือความหมายของชื่อของสถานที่ในบางประเทศสหรัฐอเมริกา (Los Angeles, Sacramento, โคโลราโด) เป็นเรื่องสนุก และคุณเร็ว ๆ นี้สามารถร้องเพลงริคกี้มาร์ติน's เพลงภาษาสเปนด้วย

การเรียนภาษาเป็นวิธีที่จะสอนที่โรงเรียน -- ชิ้นส่วนในการพูด, การเชื่อมต่อกันของคำกริยา, ตัวเลขการพูด, การสร้างคำ -- สามารถลาก ความจริงก็คือทุกคนที่อาศัยอยู่ในชุมชนที่พูดภาษาที่แตกต่างกันที่ในที่สุดจะได้เรียนรู้ที่จะพูดภาษาได้อย่างคล่องแคล่วโดยไม่ต้องมีบทเรียนอย่างเป็นทางการ ดังนั้นเป็นไปได้ว่าอย่างไร

นั่นคือสิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญได้ในใจเมื่อพวกเขาได้รับการออกแบบภาษาวิธีการใหม่สำหรับคนที่ซื้อไป ด้วยการฝึกฝนในช่องปากคงรับคำแนะนำจากบทเรียนที่มีอยู่ในหลักสูตรภาษาคุณจะพูดเหมือนนักมวยเม็กซิกันหรือนักเต้น flamenco, สนทนากับผู้ใช้ภาษาสเปนในข้อเวลา

หลักสูตรเหล่านี้จะไม่ยากที่จะหา ในความเป็นจริงจำนวนมากของทรัพยากรเหล่านี้สามารถพบได้บนอินเทอร์เน็ต สิ่งที่อาจเป็นเรื่องยากคือการเลือกหลักสูตรที่จะใช้เวลา

ดังนั้นคุณจะเลือกเรียนการสอนภาษาที่ดีที่สุดได้อย่างไร เครื่องมือค้นหาเป็นคำแนะนำที่เชื่อถือได้ มันสามารถแสดงให้คุณเห็นการแสดงความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญและการตอบรับของผู้ใช้ในการเรียนรู้ภาษาบางหลักสูตร แล้วคุณจะพบผู้ขายออนไลน์ที่คุณสามารถดาวน์โหลดหลักสูตรที่คุณเลือกจาก

คุยกันเรื่องร้านหนังสือให้บริการที่ทำรายได้สูงสุดหลักสูตรภาษาสเปนที่ใช้เสียงทั่วโลก เป็นตัวอย่างที่ดีคือ'ไม่ย่อ 40 นาทีสเปนละตินอเมริกา,'ผลิตโดย HarperCollins ผู้จัดพิมพ์และค่าใช้จ่าย $ 7 ต่อการดาวน์โหลด (คุณยังสามารถหาที่นี่รายชื่อภาษาต่างประเทศอื่น ๆ ที่คุณอาจต้องการเรียนรู้.)

เป็นเรื่องง่ายเหมือนการดาวน์โหลดมันคือความง่ายที่คุณจะได้รับในการเรียนรู้ภาษาตัวเอง คุณจะไม่ได้มีความคืบหน้าความซับซ้อนในการบรรลุเป้าหมายของคุณเพราะทุกอย่างสามารถเรียนรู้ได้ด้วยความช่วยเหลือของไฟล์เสียงของคุณมีประโยชน์Player (iPod, โทรศัพท์สมาร์ท, เครื่องคอมพิวเตอร์พกพาหรือเครื่องเล่นดิสก์) คุณสามารถฟังโปรแกรมในขณะที่ทำซักรีด, สวน, การเดินทางไปและกลับจากการทำงานและการแช่ในอ่าง

ตอนต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับอื่น : ถ้าคุณต้องการที่จะเรียนรู้ภาษาสเปนอย่างรวดเร็วจะต้องไปปฏิบัติพูดให้บ่อยเท่าที่คุณสามารถ ดีกว่ายังทำให้มันเป็นภาษาที่สองของคุณที่บ้าน การปฏิบัติอย่างต่อเนื่องทำให้สมบูรณ์แบบ

เรียนรู้ภาษาสเปนในเวลารวดเร็ว

โหลดเพลงใหม่ เพลงใหม่ เพลงฮิต

1 ความคิดเห็น: