วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Rise Incredible เพื่อชื่อเสียงสร้างโดย Mixtapes T - Pain

T - Pain เกิดใน Tallahassee, FL ที่ 30 กันยายน 1985 เขาเป็นนักร้อง, แร็ปเปอร์, นักแต่งเพลงนักแสดงและผู้ผลิตบันทึกที่เริ่มต้นอาชีพที่ดีของเขาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มที่รู้จักกันเป็นแนบปี้ Headz เช่นเดียวกับศิลปินหลาย rap พยายามที่จะก้าวกระโดดเริ่มต้นอาชีพของพวกเขา, T - Pain mixtapes การทำให้ฮิปฮอปที่ไม่ซ้ำกันของเขาเต้นที่มีชื่อเสียง

T - Pain ย่อมาจาก"Tallahassee ปวด"ที่เขาเลือกเพื่อที่จะยังคงจดจำความยากลำบากมากที่เขาจะต้องผ่านในขณะที่อยู่ที่นั่นและพยายามที่จะทำให้มันเป็นศิลปิน การตัดสินใจของเขาให้เข้าร่วมกลุ่มแนบปี้ Headz และต่อมาพบกันและทำงานร่วมกับ Akon, คือเมื่ออาชีพของเขาระเบิด แม้ว่า mixtapes T - Pain ของเขาก็ยังคงนิยมเป็นอย่างมากในหลายเว็บไซต์ mixtape ออนไลน์เขาเริ่มที่จะร้องเพลงมากกว่าการลงโทษ

Billboard Hip Hop

อัลบั้มฮิปฮอปครั้งแรกที่เขาออกมาเป็น Rappa Ternt สง่าซึ่งตีชั้นบน 6 ธันวาคม 2005 อัลบั้มถึงจำนวนสามสามสิบในชาร์บอร์ดและยอดขายได้กว่า 500,000 ชุด กับเขาความสำเร็จ newfound เขาได้อย่างรวดเร็วเริ่มต้นทำงานในอัลบั้มที่สองของเขาที่มีชื่อว่า Epiphany ซึ่งได้อย่างรวดเร็วกลายเป็นหนึ่งในจำนวนตี

แม้ว่าการเต้นฮิปฮอปของเขาได้กลายเป็นโลกที่มีชื่อเสียงในวันนี้, T - Pain mixtapes และการใช้งานของเขาการแก้ไขโปรแกรมที่รู้จักกันเป็น Auto - Tune สนามเพื่อวางรากฐานสำหรับความสำเร็จของเขา rap mixtapes เหล่านี้รวมถึงเกมต่างๆเช่น 4 Instrumentals Flyah, Hero Tallahassee, นำมาปวด, และไอพอดของความเจ็บปวด เขาได้ทำงานร่วมกับ Lil'Wayne บน mixtapes หลาย ๆรวมทั้ง Stupid ย้อย 1, เพลงเด็ก, และช่วงเวลาที่ดีที่สุดของที

T - Pain และ mixtapes T - Pain ตอนนี้ติดตั้งปกติในโลกเคาะ ทั้งแฟน ๆ และศิลปินอื่น ๆ ที่สามารถพบได้ฟังเต้นของเขาได้ตลอดเวลา โลกก​​ำลังรอรุ่นถัดไปของเขา แต่เป็นแน่นอนรุ่นเก่าของเขามักจะยึดสถานที่ในหัวใจของแฟน ๆ ความสามารถพูดสำหรับตัวเองสิ่งที่คุณต้องทำก็คือไฟขึ้นหนึ่งในเทปของเขาและคุณก็จะเห็นสิ่งที่เรากำลังพูดถึง

Rise Incredible เพื่อชื่อเสียงสร้างโดย Mixtapes T - Pain

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น