วันเสาร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2554

Avant -- คิงอาร์แอนด์บี

เปรี้ยวเป็นนักร้องอาร์แอนด์บีชาวอเมริกันเกิดเมื่อวันที่ 26 เมษายน 1978

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมของปี 2000 เขาได้ออกอัลบั้มแรกของเขาเรื่องแรกของฉัน (คิด) ซึ่งทำให้เขาสองสิบอันดับความนิยม (แยกกัน) และ (My First Love) ด้วยคิคิ Wyatt, ปกของต้นฉบับ Rene & Angela ตีทั้งสองที่ Platinum ก็เป็นอัลบั้มตัวเอง

Billboard Hip Hop

รายต่อมาในปี 2002 การเปิดตัวของ (Ecstasy) ซึ่งเป็นอัลบั้มที่เคยขายที่ใหญ่ที่สุดของเขาในที่สุดขาย 1.7 ล้านเล่มในสหรัฐอเมริกาเพียงคนเดียวและกว่า 5 ล้านทั่วโลก อัลบั้มเปิดตัวสองหลักนิยม (Makin'Good Love) และ (อย่า Say No, Just Say Yes) และที่โดดเด่นในเพลงชาร์ลีวิลสัน (One Way Street)

จากนั้นปี 2003 ได้เห็นการปล่อยของ (Private Room) ที่แหลมที่ 4 จำนวนในนิตยสารบิลบอร์ด Top R & B / Hop อัลบั้มแผนภูมิฮิปและ 18 หมายเลขบน Billboard 200 แผนภูมิและแร็ปเปอร์ที่โดดเด่นจากผู้เข้าพัก Snoop Dogg เมื่อกด R & B Mixtapes เดียว (อ่านของคุณ Mind) พร้อมด้วยโอลิเวียสตาร์เกสปรากฏในเพลง(น่าจะ) และอื่น Mixtapes เพลงฮิต (ไม่ได้ใช้ Your Love Away)

และในปีเดียวกัน Avant สนับสนุน R & B ตีเพลง (ไม่สามารถรอ) ในเพลง Mixtape ขายดีที่สุดให้กับภาพยนตร์ (Shark Tale) จากนั้นในปี 2006 อาวองออกอัลบั้มที่สี่ของเขาเรื่อง (กรรมการ) ซึ่งถึงจำนวนหนึ่งในนิตยสารบิลบอร์ด 's Top R & B / Hop อัลบั้มแผนภูมิฮิปและแหลมที่จำนวน 4 บน Billboard 200 รวมทั้งเปิดตัวเป็นสามซิงเกิ้ลฮิต (คุณรู้อะไร) ที่มี Mixtapesโปรด Lil Wayne, (4 นาที) และ (Lie เกี่ยวกับเรา) ที่มี Nicole Scherzinger เป็นจำนวนมากลักษณะดาวผู้เข้าพักอื่น ๆ รวมถึง Pussycat Dolls, Jermaine Dupri, Loyd ธนาคารและเดวิดแบนเนอร์ที่ปรากฏใน iTunes Hit พิเศษ Remix ของ (คุณทราบ อะไร)

สุดท้ายที่ 9 ธันวาคม 2008 เปรี้ยวออกอัลบั้มของเขาตอนนี้ตนเอง 5 เรื่องซึ่งก็บนอินเทอร์เน็ตสองวันก่อนและมียอดขาย 93,929 ชุดวันรวมทั้งการเปิดตัวอีกสองเพลงฮิต (เมื่อมันเจ็บ) และ (Break Ya (ในเป็นวิธีที่ดี) Snoop Dogg อีกครั้งปรากฏบน Mixtape พร้อมกับ LaToya เด็ก Destiny 's และเปรี้ยวได้ครอบคลุม Christopher Cross Classic (Sailing)

กด R & B อื่น ๆ Mixtapes ที่เปรี้ยวได้ปรากฏตัวบนรวม Bone Thugs - N - Harmonys'(คลีฟแลนด์เป็นเมือง), Baby Bash'es (Super ทะลึ่ง), Loyd Banks'es (กรรม), Ying Yang Twins 's (ห้องนอนบูม), Diddy ของ (เรียกร้องสิทธิ My Place) เพศของ Karma โทรศัพท์ ((นั่นคือสิ่งที่ 's Up) และ Brian Culbertson ของฟากฟ้า (Wide Open)

Avant -- คิงอาร์แอนด์บี

เพลงออนไลน์ ฟังเพลงฮิต เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น