วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2554

วิธีการรับข้อเสนอ Record

ถ้าเป้าหมายของคุณคือการทำให้มันเป็นศิลปินในวงการเพลง, ความเข้าใจวิธีการขอรับการจัดการการบันทึกเป็นสิ่งสำคัญ แม้จะมีความก้าวหน้ามากในด้านเทคโนโลยีในวันนี้การลงนามบันทึกข้อตกลงกับประเภทของ บริษัท บางบันทึกเป็นสิ่งสำคัญถ้าคุณหวังที่จะสร้างอาชีพที่ประสบความสำเร็จเป็นศิลปินในวงการเพลง

นับล้านของศิลปินที่ต้องการออกมีการแข่งขันทั้งหมดจำนวน จำกัด ของสัญญาการบันทึกถูกต้องตามกฎหมาย นี้เนื่องจากมีความต้องการที่จะต้องที่เคยพบมาก่อนคุณจะดึงดูดความสนใจจากค่ายเพลง หากคุณสามารถตอบสนองทุกความต้องการเหล่านี้ให้มากกว่าที่คุณจะช่วยเพิ่มโอกาสในการเชื่อมโยงไปถึงการจัดการบันทึก

Billboard Hip Hop

ดีคุณต้องการมี :

1 เพลงคุณภาพ
2 ภาพของตลาด
3 ฐานแฟน

ตอนนี้ทั้งสามความต้องการเป็นอย่างยิ่งง่ายขึ้น เราต้องแบ่งแต่ละคนลงในรายละเอียดเพิ่มเติมก่อนที่เราจะสามารถตรวจสอบว่าพื้นที่ที่ต้องปรับปรุง โปรดทราบว่าอุตสาหกรรมการบันทึกอยู่ในธุรกิจของการตลาด ดังนั้นคุณจะปรากฏขึ้นของตลาดที่เป็นไปได้มากกว่าค่ายเพลงจะใช้โอกาสที่คุณ นี่คือเหตุผลที่ทั้งสามของข้อกำหนดข้างต้นมีความสำคัญมาก

ถ้าคุณมีแฟนที่มีอยู่ในฐานที่ซื้ออัลบั้ม, สินค้าและตั๋วคอนเสิร์ต, ค่ายจะมีหลักฐานปฏิเสธไม่ได้ว่าคุณกำลังต้องการของตลาด หลักฐานนี้ปฏิเสธไม่ได้เป็นประโยชน์มากหลายล้านของศิลปินที่ต้องการทั่วโลกและความต้องการแน่นอนถ้าคุณหวังว่าพวกเขาออกไปที่ขอบสำหรับการจัดการระเบียนของคุณ

อย่างไรก็ตามก่อนที่คุณจะหวังที่จะสร้างฐานแฟนคุณจะต้องมีคุณภาพเพลงและความต้องการของตลาดค่อนข้าง Image ดังนั้นเราจะเริ่มต้นด้วยการทำลายลงสิ่งที่ทำให้เพลงคุณภาพที่ต้องการความสนใจของค่ายเพลง

เพลงคุณภาพ

เพลงคุณภาพในสายตาของผู้บริหารการบันทึกใด ๆ ที่เป็นหนึ่งที่มีศักยภาพในการถูกตี ในฐานะศิลปินใด ๆ ที่จะบอกคุณได้สร้างเพลงฮิตเป็นสิ่งที่ไม่สะดวกในการทำ โดยทั่วไปมีสองวิธีที่จะไปเกี่ยวกับการเป็นการสร้างเพลงฮิต ฉันจะอธิบายให้คุณทั้งสองวิธีการและเหตุผลที่เป็นวิธีหนึ่งที่ง่ายกว่าอื่น ๆ

วิธีแรกคือการสร้างเทรนด์ใหม่ในวงการเพลง เพลงที่มีอิทธิพลมากที่สุดของศตวรรษที่ผ่านมาได้อย่างไม่ต้องสงสัยคนที่ศิลปินเอาทิศทางใหม่และสร้างแนวโน้มความนิยมใหม่ในเพลง อย่างไรก็ตามแนวโน้มใหม่ที่ประสบความสำเร็จแม้จะประสบกับความต้านทานมากในการเริ่มต้น แม้แย่กว่านั้นคือเสียงส่วนใหญ่ของศิลปินที่พยายามที่จะนำเพลงในทิศทางใหม่จะไม่ประสบความสำเร็จในการพัฒนาแนวโน้มความนิยม

ตอนนี้เป็นผู้ที่ชื่นชอบเพลงฉันตระหนักดีว่าสิ่งที่ผมกำลังจะบอกคุณได้เป็นอย่างที่ขัดกับความเชื่อเกี่ยวกับเพลงของฉันและวิวัฒนาการของมันเป็นรูปแบบศิลปะ แต่บทความนี้เป็นเพียงเกี่ยวกับวิธีการทำเพลงที่สุดที่จะนำคุณไปสู่การลงนามบันทึก การจัดการ นี้ทำให้เราวิธีที่สองของเรา

วิธีที่สองในการสร้างเพลงฮิตเป็นไปตามแนวโน้มความนิยมที่มีอยู่แล้วในวงการเพลง ตอนนี้คำว่า"ความนิยม"เป็นอย่างมากระยะอัตนัย ดังนั้นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อตรวจสอบสิ่งคือ"นิยม"คือดูที่สิ่งที่เป็นจริงการขายระเบียน แผนภูมิการตรวจสอบป้ายโฆษณาและดูว่าเพลงที่เป็นจริงของตลาดการขายในวันนี้ จากนั้นมุ่งเน้นไปที่การสร้างเสียงเพลงที่ชอบสิ่งที่เป็นจริงในตลาดขายของวันนี้

อีกครั้งที่ฉันต้องการจะพูดถึงว่าจุดมุ่งหมายของบทความนี้ไม่ว่าจะเป็นศิลปินสร้างสรรค์และแสดงตัวเองผ่านทางดนตรีของคุณ แต่เพียงอย่างเดียวเกี่ยวกับวิธีการทำเพลงที่จะในที่สุดนำคุณไปลงนามในบันทึก DEAL

สิ่งหนึ่งที่คุณต้องจำเมื่อต่อไปนี้เป็นวิธีการที่แนวโน้ม"นิยม"การเปลี่ยนแปลงค่อนข้างบ่อยในวงการเพลง สิ่งที่เป็นที่นิยมในวันนี้อาจจะไม่ได้รับความนิยมในวันพรุ่งนี้ ดังนั้นคุณจะต้องสามารถตรวจสอบเมื่อมีแนวโน้มจะเพิ่มมากขึ้นและเมื่อแนวโน้มจะหมิ่นต่อการสูญพันธุ์เพราะคุณไม่ต้องการที่จะใช้จ่าย 6-12 เดือนการสร้างมูลค่าอัลบั้มของวัสดุเท่านั้นที่พบว่าไม่มี หนึ่งคือการฟังเสียงนั้นอีกต่อไป ตัวอย่างเช่นถ้าคุณกำลังสร้างเพลงในแนว Rap, คุณไม่ต้องการที่จะใช้เพลงแร็พเต้นจาก 90 ของ แต่คุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณกำลังใช้เคาะจังหวะเพลงเสียงเหมือนพวกเขามีการผลิตในปี 2009 ที่!

ในขณะที่ไม่มีกฎระเบียบอย่างหนักและรวดเร็วในการกำหนดระยะเวลาที่มีแนวโน้มจะอยู่ให้ใช้วิจารณญาณที่ดีขึ้นของคุณ ตัวอย่างเช่นผมจะใช้ Hip -- Hop อุตสาหกรรมและเป็นหนึ่งในแนวโน้มความนิยมมากที่สุดของการ 2000 ของ ประมาณห้าปีหลังจาก T - ปวดระเบิดเข้าฉากกับเขาการใช้งานที่ไม่ซ้ำกันของช่างแต่งและ Vocoder, เกือบทุกเพลงเป็นที่นิยมในฮิป -- ฮอปประเภทในปี 2009 ในวันนี้คือการรวมองค์ประกอบเหล่านั้น มีอากาศจนถึงจุดที่เป็นที่นิยม rapper Jay - Z เพิ่งเปิดตัวเพลงเรื่อง"ความตายเป็นอัตโนมัติแต่ง. ตอนนี้ควรจะเป็นตัวบ่งชี้ที่ชัดเจนกับทุกคนในฮิป -- ฮอปประเภทว่าแนวโน้มเช่นนี้ในสูญพันธุ์หมิ่น แต่เร็ว ๆ นี้จะมีแนวโน้มที่จะเติบโตในความนิยมแทนที่เก่าและคุณจะพร้อม!

เมื่อคุณคิดว่าคุณได้กำหนดแนวโน้มคุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่ารูปภาพของคุณเกิดขึ้นพร้อมกับแนวโน้มที่คุณพยายามจะทำตาม นี้จะใช้เวลาเราต้องการต่อไปของเรา ...

ภาพของตลาด

มีหลายปัจจัยที่เข้ามาเล่นเมื่อสร้างภาพของตลาด เพื่อที่จะได้รับของตลาดอย่างแท้จริง, ภาพของคุณมีให้ตรงกับชนิดของดนตรีที่คุณกำลังพยายามที่จะสร้าง สิ่งนี้หมายความว่าคุณควรจะพยายามเท่าเพื่อรูปแบบภาพของคุณหลังจากที่ศิลปินนิยมสร้างลักษณะเดียวกับการฟังเพลงที่คุณ

ตอนนี้ระมัดระวังกับชิ้นส่วนของคำแนะนำว่าเพราะแฟชั่นบางอย่างยังสามารถที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับศิลปินเดี่ยวและศิลปินคนเดียวที่ ดังนั้นผมจึงไม่แนะนำให้คุณออกไปและคัดลอกรูปแบบที่แน่นอนของศิลปินที่เป็นที่นิยมในแนวของคุณ อย่างไรก็ตามคุณควรมีความรู้ทั่วไปของแฟชั่นที่นิยมในแนวเพลงของคุณและทำของดีที่สุดในรูปแบบรูปภาพของคุณทั่วแนวโน้มเหล่านั้น

เสื้อผ้า, รองเท้า, ผม, แว่นตากันแดดอุปกรณ์ของคุณ ... สามารถทั้งหมดนำไปใช้เพื่อสร้างภาพ หลังจากที่ลงนามบันทึกข้อตกลงส่วนใหญ่ บริษัท จะบันทึกยืนยันว่าคุณทำซ้ำบางภาพที่มีขอบเขต ดังนั้นสิ่งที่ดีกว่าวิธีการดึงดูดความสนใจของพวกเขาและให้ตัวเองได้เปรียบในการแข่งขันกว่าการจัดแนวรูปภาพของคุณกับศิลปินที่เป็นที่นิยมการสร้างรูปแบบเดียวกันของเพลงที่คุณ?

ถ้าคุณต้องการเป็นวงร็อคที่ใหญ่ที่สุดในโลก, คุณดีขึ้นมีลักษณะเหมือนดาวร็อค ไม่ว่าจะเป็น Rap, Rock, Country, R & B. .. ศิลปินยอดนิยมในประเภทใดโดดเด่นเพราะพวกเขามีภาพลักษณ์อันแข็งแกร่ง ดังนั้นการสร้างภาพของคุณเพื่อระบุกับประเภทของเพลงที่คุณกำลังพยายามที่จะสร้าง

เมื่อคุณสร้างภาพที่ต้องการของตลาดและคุณภาพที่คุณเขียนเพลงขั้นตอนต่อไปของคุณคือการเริ่มสร้างฐานแฟน ...

ฐานแฟน

อาคาร Fan Base สามารถจะเป็นงานที่น่ากลัว แต่เป็นความจำเป็นแน่นอนถ้าคุณหวังว่าค่ายใดจะนำคุณอย่างจริงจัง ชิ้นหนึ่งของคำแนะนำฉันจะให้คุณสามารถที่จะแสวงหาออกช่วยให้คุณสามารถค้นหาในใด ๆจบเรื่องนี้เพราะการสร้างฐานแฟนมีแนวโน้มที่จะใช้ความช่วยเหลือบาง

หนึ่งคนสำคัญในการสมัครเข้าเป็นผู้จัดการ ผู้จัดการมักจะมีการเชื่อมต่อจำนวนมากในอุตสาหกรรมรวมทั้งเจ้าของสโมสร, ก่อการ, ศิลปินอื่น ๆ และบันทึกแม้แต่ผู้บริหารป้าย แน่นอนคุณจะต้องทำมากของการตลาดด้วยตัวคุณเอง แต่ความช่วยเหลือของผู้จัดการที่มีคุณภาพสามารถนำความแตกต่างระหว่างความสำเร็จและความล้มเหลวของคุณ

ในระยะแรกของการทำงานของคุณคุณอาจไม่สามารถค้นหาผู้จัดการที่มีคุณภาพจะนำคุณเป็นลูกค้าของพวกเขา ถ้าเป็นกรณีนี้ไม่ต้องกลัวที่จะให้เพื่อนสนิทหรือสมาชิกในครอบครัวผู้เป็นแรงบันดาลใจอย่างมาก, ผู้ช่วยคุณในขณะนี้ หากคนใกล้ชิดคุณเห็นศักยภาพของคุณและยินดีที่จะช่วยให้คุณเริ่มต้นพวกเขาสามารถเป็นประโยชน์มากยิ่งขึ้นกว่าการที่ทำให้คุณบนเตาด้านหลังสำหรับลูกค้าที่ก่อตั้งมากของเขา

ณ จุดนี้คุณควรจะการตลาดด้วยตัวเองผ่านทุกอเวนิวเป็นไปได้ ซึ่งหมายความว่าเพลงของคุณได้รับในมือ ... หูและ ... ของผู้คนได้มากเท่าที่เป็นไปได้ ศิลปินได้นำวิธีการต่างๆมากมายในการนี้กว่าปีเป็นเทคโนโลยีที่จะพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง

อินเทอร์เน็ตได้กลายเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่สำคัญสำหรับศิลปินใหม่ใด ๆ ในวันนี้ บางวิธีที่มีประสิทธิภาพจะมีอายุมากกว่ามือออกซีดี พวกเขามีความราคาถูกเพื่อให้วันนี้และเป้าหมายของคุณคือการรับคนฟังเพลงของคุณ และแน่นอนสิ่งที่สำคัญที่สุดคุณควรจะทำคือการเล่นกิ๊กทุกครั้งที่คุณสามารถจอง ... ใช่ถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้กิ๊กจ่าย ณ จุดนี้ผู้คนอาจไม่เต็มใจที่จะจ่ายสำหรับการจัดคอนเสิร์ตหรือซีดีของคุณของคุณ แต่ถ้าคุณเคยหวังว่าจะได้รับไปยังจุดที่คุณต้องการจะได้ยินเพลงแรกของคุณ

ดังนั้นรับออกมีและเริ่มต้นสร้างฐานแฟนคลับของคุณโดยวิธีการใด ๆ ที่เป็นไปได้ หากคุณสามารถสร้าง Buzz ท้องถิ่นที่สามารถเปลี่ยนเป็นเรื่องปากต่อปากภูมิภาคและไม่ช้าก็เร็ว Buzz แห่งชาติและกว่าเพียงเรื่องของการเจรจาเรื่องสัญญาการบันทึกของคุณ

ตอนนี้คุณรู้ขั้นตอนที่คุณต้องใช้เวลา ... ถ้าพวกเขาไม่เสียงน่าสนใจมากไปกว่าอาชีพอาจจะเป็นศิลปินเพลงไม่ได้สำหรับคุณ นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่สามารถให้ทำเพลง ... หลังจากที่ทุกเพลงรักของคุณไม่ได้เกิดจากความต้องการของคุณเพื่อโชคลาภและชื่อเสียง ... คือมันได้หรือไม่

วิธีการรับข้อเสนอ Record

เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น