วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2554

รักในคลับนี้

Usher Raymond IV เกิดวันที่ 14 ตุลาคม 1978 และเป็นที่รู้จักกันดีที่สุดเป็นอัชเชอร์ เขาเป็นชาวอเมริกัน R & B และนักร้องและนักแสดงที่เพิ่มขึ้นเพื่อชื่อเสียงในปี 1990 กลางปีปลาย ในวันที่เขามียอดขายประมาณ 30 ล้านอัลบั้มทั่วโลกและได้รับห้ารางวัลแกรมมี่ อัชเชอร์ยังเป็นเจ้าของส่วนหนึ่งของแฟรนไชส์ Cleveland Cavaliers National Basketball Association นอกจากนี้เขายังมีค่ายเพลงของตัวเองของเขาสหรัฐฯ Records

วันที่ออกไม่ได้รับการตั้งชื่อเรื่องและไม่ได้มีการประกาศราคาของอัชเชอร์ที่ห้าสตูดิโออัลบั้ม มันเป็นกำหนดการเดิมที่จะออกในปี 2007 เพลงในอัลบั้มได้รับการบันทึกไว้แล้วกับ Jermaine Dupri, T - Pain, Dre & Vidal, และ Polow Da Don ผู้ผลิตอื่น ๆ เขาอาจจะได้ทำงานด้วย แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันยังรวมถึง Kanye West, Timbaland, และ Ne - Yo

Billboard Hip Hop

รักในคลับนี้แล้วได้รับ airplay วิทยุขนาดใหญ่และ Love In This Club Ringtone ปัจจุบันริงโทนความนิยมมากที่สุดในโลก แทร็คซึ่งมี rapper Young Jeezy,เปิดตัวครั้งแรกบน Billboard Hot 100 ที่ 83 จำนวนและมีแหลมที่ 51 เลขที่ในสัปดาห์ที่สองของมันเพียงบนแผนภูมิ รักในคลับนี้ยังมีแหลมที่ 15 หมายเลขบน Billboard Hip -- Hop R & B Singles Chart เป็นชื่อ"Airplay Gainer"ในปี 2008 สัปดาห์วันที่ 8 มีนาคม เพลงแบบดิจิทัลได้เปิดตัว 26 กุมภาพันธ์ 2008

แม้ว่าติดตามได้รับการเปิดตัวเพียงไม่กี่วันความรักในคลับนี้ดูเหมือนว่าเร็ว ๆ นี้จะเป็นหนึ่งเดียวในประเทศสหรัฐอเมริกาอัลบั้มล่าสุดของอัชเชอร์, เรื่อง Confessions, ถึง 1 จำนวนบน Billboard Hot 200 แผนภูมิและดูเหมือนว่ากำลังจะมาถึงวันที่ 5 อัลบั้มของอัชเชอร์จะได้มีความสำเร็จที่คล้ายกัน มองหารักในวิดีโอเพลงนี้คลับเพื่อแสดงตัวครั้งแรกใน YouTube และ MTV ในสัปดาห์ที่ผ่านมา

รักในคลับนี้

ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น