วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

อุตสาหกรรมสำหรับศิลปินฮิปฮอปที่ซื้อ Rap Beats

วงการเพลงวันนี้แตกต่างไปมากกว่าที่เคยเป็นที่มีการปฏิวัติดิจิตอลทำให้ง่ายต่อการซื้อเต้นแร็พ, เพลงแจกจ่ายและส่งเสริมศิลปิน อินเทอร์เน็ตได้เปิดขึ้น doorways หลายตัวให้กับนักดนตรีว่ามันน่าตกใจและค่อนข้างตรงไปตรงมาก็ยากที่จะตัดหัวของคุณไปทั่ว อุตสาหกรรมดูเหมือนว่าจะทำงานในความโปรดปรานของการเคลื่อนไหวอิสระและไม่มากในความโปรดปรานของสาขาวิชา

มีหลายคนที่อยู่ภายใต้การแสดงผลที่ผิดพลาดว่าอินเทอร์เน็ตได้จริงเพลงเจ๊งในทาง มีจำนวนเงินนับไม่ถ้วนของศิลปินในอุตสาหกรรมหลักที่กำลังพยายามของพวกเขาที่ยากที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งที่ต้องการจะหยุดการละเมิดลิขสิทธิ์ไซเบอร์โดยใด ๆ ที่หมายถึง ทั้งนี้เป็นเพราะศิลปินที่มีแนวโน้มที่จะเชื่อว่าการลดลงของยอดขายสำหรับป้ายที่สำคัญคือจากการที่การสื่อสารได้กลายเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็วกับชุมชนออนไลน์ เพลงมีการแพร่กระจาย virally โดยแฟน ๆ ผ่านทางเอกสารแนบในอีเมลและการถ่ายโอนแฟ้มเพื่อให้มีภาพมายาสร้างขึ้น

Billboard Hip Hop

หากคุณต้องการชอบอ่านความจริง, นี่คือ ... แม้จะมีการละเมิดลิขสิทธิ์ Cyber ตีตลาดจนสุด แต่ก็มีส่วนใหญ่ยอมรับว่าผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรีเพียงประมาณ 20% ของยอดขายที่สูญเสียไปจากการละเมิดลิขสิทธิ์หรือผิดกฎหมายดาวน์โหลด นั่นหมายความว่าใหญ่ 80% ของนักฟังเพลงยังคงซื้อเพลงที่พวกเขามาในศิลปินที่พวกเขาต้องการ

เป็นความเชื่อส่วนบุคคลของฉันที่บันทึกมักจะขายให้สำหรับทุกนิรันดร์, ตราบเท่าที่มีแฟน ๆ เพื่อซื้อเพลง เพราะเหตุใด ดีฉันพูดแบบนี้เพราะบรรดาผู้ที่ซื้อเพลงไม่ได้ซื้อเพียงเพราะเขาต้องการที่จะฟังมัน ... ในความเป็นจริงในอุตสาหกรรมในปัจจุบันก็มากขึ้นน่าว่าพวกเขาเหล่านั้นได้เข้าสู่เพลงเดียวกันฟรี ... เหตุผลที่พวกเขาซื้อเป็นเพราะพวกเขาต้องการที่จะสนับสนุนศิลปินที่พวกเขามองขึ้นไปมาก

อุตสาหกรรมในวันนี้คือตัวอักษรที่จุดที่ดีที่สุดก็เคยสำหรับอิสระต่อไป Yes, ป้ายชื่อใหญ่จะเห็นการขายน้อยและพวกเขาไม่ได้ acquainting ตัวให้เข้ากับยุคดิจิตอลใหม่ได้เป็นอย่างดี ... แต่อิสระที่ทำยอดเยี่ยม วิชาเอกเป็นเพียงการใช้แผนธุรกิจเดิมและก็เริ่มที่จะกลายเป็นล้าสมัยได้อย่างรวดเร็ว พวกเขาวางจำนวนมากของเงินในศิลปินที่พวกเขาแต่ละส่งเสริมและเวลาส่วนใหญ่ของพวกเขาไม่ได้ออกมามีกำไร รูปแบบธุรกิจที่สำคัญคือโดยทั่วไปเพื่อส่งเสริมให้ทุกคนที่มีจำนวนเดียวกันของดอลลาร์เด่นใช้เวลาและปล่อยศิลปินจากป้ายที่ไม่ได้ทำเช่นกัน แต่ 9 / 10 ศิลปินในค่ายใหญ่จะไม่ทำอะไรให้ บริษัท ! นั่นเพราะการใช้จ่ายอย่างโง่เขลาของดอลล่าผู้ซึ่งอย่าเปิดกำไรได้อย่างง่ายดาย ศิลปินที่มีชื่อเสียงที่เด่นเพียงไม่กี่ บริษัท ที่เป็นตัวแทนนำความสำเร็จพอสำหรับสาขาวิชาเพื่อดำเนินการต่อใน

อิสระทำงานในรูปแบบธุรกิจที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ไม่สามารถสันนิษฐานว่าทั้งหมดของวงการเพลงจะทำไม่ดีเมื่อนั้นก็ไม่เป็นเช่นนั้น ปีที่ผ่านมาในปี 2009 นิตยสารบิลบอร์ดคาดการณ์ไว้ว่า% ของยอดขายและอัลบั้มเดี่ยว 50 ดำเนินการโดยอิสระ ... นั่นคืออำนาจบางอย่างขาย! เป็นเพราะเว็บไซต์ดังกล่าวเป็นFacebook, YouTube และ Twitter ได้ทำให้มันเป็นไปได้ในการส่งเสริมในระดับกว้างโดยไม่ต้องใช้งบประมาณใหญ่

ด้านบนของโปรโมชั่นฟรี, การกระจายได้ด้วย (ในที่สุด) กลายเป็นราคาที่ไม่แพง Tunecore, บริษัท ออนไลน์, อนุญาตให้ศิลปินที่จะได้รับการกระจายในทุกหลัก mp3 ร้านค้าปลีกเช่น iTunes และ Rhapsody สำหรับอัตราราคาไม่แพงมาก ทุกคนสามารถจ่ายได้อัตราของพวกเขาก็ชนิดของสิ่งที่คุณสามารถจ่ายสำหรับการมี 9-5 งานและความเสี่ยงจะต่ำจนมันไร้สาระ สิ่งแรกที่คุณต้องทำ แต่ก่อนที่คุณจะสามารถเริ่มต้นการส่งเสริมตัวเองและสร้างรายได้จากเพลงของคุณคือการซื้อเต้นเพื่อให้คุณมีสิทธิที่จะขายเพลงของคุณ คุณต้องมีใบอนุญาตที่เหมาะสมในการฟังเพลงของคุณหากคุณคาดว่าจะเกิดขึ้น อีกครั้ง, อินเทอร์เน็ตได้มีส่วนช่วยในการนี้ บริษัท ที่เรียกว่า Beats4Legends ให้ Instrumentals เพื่ออิสระที่กำลังทำงานในงบประมาณขนาดเล็ก คลิกลิงก์ในย่อหน้าด้านล่างเพื่อเข้าชมในวันนี้และ Instrumentals Beats4Legends การสั่งซื้อออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย

อุตสาหกรรมสำหรับศิลปินฮิปฮอปที่ซื้อ Rap Beats

เพลง เพลงฮิต ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น