วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

Taylor Swift : เธอกำหนด"Superstar"ระยะเวลา

Taylor Swift ตีฉากประเทศและ POP ครั้งใหญ่ในปี 2006 ในระยะสี่ปีเธอได้ประสบความสำเร็จมากขึ้นกว่าคนส่วนใหญ่เคยได้ฝัน อัลบั้มแรกของ, เทย์เลอร์สวิฟท์ของเธอผลิตตีห้าซิงเกิ้ล ในปีแรกของชื่อเสียงของเธอเธอได้รับรางวัลนักแต่งเพลงแห่งปี (ศิลปินที่มีอายุน้อยที่สุดที่เคยได้รับรางวัล), ศิลปินแห่งปี Billboard, Country Music Entertainer สมาคมแห่งปี, และ Breakthrough วิดีโอของปี ในปี 2008 เธอขายอัลบั้มกว่าใด ๆ ที่นักดนตรีอื่น ๆ ในประเทศสหรัฐอเมริกา และแม้ว่าการแสดงของเธอเปิดตัวครั้งแรกในวันวาเลนไทน์มีน้อยกว่าดาวฤกษ์, เทย์เลอร์แสดงให้เห็นว่าเธอไม่กลัวที่จะรับมือกับความท้าทายใหม่ ๆ

มันจะง่ายที่จะสรุปว่าเทย์เลอร์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่สำคัญของอุตสาหกรรมความบันเทิงไม่ต่างจากดาว coddled อื่น ๆ - แต่เธอได้แสดงให้เห็นแล้วงอกุศลแรง หลังจาก Nashville ถูกทำลายโดยพายุที่ร้ายแรงและน้ำท่วม, เธอบริจาค $ 500,000 การสงเคราะห์ของ ที่ปรากฏในการบรรเทาน้ำท่วมกับ Vinceกิลล์และเพื่อนเทย์เลอร์กล่าวว่า"... ผมตรงไปตรงมาไม่เชื่อว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในเมืองและคนที่ฉันรักที่มันแพง .... Nashville คือบ้านของฉันและเหตุผลที่ฉันจะไปทำในสิ่งที่ฉันรัก."

Billboard Hip Hop

ซุปเปอร์สตาร์นี้ไม่ได้รับการเริ่มต้นของเธออยู่ที่ไหน เทย์เลอร์สวิฟท์เกิดวันที่ 13 ธันวาคม 1989 ใน Wyomissing, Pennsylvania เธอเริ่มการพัฒนาและการร้องเพลงของเธอแต่งเพลงสับเมื่อเธออายุสิบเมื่อช่างซ่อมคอมพิวเตอร์สอนสามคอร์ดกีต้าร์ของเธอ ซึ่งนำไปสู่การเขียนเพลงของเธอแรก"โชคดีคุณ."การเขียนเป็นร้านที่ดีสำหรับเธอเป็นเธอไม่ได้พอดีกับที่โรงเรียนและเป็นจึง homeschooled จนเธอจบการศึกษาเมื่ออายุสิบแปด

เช่นเดียวกับดนตรีของเธอมีอิทธิพลต่อหลัก, Shania Twain, เธอไม่ได้ จำกัด ตัวเองไปหนึ่งประเภท แต่เธอพัฒนาอุทธรณ์ครอสโอเวอร์ของเธอในโลกของประเทศทั้งสองและเพลงป๊อปหญิงที่แข็งแกร่ง (เช่นคุณยาย (นักร้องโอเปร่าระดับมืออาชีพ), เธอ Shania Twain, Tina Turner, และ Dolly Parton) แนะนำของเธอในการเดินทางของเธอจะเป็นดารา

มีความสามารถนักร้อง, เทย์เลอร์ได้มีโอกาสในการร้องเพลงเพลงชาติที่สหรัฐเทนนิสเปิดเมื่อเธอสิบเอ็ด ในปี 2003 ครอบครัวของเธอย้ายไปอยู่ที่แนชวิลล์, และในปีเดียวกันเธอได้รับการว่าจ้างเป็น Sony / ATV's เจ้าหน้าที่นักแต่งเพลงที่อายุน้อยที่สุดที่เคย ในปี 2006 เธอออกตีครั้งแรกของเธอเดียว"Tim McGraw"ซึ่งเพิ่มขึ้นถึง # 6 เมื่อ's Billboard"Hot Country Songs"แผนภูมิ

ส้นเท้าของ"Tim McGraw"เทย์เลอร์ได้ออกอัลบั้มแรกของเธอ, Taylor Swift อื # 1 Billboard's และแผนภูมิประเทศเด่นห้าผู้ชม :"Tim McGraw"(6),"Teardrops บนกีต้าร์ของฉัน"(2),"เพลงของเรา"(1),"ภาพการเผาไหม้"(3), และ"ควรจะไม่มีกล่าวว่า"(1) . ในปีเดียวกันเทย์เลอร์เปิดตัวอัลบั้มเล่นขยาย, ตาสวย, ที่เปิดตัวครั้งแรกที่ # 1 ในแผนภูมิประเทศครั้งแรกของเธอทำศิลปินตั้งแต่ปี 1997 ที่จะถือด้านบนสองตำแหน่งในประเทศแผนภูมิบิลบอร์ด

ในปี 2008, สวิฟท์เปิดใจถึงซึ่งเป็นหนึ่งในอัลบั้มที่ประสบความสำเร็จในปีที่ ขายดีที่สุดเดียวมัน"Love Story"Taylor ของเพลงลายเซ็นเป็นครอสโอเวอร์แรกบันทึกเพื่อตี Nielsen 's Top 40 ในประวัติศาสตร์ 16 ปีแผนภูมิที่และยังตี # 1 เมื่อ Mediabase Top 40 กราฟ วิดีโอของเธอได้รับรางวัลสำหรับ"Love Story"ขึ้นอยู่กับเช็คสเปียร์โรมิโอและจูเลียตเป็นพิเศษ"พิเศษ"ในใจถึง แต่การรับรู้ที่ดีที่สุดของสวิฟท์ของฤทธิ์เป็นศิลปิน,"Love Story"เป็นประเทศที่มีเพลงที่ดาวน์โหลดมากที่สุดเพลงที่เคยได้รับรางวัลยอดเยี่ยมและใจถึงอัลบัมแห่งปีสำหรับสวิฟท์เป็นนักแสดงและผู้ผลิต

เทย์เลอร์ความสามารถพิเศษของสวิฟท์เป็นอย่างยิ่ง เธอได้ทำเครื่องหมายลบไม่ออกในโลกดนตรีแน่นอนและจะเป็น Shania Twain และศิลปินอื่น ๆ ที่ไม่ดีสำหรับเธอกลายเป็นไอดอลของซุปเปอร์สตาร์ในวันพรุ่งนี้

Taylor Swift : เธอกำหนด"Superstar"ระยะเวลา

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น