วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2554

100 กีตาร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทั้งหมด -- Santana Carlos

เมื่อเราคิดว่ามือกีต้าร์ที่ดีของทุกคนตลอดเวลา, Free จำนวนมากมาใจ -- คาร์ลสันเป็นหนึ่งในพวกเขา ในเดือนสิงหาคม 2003 สันเป็นชื่อที่สิบห้าเรื่อง"รายชื่อ"ของนิตยสารหินกลิ้ง 100 กีตาร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล". และถูกต้องเพื่อ. นี้มือกีต้าร์อเมริกันเม็กซิกันเกิดมี toured และบันทึกเรียบร้อยแล้วตั้งแต่ปลาย '60s. ในยุค 90 เขา เป็น rediscovered ของคนรุ่นใหม่ที่มีอัลบั้มเหนือธรรมชาติของเขาที่เกี่ยวข้องกับศิลปินที่รู้จักกันดีเช่นร็อบโทมัสและเอริคClapton

Carlos Santana มีรากในเม็กซิโกซึ่งเขาเติบโตขึ้นของเขา เขาใช้เวลาจำนวนมากเวลารอบเพลงเป็นบิดาของเขาเป็นนักไวโอลิน mariachi Santa เอาขึ้นไวโอลีนที่ห้า แต่ที่แปดเปลี่ยนมาใช้กีต้าร์ ต่อมาเมื่อครอบครัวย้ายไป Tijuana, เขาเริ่มเล่นในคลับและบาร์ โดย '60s ต้น, ครอบครัวย้ายไปซานฟรานซิสและ Santana ตาม สร้างขึ้นในปี 1966 Santana Santana Blues Band แม้จะมีชื่อกลุ่มนี้เป็นที่แรกที่ร่วมความถูกต้องให้ระบุชื่อผู้นำเนื่องจากบทบัญญัติของสหภาพนักดนตรี ชื่อที่สั้นลงในที่สุดสันและวงเปิดตัวครั้งแรกที่โรงละครใน Fillmore West San Francisco ที่ 16 มิถุนายนปี ค.ศ. 1968 หลังจากลง Santana บันทึก Session Super อัลบั้มที่มีแนะนำตัวเองกับไมค์และสตีฟ Bloomfield ภาพนิ่ง ผลที่ได้การผจญภัยของไมค์ Live Bloomfield Al Kooper และซึ่งการทำเครื่องหมายแสดงตัวครั้งแรกของการบันทึก Santana

Billboard Hip Hop

Santana อาชีพของการพัฒนาเท่านั้นจากที่นี่ เขา toured สหรัฐอเมริกาก่อนปล่อยของอัลบั้มรวมทั้งลักษณะเด่นที่งานเทศกาลเฉลิมฉลองใน Woodstock สิงหาคม 1969 ที่ได้รับการถ่ายทำและบันทึก Santana ได้เปิดตัวในเดือนเดียวกันและได้กลายเป็นเพลงฮิตมากเป็นได้ Abraxas ติดตามของ (1970) และ Santana III (1971) หลังจากเสร็จสิ้นการบันทึกและชมสถานที่ทางในการเชื่อมต่อกับ Santana III, วง Santana เดิมเลิก

Carlos ยังคงสิทธิในชื่อของกลุ่ม Santana ที่ประกอบด้วยตัวเองและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาคอลเลกชันของนักดนตรีรับจ้าง บันทึกแรกของเขาหลังจากแยกวงของกลุ่มเดิมคือการแสดงสดดำเนินการในฮาวายกับนักร้องและมือกลอง Buddy Miles อัลบั้มมาถึงท็อปเท็นและในที่สุดก็ลาตินั่ม ต่อไปนี้การเปิดตัวของวงอัลบั้ม Santana โรงแรมขนาดใหญ่ (1972), คาร์ลที่เกิดขึ้นคู่กับ John McLaughlin, มือกีต้าร์สำหรับ Mahavishnu Orchestra ทั้งสองร่วมกันเป็นผู้นำทางจิตวิญญาณในคุรุศรี Chinmoy ผู้ให้แก่ Carlos Devadip ชื่อหมายถึง"ตา,โคมไฟและไฟของพระเจ้า. Devadip Carlos Santana และคู่อัลบั้ม Mahavishnu John McLaughlin 's Love จงรักภักดียอมวางจำหน่ายในมิถุนายน 1973. มันถึง 20 อันดับและในที่สุดก็ทอง. หลังจากปล่อยอีกโครงการวง Santana, ยินดีต้อนรับ, Carlos ถัดไปร่วมทีม . กับสาวกศาสนาอื่น Turiya Alice Coltrane, แม่หม้ายของ John Coltrane, สำหรับอัลบั้มคู่ที่สามการทำงานร่วมกัน Illuminations ของพวกเขาได้เปิดตัวในกันยายน 1974; มันใช้เวลาสองเดือนในแผนภูมิ, peaking ในด้านล่างไตรมาสของ Top 100

ในระหว่างปี 1970, Carlos Santana เปิดตัวของอัลบั้มชุดเงินหรือทอง : Borboletta (1974), Amigos (1975), Festival (1976), Moonflower (1977), และความลับด้านใน (1978) ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 1979 เขาจนออกอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของเขาจริงครึ่งสดครึ่ง Oneness สตูดิโอ / Silver Dreams -- ความจริงโกลเด้น, เครดิตจริงเพื่อ Devadip

ในช่วงยุค 80, เพลงที่ได้มีเวลาวิทยุมากขึ้นเริ่มทำลักษณะของพวกเขารวม"ชนะ"ในปี 1981 และ"นิ่ง"(remake ของศิลปินเพลงชาวแคนาดาเอียนโทมัส') ในปี 1982 ทั้งด้านบนถึงยี่สิบ Santana อีกครั้งจ่ายส่วยให้รากร็อคแรกของเขาด้วยการทำคะแนนภาพยนตร์จาก La Bamba ซึ่งขึ้นอยู่กับชีวิตสั้นอนาถของร็อคแอนด์โรลตำนาน Ritchie Valens และติดดาว Lou Diamond Philips

Carlos ใช้เวลาเกือบห้าปีไปจากการบันทึกภาพไม่ได้ส่งคืนจนถึงมิถุนายน 1999 เมื่อเขาออกเหนือธรรมชาติใน Arista Records อัลบั้มวงแทร็กสันที่โดดเด่นร่วมจำนวนมากเขียนโดยดาวผู้เข้าพักเช่นRob Thomas Matchbox 20, Eric Clapton, Lauryn Hill, และอื่น ๆ Paced ด้วยจำนวนหนึ่งซิงเกิ้ล"สมูท"และ"มาเรียมาเรีย"อัลบั้มกลายเป็นตีที่ใหญ่ที่สุดในอาชีพของ Santana, ขายสูงกว่าสิบล้านเล่ม นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลรางวัลแกรมมี่แปด Santana

ในปี 2002 Santana ออกหมอผี, revisiting รูปแบบที่เหนือธรรมชาติของศิลปินรับเชิญรวมทั้ง POD และประทับตรา ถึงแม้ว่าอัลบั้มไม่ได้พยายามวิ่งหนีความสำเร็จได้รับการบรรพบุรุษของมันผลิตสองนิยมมิตรวิทยุ "เกมของรัก"ที่มีมิเชลสาขาเพิ่มขึ้นถึงห้าจำนวนบน Billboard Hot 100 และใช้เวลาหลายสัปดาห์ที่กราฟด้านบนของป้ายผู้ใหญ่ร่วมสมัย

อัลบั้มอื่น ๆ ตามมารวมทั้งความเป็นไปได้และทั้งหมดที่ฉัน ในปี 2008 Santana เริ่มทำงานกับเพื่อนเวลานานของเขา Marcelo Vieira ในอัลบั้มเดี่ยวของเขา Marcelo Vieira เสียงอะคูสติกซึ่งมีกำหนดจะวางจำหน่ายในช่วงปลายปี มันมีแทร็คเช่น"สำหรับ Flavia"และ"ข้าม Grave", ในภายหลังที่มี riffs ไพเราะหนักโดย Santana

นอกจากการขึ้นชื่อโด่งดังดนตรีของเขา, Santana ยังดูแลกิจการธุรกิจหลายรวมถึง Milagro มูลนิธิที่บริจาคเงินเกือบ 3 ล้านช่วยเยาวชนด้อยโอกาส; สายรองเท้าผู้หญิงของเขา, Carlos โดย Carlos Santana ซึ่งมี racked ขึ้น $ 100 ล้านยอดขาย; ลายเซ็นของเขา แบรนด์ของไวน์ขาวประกาย; หุ้นส่วนของเขาในมาเรียมาเรีย, สายการ cantinas เม็กซิกันระดับสูงและสารคดีที่จะเกิดขึ้นของเขาเรียกว่าสถาปนิกของ New Dawn,ซึ่งสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงของโลกโดยอำนาจของความคิดเชิงบวก

อะไรจะนี้ 100 มือกีต้าร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดทำต่อไปหรือไม่ คนเดียวที่สามารถจินตนาการ

100 กีตาร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทั้งหมด -- Santana Carlos

เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น