วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2554

Mixtapes Ludacris และวิธีที่ช่วยให้รูปร่างอาชีพของเขา

สะพานคริสเรียกให้แฟน ๆ ของเขาเป็น Ludacris, เป็นทั้งนักแสดงชาวอเมริกันและแร็ปเปอร์ เขาเป็นผู้ร่วมก่อตั้งของรบกวนสันติภาพกับผู้จัดการซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของและจัดทำโดย Def Jam ที่บันทึกของเขา มันเป็นความลับไม่ว่า mixtapes Ludacris สำหรับปูทางสำหรับการประกอบอาชีพเป็นดาราของเขารวมทั้งได้รับรางวัลชนะเลิศโดย Screen Actors Guild, MTV, และแม้แกรมมี่

เกิดใน Champaign, Illinois เขาเขียนเพลงฮิปฮอปของเขาครั้งแรกในขณะที่อายุของเก้าในการดำเนินการย้ายไปแอตแลนต้า อัลบั้มแรกของเขากลับสำหรับครั้งแรก, ได้เปิดตัวในเดือนตุลาคมของปี 2000 และถึง # 4 เมื่อแผนภูมิบิลบอร์ด ทำเครื่องหมายของเขาผ่านที่ไม่ซ้ำกันของเขาเต้นฮิปฮอป, อัลบั้มมีสามซิงเกิ้ลซึ่งเป็น"Southern Hospitality","What 's แฟนตาซีของคุณ"และ"ผัดกระต่าย.

Billboard Hip Hop

สดออกความสำเร็จของอัลบั้มแรกของเขาที่เขาเสร็จสิ้นทันทีและออกอัลบั้มถัดไปของเขารับ Word ของ Mouf ในเดือนธันวาคมของปี 2001 นำเดี่ยว,"เสริมทัพ"ถูกเสนอชื่อเข้าชิง2002 รางวัลเพลงและเขายังได้ดำเนินการนั้นอยู่ในการแสดง ทั้งหมดของความสำเร็จอย่างรวดเร็วนี้และเพิ่มขึ้นไปด้านบนต้องขอบคุณ mixtapes Ludacris เขายังคงปล่อย

ก่อนที่จะดึงดูดการทั้งหมดนี้และชื่อเสียงขึ้นชื่อโด่งดังได้ออก mixtapes Ludacris จำนวนมากที่แสดงให้เห็นออกเต้นฮิปฮอปของเขา บางส่วนของชื่อเรื่องรวมเหล่านี้เช่นที่ดีที่สุดของ Ludacris, Pre - Release บำบัดและ Hustler วิญญาณ เช่นเดียวกับศิลปินมากที่สุดพยายามทำให้มันในธุรกิจทั้งหมดของเหล่านี้ให้บริการฟรีในหลาย mixtapes ไซต์ torrents บนอินเทอร์เน็ต

วันนี้, Ludacris ได้ออกอัลบั้มแปด, พื้นออกมาหนึ่งทุกสองปีจากรุ่นแรกของเขาในปี 2000 แม้ว่าส่วนใหญ่ของความสำเร็จของเขาสามารถนำมาประกอบกับ mixtapes Ludacris ที่ช่วยให้เขาได้รับพัดลมพื้นฐานกว้าง ๆ , ความร่วมมือของเขากับศิลปินแร็พด้านบนได้ช่วยย้ายเขาสถานะ Elite ในหมู่แฟนฮิปฮอป เขาได้เริ่มต้นแม้แต่องค์กรของตัวเองที่ติดเชื้อเอดส์และช่วยให้นักเรียนชั้นกลางและสูงในด้านศิลปะสร้างสรรค์

Mixtapes Ludacris และวิธีที่ช่วยให้รูปร่างอาชีพของเขา

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น