วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2554

ขายตัวเองให้ใด ๆ ที่คณะกรรมการรับสมัครนักศึกษาวิทยาลัย

ดังนั้นคุณเพิ่งเสร็จปีระดับอาวุโสของคุณในรัชกาลโรงเรียนของคุณสูง คุณได้ย้ายมาผ่านอันดับเอาชนะความหวาดกลัวของการเป็นน้องใหม่ให้บรรเทาทุกข์ของการเป็นนักเรียนปีที่สองได้เนื่องจากคุณยังไม่ได้คนเป็นปีแรกและสุดท้ายคุณสามารถหยุดการจูเนียร์อิจฉาที่ได้ไปดูเพื่อนทั้งหมดสำเร็จการศึกษาที่มีอายุมากกว่า ถึงเวลาของคุณและคุณก็พร้อมที่จะเลี้ยง

สิ่งที่คุณโชคร้ายที่ไม่ได้ตระหนักว่าคุณเป็น classman น้องกำลังมองหาที่ classman longingly ขึ้นบนก็คือปีระดับอาวุโสของคุณเป็นมากเกินกว่าเพียงแค่พรรคใหญ่ แต่มันเป็นปีที่มีการเรียนรู้ที่จะขายด้วยตัวคุณเอง มันเกือบจะเหมือนเสียงผิดพยายามที่จะได้เข้าเรียนในวิทยาลัยและที่ดินทุนการศึกษาวิทยาลัยหวานเป็นมั่นเหมาะหนึ่งโฆษณาขนาดใหญ่ .. กับที่ได้รับการกล่าวว่าวิธีการจะเป็นไปได้สำหรับคณะกรรมการของเจ้าหน้าที่รับสมัครวิทยาลัยเพื่อหาคุณหรือไม่ คุณจำเป็นต้องกลายเป็นป้ายโฆษณาขนาดยักษ์? หรือคุณจะหาทุนการศึกษาวิธีการหวานสำหรับตัวคุณเอง ฉันได้ให้ต่ำกว่า 5 สิ่งที่ต้องได้รับการพิจารณาเมื่อพยายามที่จะได้รับในวิทยาลัยหรือได้รับทุนการศึกษาที่หวาน

Billboard Hip Hop

Let 's พักนี้ลงเล็กน้อย เป็นสิ่งวิทยาลัยเจ้าหน้าที่รับสมัครครั้งแรกดูเป็นอย่างไร ใบสมัครของท่าน และไม่เพียงใบสมัครของคุณ แต่พวกเขาได้เห็นโปรแกรมอื่น ๆ มากมายที่ทุกคนต้องมีรูปแบบเดียวกัน คุณจะทำให้คุณพิเศษได้อย่างไร คุณทำอะไรกับมันเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาเห็นคุณว่าคุณจริงๆคืออะไร ดีสิ่งแรกที่คุณต้องทำคือการตรวจสอบว่าเป็นที่สะอาดและสะดวกในการอ่าน

2 ภาษาที่ถูกต้องให้ใช้มัน ถึงแม้ว่าคุณอาจจะมีคำศัพท์ Gangsta ที่ใหญ่ที่สุดในโรงเรียนคุณอาจไม่ควรใช้เมื่อการเขียนเรียงความเพื่อแสดงความสามารถของคุณมันคือการขายมืออาชีพสนาม คุณควรจะใช้ไวยากรณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดเลือกที่ดีที่สุดของคำและโครงสร้างประโยคที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณกำลังเขียนประเภทของบทความใด ๆ โปรดจำไว้ถ้ามีลักษณะเช่นสะโพก -- กระโดดเพลงคุณรู้ว่าคุณอาจต้องการพิจารณาที่จะเริ่มต้นเขียนอีกครั้ง

ประการที่สามไม่ต้องกลัวที่จะขึ้นไปมีความเชื่อมั่นบางครั้งเรากำลังเข้มข้นเพื่อการเป็นแน่ใจว่าเราไม่ได้อวดดีเกินไปที่เรามักจะไม่อนุญาตให้มีตัวเราที่จะให้เครดิตใด ๆ หาวิธีที่จะนำมาออกหนึ่งในจุดที่ดีของทุกคนในใบสมัคร มีหลายสิ่งเพื่อให้คุณสามารถใส่ลงในใบสมัครของคุณมี ตัวอย่างเช่น : ประสบการณ์ที่สนุก แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่คุณคิดว่าทั้งหมดโดยอาสาสมัคร อนุญาตให้พวกเขาเพื่อให้ทางเลือกในตัวจริงของคุณและไม่เพียงให้คุณทราบว่าป่วยวันของ SAT หรือ ACT และไม่น่ากลัวในนั้น

ตอนนี้ฉันเกลียดต้องกล่าวถึงสี่หนึ่ง แต่มันจะกลายเป็นนักฆ่าผู้สมัคร วันครบกำหนด ผมรู้ว่าสิ่งที่เห็นได้ชัดดูเหมือนว่าคุณจะต้องตระหนักถึง แต่ก็เป็นหนึ่งในหลักการไม่สนใจมากที่สุดออกมี กรุณาอย่าเลื่อนวันยื่นใบสมัครของคุณของคุณ หลายครั้งที่เจ้าหน้าที่รับสมัครรับสมัครแล้วก่อนที่จะกำหนดเวลาได้สิ้นสุดลง จะไม่ได้ nicer ไปไม่ได้ที่จะแข่งขันกับผู้อื่นมากมายเพียงแค่ได้รับใบสมัครของคุณในช่วงต้น? มันทำก็จะช่วยเหลือ

ข้อเสนอแนะสุดท้ายที่จะมีความพร้อมในการปฏิเสธน้อย คุณไม่สามารถชนะเสมอและจะไม่ได้รับทุนการศึกษาทุกวิทยาลัย อย่าให้กำลังใจคุณต้องพยายามและไม่ช้าก็เร็วคุณจะมีความสุขกับที่ที่คุณอยู่

วิทยาลัยนักเรียนต้องการเพื่อให้พยายาม คณะกรรมการทุนการศึกษายังยินดีที่จะให้ออก Bling Bling จึงไม่ได้รับความล่าช้าและด้านบนของสิ่งที่ได้โดยการเริ่มกระบวนการรับสมัครของคุณตอนนี้ ใช้ขั้นตอนเหล่านี้และคุณจะยินดีเป็นอย่างยิ่งเมื่อคุณได้รับที่จดหมายตอบรับทางไปรษณีย์

ขายตัวเองให้ใด ๆ ที่คณะกรรมการรับสมัครนักศึกษาวิทยาลัย

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น