วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2554

ความนิยมของ Mixtapes Slim Thug

อาชีพความสำเร็จของอันธพาล Slim เป็นอย่างมากที่เกี่ยวข้องกับการค้นพบของเขา mixtape ฮิปฮอป Slim Thug เป็นแร็ปเปอร์ที่เริ่มการแสดงฟรีสไตล์ที่อายุสิบเจ็ด เขาได้รับความนิยมกระแสหลักส่วนใหญ่ของเขาผ่านการสนับสนุนของเขาเพื่อ Mike Jones'เดียว"ยัง Tippin'." อย่างไรก็ตาม mixtapes Slim Thug เป็นสิ่งที่จริงๆแนะนำเขาเป็นชุมชนที่เคาะ

เมื่อเขาอยู่ในโรงเรียนมัธยม Slim rapped สำหรับผู้ชมมักจะมีขนาดเล็กที่ฝ่ายมัธยม ของเขาฮอปอย่างเป็นทางการเริ่มอาชีพสะโพกในปลายปี 1990 เมื่อเขาได้ร่วมมือกับศิลปินอื่น Swishahouse แต่กระจาย mixtapes ของเขาได้อย่างรวดเร็วพิสูจน์แล้วว่าเป็นกำไรและเป็นผลให้สองศิลปิน parted วิธีการตามเงื่อนไขที่ดี

Billboard Hip Hop

การกระจายตัวของ mixtapes ของเขาให้แร็ปเปอร์ที่มีกำไรมากพอที่จะเริ่มต้นค่ายเพลงของตัวเองของเขา Boss Hogg Outlawz เขาได้ซื้อเก็บบันทึกสองหลังจาก ท้ายที่สุดในเดือนกรกฎาคมของปี 2005 Slim Thug ออกอัลบั้มสตูดิโอของเขาเดบิวต์Platinum แล้วซึ่ง premiered ที่ # 2 บน Billboard 200 แผนภูมิอัลบั้มและยอดขายได้กว่า 100,000 ชุดในสัปดาห์แรกของการปล่อย

นี้ศิลปินนั้นได้ดอกเบี้ยสูงและการยอมรับในโลกของ mixtape ฮิปฮอป แม้ว่าเขาได้เปิดตัวเพียงสามอัลบั้มกระแสหลักที่พวกเขาประสบความสำเร็จอย่างมากเนื่องจากความนิยมหลักของเขามาเกี่ยวด้วย mixtapes rap ก่อนหน้าของเขา สิบปีระหว่าง 2000 และ 2010, Slim Thug เอาสิบเจ็ดที่มีชื่อเสียงเทปและร่วมมือกับหลายคนอื่น ๆ เซเว่นของเหล่านี้ก่อนที่จะออกอัลบั้มแรกของเขาและอื่น ๆ ที่อยู่ในท่ามกลางของการบันทึก

Slim Thug mixtapes ให้บริการทั้งสองเป็นรถที่สร้างชื่อเสียงตลอดจนเครื่องมือส่งเสริมการขายและเสริมไปยังอัลบั้มที่สตูดิโอ ไม่ว่าจุดประสงค์ของพวกเขาศิลปินจะต้องไม่ประกอบอาชีพโดยความสำเร็จของ mixtapes rap ของเขา พวกเขาพบว่าเขาว่าร่ำรวยอาชีพของเขาสามารถนำเขาไปสู่​​ความนิยมป้ายชื่อของตัวเองและธุรกิจส่วนบุคคล

ความนิยมของ Mixtapes Slim Thug

เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลง เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น