วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

Deftones -- พวกเขาจะอยู่เป็นสีดำหรือสีไปอีกครั้งหรือไม่

Deftones เป็นสมรภูมิไอเดียของสตีเฟ่น Carpenter, มือกีต้าร์ Deftones' กลุ่มถูกสร้างขึ้นจากห้าคน : Carpenter, Abe Cunningham มือกลอง, มือกีต้าร์ Chino Moreno, Cheng Chi มือเบส, และคีย์บอร์ด Frank Delgado

สร้างขึ้นในหัวใจของแคลิฟอร์เนียพวกเขาก็ได้เริ่มต้นของพวกเขาชอบวงอื่น ๆ อีกมากมายในฉากเล่นดนตรีในบาร์คลับและเป็นกระทำการเปิดสำหรับชื่อพาดหัว, ที่สุดนำไปสู่​​การพาดหัวทำหน้าที่ตัวเองด้วยเสียงที่แตกต่างของพวกเขาและที่น่าตื่นตาตื่นใจเสียงร้อง

Billboard Hip Hop

ไม่เคยแพ้และรถบรรทุกบนท้องถนนที่พวกเขาสร้างชื่อให้กับตนเอง การเปิดตัวครั้งแรกอัลบั้ม"Adrenaline"ของพวกเขาในปี 1995 เห็นความนิยมน้อยไม่กี่เช่น"7 คำว่า"และ"เบื่อ"ขายเพียง 950,000 ชุดภายในประเทศสหรัฐอเมริกา รุ่นที่สองของพวกเขา Around Fur,"โตความนิยมเช่น"Headup,""เต็ม"และ"เงียบและไดรฟ์"และก็ทองเฉพาะการขายในที่สุดกว่า 900,000 ชุด n สหรัฐอเมริกา

พวกเขากล่าวว่าเป็นครั้งที่สามคือเสน่ห์และเหล่านี้คำที่จัดขึ้นจริงสำหรับ Deftones กับการเปิดตัวที่สามของพวกเขา,"White Pony." เดบิวท์ในแผนภูมิป้ายที่สามจำนวนที่มียอดขายออกเกือบ 200,000 สำเนาบันทึกนี้ได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้ใหญ่มากที่สุดของทุกรุ่นที่ออก ออกจากอัลบั้ม"White Pony"มานิยมเช่น"Digital Bath"และ"เปลี่ยน." รุ่นนี้ fared จะดีกว่ารุ่นก่อนหน้า Deftones'ขายมากกว่าหนึ่งล้านชุดวันที่

Deftones รุ่นครั้งต่อไป'รวมตัวของพวกเขาอัลบั้มเดี่ยว,เปิดตัวในปี 2003 ซึ่งอยู่ที่ด้านบน 100 เพียง 2 เดือนกว่า อัลบั้มนี้นำมาให้แฟน ๆ ผู้ชมที่สำคัญ ๆ เช่น"Minerva"และ"Hexagram." "Minerva"ถูกแนะนำในร่องเสียงของ"True Crime : Streets ของ LA NHL 2004"วิดีโอเกม

ในขณะที่ยังคง Deftones วงดนตรียอดนิยม, ยอดขายอัลบั้มของพวกเขายังคงเป็นที่ลดลง รุ่นสุดท้ายที่พวกเขาสอง,"B - ด้านข้าง & Rarities"และ"ข้อมือคืนวันเสาร์"มียอดขายเพียงชุดละ 200,000 นี้อาจจะจ่ายเงินสมทบเข้าด้านที่หนักกว่าของอัลบั้มนี้ต้องการชั้นนำแฟนไปข้างเบาอีกครั้ง

Deftones -- พวกเขาจะอยู่เป็นสีดำหรือสีไปอีกครั้งหรือไม่

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น