วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2554

เต้นกระจาย, Online และย้ายโปรโมชั่นดิจิตอล

มีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในวงการเพลงภายในสองสามปีที่ผ่านมากับเต้นออนไลน์ เป็นเรื่องง่ายที่จะโต้แย้งว่ามีบางกฎใหม่ทั้งหมดที่ได้รับการก่อตั้งขึ้นในยุคใหม่ของการบันทึกแบบดิจิตอลและสิ่งสำคัญที่ต้องรู้และเข้าใจได้เองคุณจึงสามารถใช้ประโยชน์จากพวกเขา ศิลปินฮิปฮอปควรรู้ทุกสิ่งที่พวกเขาสามารถเกี่ยวกับสถานะปัจจุบันของวงการเพลงเพื่อให้พวกเขาสามารถโจมตีตลาดในวิธีที่มีประสิทธิภาพ มีบางส่วนของข่าวดีในอุตสาหกรรมใหม่แน่นอน แต่นอกจากนี้ยังมีนิด ๆ หน่อย ๆ ของไม่ดี ตัวอย่างเช่นมันยากมากที่จะได้รับเซ็นสัญญากับค่ายใหญ่ในปัจจุบันดังนั้นหากที่ได้รับการจัดทำแผนธุรกิจหลักของคุณอาจต้องคิดใหม่ของรูปแบบธุรกิจใหม่นี้เต้นเดิม

การแข่งขันมีอากาศที่รุนแรง แต่ เทคโนโลยีใหม่ได้ทำให้มันเป็นไปได้ที่จะบันทึกจากบ้านของคุณโดยการใช้จ่ายจำนวนมหาศาลของดอลลาร์ในสตูดิโอเวลา Pro Tools และเหตุผลได้ทำให้มันเป็นไปได้ในการผลิตเพลงของคุณเองโดยไม่จำเป็นต้องมากกว่าสตูดิโอบ้านขนาดเล็ก คุณยังสามารถผลิตเต้นฮิปฮอปจากที่บ้าน มีอะไรบ้าคือคุณยังสามารถบันทึกคุณภาพขวาสูงมากเพลงจากความสะดวกสบายของบ้านของคุณเองและคุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการใช้จ่ายโชคลาภเล็ก ๆ ในการบันทึกสตูดิโอ แต่สิ่งนี้หมายความว่าป้ายชื่อใหญ่ได้รับซีดีสาธิตเพิ่มเติมส่งไปยังที่พวกเขาไม่เคยเป็นมาก่อนทำให้ยากที่จะได้รับการลงนาม

Billboard Hip Hop

เพื่อบอกว่าคุณจำเป็นต้องค่ายใหญ่ในวันนี้ของใครอุตสาหกรรม, แม้ว่า? เพลงมีการเปลี่ยนแปลงและดังนั้นจึงมีโปรโมชั่น คุณจะได้รับการสัมผัสอย่างจริงจังด้วยตัวคุณเองบางอย่างอิสระและเรากำลังจะหารือเกี่ยวกับวิธีการทั้งหมดที่คุณสามารถกระทำความดีที่ตอนนี้ แต่ไม่ได้ว่าเป็นความคิดที่ดียิ่งขึ้นต่อไปหรือไม่ ส่งเสริมตัวเองและสร้างรายได้จากเพลงของคุณดีทาง fashioned เก่าด้วยตัวคุณเองและโดยไม่จำเป็นต้องทำสัญญาใหญ่ที่อาจจะเสียสละมากที่สุดของสิทธิของคุณ หลาย บริษัท ดนตรีสำคัญ ๆ ไม่ได้ช่วยให้คุณมีความคิดสร้างสรรค์การควบคุมซึ่งหมายความว่าคุณจะไปเขียนและสร้างเพลงและ Instrumentals คุณต้องการให้ ที่ไม่สนุกตรงสำหรับศิลปิน

สาขาวิชาเหตุผลที่ไม่ดีนักในยุคดิจิตอลเป็นเพราะพวกเขากำลังมีปัญหาในการปรับตัวกับสภาพแวดล้อมใหม่ที่นักดนตรีพบตัวเองเข้าเกมของโปรโมชั่นมีการเปลี่ยนแปลงอย่างสมบูรณ์และสาขาวิชายังไม่คิดได้ ด้วยการประดิษฐ์ของเว็บทั่วโลกผ่านมาการระบาดของโรคอย่างมหัศจรรย์ของเครื่องมือส่งเสริมการขายที่มีอิสระในการใช้งานและสามารถใช้ได้กับทุกคน เว็บไซต์เช่น MySpace, YouTube และ Facebook ได้อย่างง่ายดายบางชิ้นมีอิทธิพลมากที่สุดไปเคาะปริศนา ตอนนี้ศิลปินสามารถโปรโมทตัวเองอย่างอิสระฟรีเพื่อจุดมีการลงนามข้อตกลงกันอย่างไร

นอกจากนี้อุตสาหกรรมอิสระเป็นเพียงการทำมากดีกว่าที่เคย. ป้ายคาดว่า 50% ของยอดขายและเดียวที่ทำในปี 2009 โดยมีค่ายอิสระและศิลปิน นั่นเป็นจำนวนมากเมื่อเทียบกับสิ่งที่มันเป็นเพียงแค่ไม่กี่ปีที่ผ่านมา เป็นเพราะบริษัท ที่ช่วยให้คุณสามารถแจกจ่ายเพลงของคุณในทุกร้านค้าปลีกรายใหญ่เช่น iTunes เพิ่มขึ้นของ บริษัท ดังกล่าวได้ช่วยให้วงการดนตรีอย่างมากอย่างน้อยฉากอิสระ แต่ถ้าคุณต้องการที่จะขายเพลงของคุณคุณมีสิทธิที่จะซื้อเต้นออนไลน์และของตัวเองเพื่อ Instrumentals คุณใช้ เข้าเยี่ยมชมการเชื่อมโยงในย่อหน้าด้านล่างเพื่อรับบางเคาะราคาไม่แพงเต้นวันนี้

เต้นกระจาย, Online และย้ายโปรโมชั่นดิจิตอล

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น