วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2554

ศิลปินเดี่ยว La Femme Nikita ได้อย่างรวดเร็วกลายเป็น Hip - Hop - R & B หญิงที่ชื่นชอบของ!

Diddy ของการ Band 3, เข้ารอบสุดท้ายฤดูกาลแรก, ขนม Natasha de รหัส : NIKITA ล้านกำไรของแฟน ๆ ในการสืบเสาะของเธอเพื่อเป็นดาราหลัก! เพียงไม่กี่ปีที่ผ่านมาในวัยกล้าเสี่ยงที่ 18, นาตาชาตัดสินใจที่จะใช้โอกาสที่การต่อไปอาชีพของเธอโดยการย้ายจากเมืองเล็ก ๆ ของเธอเท็กซัสพื้นเมือง East Coast! New York, NY"บิ๊ก City of Dreams,"ไม่มีข้อสงสัยทางเลือกแรกของเธอได้รับอิทธิพลจากศิลปินกระแสหลักเช่น Mary J. Blige, Lauryn Hill, Nas, Notorious BIG, และ Jay - Z นาตาชาตัดสินใน East Orange, NJ, ที่เธอได้รับรสชาติของชีวิตบนถนนเมืองชั้นใน การย้ายไปยังฝั่งตะวันออกถูกช็อตวัฒนธรรมและการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญมากสำหรับเธอ แต่เธอก็ปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว ยึดโอกาสสำหรับการพักผ่อนใหญ่เธอ auditioned สำหรับ Diddy ของการ Band 3 และได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ แม้ว่าเธอไม่ได้ทำวง, นาตาชาก็สามารถเครือข่ายทางของเธอไปเซ็นสัญญากับป้ายกำกับอิสระที่โดดเด่นเธอ Records การบันทึกครั้งแรกของเธอคือ"So In Love"ซึ่งกลายเป็นตีทันทีระหว่าง execs ค่ายใหญ่และ A & R 's! แต่มันไม่ได้จนกว่า Natasha บันทึก rap ฟรีสไตล์ที่พวกเขาจับสายลมแห่งการเปลี่ยนแปลงนี้อาตมา La Femme NIKITA หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการบันทึกเพลงจำนวนในสตูดิโอที่เธอทั้งสองรายการและนาตาชาตัดสินใจที่จะเรียกร้องให้เธอเปลี่ยนแปลงอาตมา La Femme NIKITA ที่จะปล่อย Hip Hop Rap / อัลบั้มที่มีนาตาชาวอลตันต่อไปนี้อย่างใกล้ชิดอยู่ด้านหลังของเธอกับ R & B ปล่อย

ในเดือนมิถุนายน 2006 เธอ Records'เปิดตัว La Femme NIKITA เป็นครั้งแรกและครั้งเดียววิดีโอเพลง"ไม่ได้ Nuthin" เมื่อถูกถามเกี่ยวกับฮิป -- ฮอปวันนี้เธอบอกว่าผมรักความจริงที่ว่าศิลปินดังกล่าวเป็นตัวเองกับพัดลมฐานใหญ่มีอิสระของการเป็นตัวเลือก ฉัน pocketed 90% ของผลตอบแทนปิดการขายดาวน์โหลดของฉันน้อยกว่า $ 40,000 วันที่ เธอก็รีบสร้าง Buzz ชาติขายทั่วโลกให้ความสนใจป้ายดึงดูดที่สำคัญ!

Billboard Hip Hop

เมื่อเร็ว ๆ นี้ NIKITA ได้รับการแนะนำในฉบับแรกของ Underwire Interactive นิตยสารที่ขายดีกว่า 500,000 หน่วยWHO? MAG นิตยสารทีวี DVD, และนิตยสาร Westside ทั่วโลก WHO? MAG ทีวีออกอากาศสัปดาห์ละสองครั้งเวลาสำคัญใน COOLTV ซึ่งจะขึ้นอยู่ออกจากสหราชอาณาจักร แสดงออกอากาศในกว่า 40 ประเทศทั่วโลกและถึงกว่า 120 ล้านครัวเรือน! WHO? MAG DVD, มีการกระจายทั่วประเทศผ่านทาง Suncoast, Best Buy, สามกู๊ดดี้, Block Buster, และสุทธิที่คุณทำเอง คุณสมบัติของเธอในนิตยสาร WWS รวบรวมมาเช่นการตอบสนองขนาดใหญ่ที่เธอได้ขอให้ทำปกสำหรับฉบับแรกของ Edition อินดี้ของพวกเขา นอกจากนี้คุณยังสามารถได้ยิน Nikita spittin'ไฟบน mixtape DJ หยั่งของ"ดาแอบโจมตี"ตัด"นั่นคือบอยของฉัน"โดยการบันทึกศิลปิน Capitol Records'Bossaliny, ผลิตโดยดอน Vito ("Do it ไป"โดย Cherish &"Good Luck Charm"โดย Jagged Edge) ออก อัลบั้มที่กำลังจะมา Bossaliny 's"Bossaliny สำหรับกรรมการผู้จัดการใหญ่"และยังด้าน Ma Barker, และ Amazon Hedonis ดาพร้อมกับเพลงเพื่อ Santalina 's"Shake" ฐานแฟน La Femme NIKITA ของมากกว่าสองเท่าเมื่อฟังเพลงของเธอไม่เป็น Nuthin'premiered บน BET.com's Videos ได้ยินมายา' ความสำเร็จของฟังเพลงของเธอได้รับเธอบทความใน Vol.2, ฉบับที่ 12 ของฮิปฮอปประจำสัปดาห์กับ Lil'Wayne บนหน้าปก, หน้าเต็มบรรณาการในเมืองที่นิยมสิ่งพิมพ์, Rap คลั่ง Magazine, 50 Cent & Boyz N'Da Hood บน ครอบคลุมและหน้าที่ตำแหน่งด้านหน้าบน Billboard com. เป็นศิลปินที่โดดเด่น! โฆษกหญิงใหม่ที่ชื่นชอบแน่นอนในบดเธอ! จำชื่อของเธอคุณจะไม่ลืมใบหน้าของเธอ!

ศิลปินเดี่ยว La Femme Nikita ได้อย่างรวดเร็วกลายเป็น Hip - Hop - R & B หญิงที่ชื่นชอบของ!

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น