วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2554

Alicia Keys -- ทุกอย่างที่คุณต้องการรู้

Alicia Augello Cook ที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางว่าเป็นเป็นศิลปิน Alicia Keys บันทึกอเมริกัน, นักดนตรี, นักแสดงและผู้เขียน ประสูติเมื่อวันที่ 25 มกราคม 1981 ในแมนฮัตตัน, New York ให้พ่อแม่เทเรซ่า Augello และ Craig Cook พ่อแม่ของเธอแยกออกจากกันเมื่อเธอสองปีและถูกนำขึ้นโดยแม่ของเธอ เธอได้เรียนรู้ดนตรีและเต้นรำตลอดวัยเด็กของเธอ ทันทีที่เธอเริ่มเล่นเปียโนเมื่อเธอได้เพียงเจ็ดปี เธอได้รับการยอมรับในด้านศิลปะการแสดงโรงเรียนเมื่ออายุ 12และ majored ในคณะนักร้องประสานเสียง เธอยังเริ่มเขียนเพลงด้วยอายุ 14 และจบการศึกษาเป็น valedictorian หลังจากที่สามปีและเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย นอกจากนี้เธอยังมีสัญญากับ Records Columbia และเลือกที่จะเรียนที่วิทยาลัยเพื่อติดตามงานเพลงของเธอ

เธอเริ่มอาชีพของเธอในปี 1997 เมื่อเธอปรากฏในอัลบั้ม"The Little Drummer Girl"สำหรับ"ดังนั้นจึง Def Recordings" นอกจากนี้เธอยังร่วมเขียนบทและบันทึกเพลง"ดี dah dah (Sexy Thing)"ที่ภายหลังปรากฏว่าเป็นเพลงประกอบใน"ผู้ชายในสีดำ". ต่อมาเธอก็สิ้นสุดสัญญาของเธอกับพวกเขาและไคลฟ์เดวิสได้เข้าร่วมใน J Records ซึ่งเธอได้บันทึก"U ปัญญา Rock"ที่ปรากฏในเพลงประกอบของหนัง"ก้าน"ในปี 2000 และ"หลังดูกระจก"ที่ถูกนำมาเป็นเพลง ใน"ดร. Dolittle"ในปีหน้า

Billboard Hip Hop

เธอรู้สึกมีชื่อเสียงระดับนานาชาติด้วย"เพลงในกิ่ง"สตูดิโออัลบั้มแรกของเธอและขาย 12 ล้านเล่มทั่วโลกในปี 2001 สมาคมอุตสาหกรรมการบันทึกเสียงของอเมริกา (RIAA) ได้รับการรับรองเป็นเวลาหก Platinum เธอได้ติดแท็กเป็นศิลปินใหม่ที่ขายดีที่สุดและขายดีที่สุดของศิลปินอาร์แอนด์บี เธอก็ยังชนะห้ารางวัลในปี 2002 รางวัลแกรมมี่ทำให้ศิลปินเดี่ยวของเธอที่สองเพศหญิงที่จะชนะห้ารางวัลแกรมมี่ในคืนเดียว เธอได้รับรางวัลเพลงแห่งปี, หญิง R & B Best Vocal Performance, และ Best R & B เพลงสำหรับ"Fallin", ศิลปินใหม่ที่ดีที่สุดและ Best R & B Album

อัลบั้มที่สองของเธอ"Diary of Alicia Keys"ยังเป็นที่ฮิตและขายแปดล้านเล่มทั่วโลก เพลงของเธอ"ถ้าฉันไม่มีเธอ"ยังคงอยู่ในBillboard Hot R & B / Hip -- Hop แผนภูมิเพลงมานานกว่าหนึ่งปีและได้กลายเป็นครั้งแรกเพียงครั้งเดียวร้องโดยศิลปินหญิงที่ยังคงอยู่มานานกว่าหนึ่งปี

เธอยังจัดพิมพ์หนังสือโดยชื่อ"น้ำตาน้ำ : Songbook ของบทกวีและเพลง" มันทำให้ swooping 500,000 เหรียญสหรัฐฯและเข้าจดทะเบียนในหนังสือที่ขายดี New York Times เธอยังได้ปรากฏตัวใน cameos ในละครโทรทัศน์ชอบ"Charmed"และ"American Dreams"

Alicia Keys -- ทุกอย่างที่คุณต้องการรู้

เพลง เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น