วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2554

Billboard Charts

ผมมองที่ป้ายประจำแผนภูมิ ผมมองเห็นสิ่งที่จับความสนใจ, หูของสาธารณะ บางสัปดาห์ทุกอย่างดูเหมือนจะคาดการณ์ได้มาก สัปดาห์อื่น ๆ มีที่น่าประหลาดใจ

เหตุผลที่ฉันทำและเหตุผลที่ฉันคิดว่าคุณควรจะทำเช่นนี้ก็คือว่าหากคุณร้ายแรงเกี่ยวกับการแข่งขันในตลาดแออัดนี้คุณจำเป็นต้องรู้การแข่งขันของคุณ ตอนนี้ฉันรู้ว่าคุณกำลังคิด"ที่เป็นเธอมาจากไหนฉันฉันเป็นศิลปิน!" ดังนั้นคำถามที่ legit-- หลังจากที่ทุกท่านมีทั้งความสะดวกสบายกับสิ่งที่ศิลปินที่หิวโหย ฉันรู้ว่าคุณมีทั้งหมดลงกับหลังออกจากมรดกของคุณจะค้นพบโดย musicologists ค้นหาผ่านช่องทำเครื่องหมายในห้องใต้หลังคาของ Smithsonian ใช่แล้ว! Go for it!

Billboard Hip Hop

นั่นเป็นเส้นทางง่าย เชื่อไม่มีใครเข้าใจศิลปะของคุณเพื่อให้คุณไม่ต้องติดต่อกับผู้ชม แต่รอสักครู่แม้แต่มือกีต้าร์อากาศสามารถรับสังเกตุเห็นและพวกเขาศศภ T"แม้ว่าการทำเสียง! ดังนั้นสิ่งที่คุณจริงๆต้องการได้หรือไม่

ดังนั้นนี่คือสิ่งที่ฉันทำเพื่อพยายามที่จะทำให้ความรู้สึกบางอย่างออกมาจากสิ่งที่เกิดขึ้นในอุตสาหกรรม -- ผู้ที่ได้รับความสนใจสิ่งที่มีผู้ฟังเป็น ฯลฯ อันดับแรกผมมองทุกอย่างของการแสดงรายการและพยายามที่จะรับความรู้สึกของสิ่งที่ กำลังจะมี airplay และการขาย แล้วฉันจะมุ่งเน้นในด้านการประพันธ์เฉพาะฉันสนใจในขณะนี้ ฉันพยายามที่จะรับฟังทุกอย่างอยู่ในรายชื่อ (อย่างน้อย Top 20) ที่ผมยังไม่เคยได้ยินมาก่อนและผมก็พยายามที่จะรับความรู้สึกของรูปแบบ เมื่อฉันมักใหญ่จริงๆผมอาจมีลักษณะเกินกว่าระยะเวลาหลายสัปดาห์และดูว่าอะไรจะเพิ่มขึ้นและสิ่งที่ลดลงในแผนภูมิเพื่อดูว่ามีแนวโน้มใด ๆ ที่อาจบ่งชี้ถึงการเปลี่ยนแปลงของแฟชั่น ตอนนี้ฉันไม่ได้บอกนี้เป็นเรื่องง่ายไป -- บางครั้งคุณต้องฟังเพลงคุณก็ไม่สนใจ แต่ในประสบการณ์ของฉันฉันมักจะพบอัญมณีเพียงเล็กน้อยที่นี่หรือที่นั่นและฉันยังมีแนวโน้มที่จะรับบิตของสิ่งที่เกิดขึ้น (บางครั้งมากกว่าบิต) และฉันคิดว่ามันมีค่าเพื่อพยายามที่จะเข้าใจแม้แต่เพลงฉันไม่ได้ชอบ หลังจากทั้งหมดถ้าฉันจะไปเป็นในการเรียงลำดับของการสำนึกบางอย่างว่าทำไมสิ่งที่ฉันไม่สนใจคือกดจากนั้นคือทั้งหมดที่ฉันเข้าใจมากขึ้นเกี่ยวกับการฟังและอุตสาหกรรม

ดังนั้นคุณจะใช้นี้ได้อย่างไร ให้ฉันบอกคุณสิ่งที่ฉันทำ ฉันจะใช้สิ่งที่ฉันเรียนรู้ที่จะช่วยวิกฤตตรวจสอบบันทึก (และโครงการอื่น ๆ ) ที่ฉันทำงานได้ตลอดเวลา ฉันมักจะเป็นตัวเองมากที่สำคัญและความสำคัญของการทำงานผมช่วยให้คำแนะนำ แต่บางสิ่งที่ฉันกำลังมองหาที่มีชนิดไหนลักษณะภายนอกหรืออื่น ๆ น่าจะเป็นที่นิยมในแนวเพลงโด​​ยเฉพาะ -- มีคนจะให้เสียง"สด","กำแพงเสียง", การจัดที่ชัดเจนมากเลขศูนย์การแสดงแน่นหรือหลวม ฯลฯ ทั้งหมดนี้เป็นนามธรรมมาก และในที่สุดฉันมักจะไปกับสิ่งที่ฉันชอบ -- แต่สิ่งที่ฉันต้องการได้รับอิทธิพลอย่างต่อเนื่องโดยสิ่งที่ฉันฟังได้ตลอดเวลาและแน่นอนโดยศิลปินหน้าใหม่ออกมีที่สร้างความแตกต่าง

เส้นล่าง : ความรู้ยิ่งคุณมีเกี่ยวกับอุตสาหกรรม,โอกาสที่ดีกว่าที่คุณจะสามารถทำไปของมัน

Billboard Charts

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น