วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Avril Lavigne -- Sk8er Boi

Sk8er Boi เป็นอันดับสองรองจากการเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวป๊อปร็อค - ดาวของ Avril Lavigne Let Go เขียนโดย Lavigne และเมทริกซ์และเปิดตัวในปี 2002, Sk8er Boi จำนวนถึงสิบในสหรัฐอเมริกา Billboard Hot 100 เพลงแปดถึงตัวเลขที่อยู่ในสหราชอาณาจักรสิบสามในแคนาดาสามในประเทศออสเตรเลียและอันดับหนึ่งของสเปน

Sk8er Boi ถูกนำมาใช้ในหลายสาขาสื่อที่แตกต่างกัน จะได้รับการได้ยินในโทรทัศน์แสดง Cold Case นอกจากนี้ยังปรากฏในวิดีโอเกมและ Elite Beat AgentsSingStar Pop ในปี 2003, เพลงถูก optioned สำหรับภาพยนตร์โดย Paramount Pictures แต่ได้รับการยกเลิกอย่างใดอย่างหนึ่งหรืออยู่ในการพัฒนานรก

Billboard Hip Hop

เพลง Sk8er Boi เป็นเรื่องเกี่ยวกับสาว Preppy และเด็กผู้ชายคนเล่นสเก็ต เด็กผู้ชายชอบสาวอย่างเปิดเผย แต่เธอปฏิเสธที่จะบอกเขาถึงความรู้สึกที่แท้จริงของเธอว่าเธอชอบเขากลับมาเนื่องจากความดันเพียร์จากเพื่อนของเธอ ในที่สุดเขาจะกลายเป็นดาวหินและเธอเห็นเขาในโทรทัศน์ เธอเสียใจเขาไม่ได้บอกความรู้สึกของเธอขณะที่เธอได้มีโอกาส ตอนนี้เขาเป็นสตอรี่คนอื่น

บางคนติดตามแรงบันดาลใจของเพลงเพื่อ Marc Gould ที่ Lavigne เป็นเดทในเวลา คนอื่นบอกว่า Sk8er Boi เป็นอัตชีวประวัติของ Lavigne มีข้อยกเว้นเล็ก ๆ แห่งหนึ่งของเธอคือคนเล่นสเก็ตที่ชอบเด็ก Preppy

วิดีโอเพลงนี้กำกับโดย Francis Lawrence วิดีโอจะเริ่มต้นกับคนในซอยกับเนินของสีสเปรย์บนพื้นดิน เขาเป็นโฆษณาสำหรับคอนเสิร์ตที่ Lavigne โฮสติ้ง วิดีโอต่อด้วยการโฆษณาเห็นจากทุกที่เครื่องคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือไปยังถ้วยกาแฟ แม้มีดาวซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของคอนเสิร์ตของเธอ, สเปรย์วาดบนถนน ที่อยู่ตรงกลางของวิดีโอเพลงจะแสดง Lavigne และวงดนตรีของเธอการตั้งค่าสำหรับคอนเสิร์ตที่ด้านบนของรถ คอนเสิร์ตเริ่มต้นและผู้คนเริ่มกรอกรอบคัน ในที่สุดเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามที่จะหยุดคอนเสิร์ต พวกเขาเริ่มต้นการวางคนเข้าไปในรถตำรวจและ Lavigne เสร็จสิ้นคอนเสิร์ตเธอด้วยกีต้าร์ยอดเยี่ยมของเธอไปที่กระจกหน้ารถ ยิงล่าสุดของวิดีโอเป็นของเฮลิคอปเตอร์บินอยู่เหนือ Lavigne Lavigne และมองไปที่มัน FYI ถ้าคุณดูวิดีโอเพลงอย่างใกล้ชิดคุณจะเห็นว่าสวิทช์ Lavigne จากสีฟ้าไปยังกางเกงสีดำกับเสื้อครึ่งหนึ่งของเธอสีเขียวผ่านวิดีโอเพลง

ในวิดีโอเพลง Lavigne กับการสวมใส่เสื้อสีเขียวและสีทองจาก Wilkesboro ประถมศึกษาในอร์ทแคโรไลนา เธอหยิบเสื้อขึ้นที่ร้านเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วในนิวยอร์ก สั่งซื้อสินค้าเทลงในจากทั่วโลกสำหรับ Lavigne เสื้อยืดได้สวมใส่ในวิดีโอ เสื้อได้รับจากการไหลเวียนสี่ปี แต่มีการพิมพ์ซ้ำ โรงเรียนได้รับเงินเพียงพอจากการขายเสื้อยืดที่จะซื้อคอมพิวเตอร์ใหม่

Avril Lavigne -- Sk8er Boi

โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น