วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

โปรโมทเพลงแร็พและ beats ซื้อออนไลน์

บทความนี้จะเป็นไปได้พูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่ผมก็อาจจะถือว่าเป็นแผนธุรกิจที่ดีที่สุดสำหรับอุตสาหกรรม rapper พยายามที่จะเกิดขึ้นในวันนี้ของฮิปฮอปเพลง ฉันจะพูดคุยทุกประเภทรวมทั้งวิชาที่และวิธีการที่จะซื้อเต้นออนไลน์ที่คุณเองว่าทำไมจึงเป็นสิ่งสำคัญในตัวเองและเพลงของคุณเองและที่สำคัญที่สุดใช่, วิธีการโปรโมทตัวเอง

ถ้าคุณอ่านบทความนี้ทั้งหมดเป็นทางผ่าน Newbie ที่ไม่ทราบเรื่องเกี่ยวกับการสร้างและขายเพลงผมคิดว่าภายในสิ้นนี้คุณจะมั่นใจมากแค่โดดเข้าวงการเพลง ทุกอย่างเกี่ยวกับอุตสาหกรรมมีการเปลี่ยนแปลงในสองสามปีที่ผ่านมา คุณต้องเข้าใจว่าในอุตสาหกรรมของวันนี้ก็มีโอกาสมากขึ้นสำหรับค่ายเพลงใหม่ขึ้นมาเป็นอิสระเพื่อทำดีกว่านั้นสำหรับขึ้นและค่ายเพลงมาใหญ่ อิสระจะพาทั่วโลกดูเหมือนว่าตัวเลขทั้งหมดชี้ไปทางมัน

Billboard Hip Hop

ไม่ได้รับการติดเข้าไปใน hypeการละเมิดลิขสิทธิ์ไซเบอร์ที่มีเจ๊งวงการเพลงทั้งเพราะที่ไร้สาระเพียง ความจริงในเรื่องคือถ้าคุณได้ทำการวิจัยของคุณคุณกำลังจะพบว่า 80% ของนักฟังเพลงยังคงซื้อเพลง นั่นหมายถึงว่ามีเพียง 20% ของยอดขายจะเห็นจะหายไปโดยการดาวน์โหลดที่ผิดกฎหมาย ไม่เหมาะมากใช่มั้ย? นอกจากนี้ในปี 2009 นิตยสารบิลบอร์ดประมาณว่า 50% ของทั้งหมดและยอดขายอัลบั้มเดี่ยวมาจากอิสระ ตัวเลขเหล่านี้จะไร้สาระ!

ก่อนที่คุณจะได้รับเริ่มต้นใช้งานพื้นฐานสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ต้องทำคือการซื้อเต้นฮิปฮอปเพื่อให้คุณสามารถมีสิทธิ์ในการฟังเพลงของคุณ หากคุณไม่ได้เป็นเจ้าของเพลงของคุณแล้วคุณจะไม่สามารถขายซิงเกิ้ลหรืออัลบั้มบอกว่ามันเป็นพื้นอยากจะอาเจียนเงินลงห้องน้ำสำหรับการผลิต, การผสมและโปรโมชั่นถ้าคุณไม่ได้เป็นเจ้าของเคาะจังหวะ เป็นราคาที่ไม่แพง แต่ไม่ต้องกังวลใจ

สำหรับการจัดจำหน่ายคุณสามารถมาถึงร้านค้าในท้องถิ่นและก็ขอให้เจ้าของร้านค้าสำหรับการรวม นี้ได้รับการดำเนินการตั้งแต่จุดเริ่มต้นของเพลง เพียงแค่ถามว่าคุณจะได้รับซีดีของคุณบนชั้นวางของพวกเขาและในการแลกเปลี่ยนพวกเขาสามารถเก็บเปอร์เซ็นต์ของยอดขายของคุณ ฉันเชื่อว่าถ้าคุณได้รับบาร์โค้ดวางไว้บนแผ่นซีดีของคุณมันทำให้ง่ายขึ้นสำหรับเจ้าของร้านตอบรับ แต่ออนไลน์กระจายง่ายมากวันนี้

วิธีอื่น ๆ เพื่อกระจายตัวเองเป็นด้วยการทำออนไลน์อย่าง การใช้ บริษัท ที่เรียกว่า Tunecore ในปัจจุบันนี้เป็นไปได้ที่จะได้รับเพลงของคุณในทุกหลัก mp3 ร้านค้าปลีกเช่น iTunes, Rhapsody และจำนวนมากเพิ่มเติม การจัดจำหน่ายผ่าน บริษัท นี้จึงถูกมันคงพัดใจของคุณ มันเป็นสิ่งที่คุณสามารถจ่ายได้ถึงแม้คุณจะไม่ได้จริงๆมีงบประมาณ

เมื่อคุณได้จังหวะของคุณและคุณก็จะจำหน่ายในจำนวนมากร้านค้าออนไลน์ที่คุณสามารถเริ่มต้นโปรโมชั่น ขอหารือเกี่ยวกับวิธีที่ดีที่สุดที่จะส่งเสริมให้ตัวเองโดยไม่ต้องเสียค่าเล็กน้อยและโดยวิธีที่ดีที่สุดที่ฉันหมายความว่าคุณอย่างจริงจังสามารถทำให้ชีวิตโปรโมทเพลงฟรีโดยใช้กลยุทธ์เหล่านี้ กลยุทธ์แรกที่ผมจะกล่าวถึงเป็นโปรโมชั่นออนไลน์โดยใช้เว็บไซต์เช่นTwitter Facebook และ YouTube หากคุณสามารถหาวิธีการอย่างมีประสิทธิภาพโฆษณาบนเว็บไซต์เหล่านี้แล้วได้ฟรีโดยมีผลอย่างมากและจะส่งเสริมให้ผู้ชมออนไลน์ที่สามารถไปที่ iTunes ได้จากหน้าเว็บของคุณ

ตัวเลือกถัดไปของคุณแน่นอน PR พีอาร์มีและมักจะเป็นสิ่งที่จะถือเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดเพื่อส่งเสริมศิลปินใด ๆ เพื่อให้ได้บางอย่างที่ดีพีอาร์ทำทุกสิ่งที่คุณต้องทำคือการเขียนบทความชั้นสูงจริงๆเกี่ยวกับกลุ่มแร็พของคุณแล้วส่งไปยังหัวหน้าบรรณาธิการนิตยสารที่ทุกเวลาที่คุณสามารถค้นหา คุณสามารถดำเนินการได้โดย บริษัท พีอาร์ แต่ผมอยากจะแนะนำให้คุณลองด้วยตัวคุณเอง เป็นเพียงแค่เขียนบทความที่ดีบางคนที่มีจุดเด่นที่พวกเขาและไปข้างหน้าและส่งพวกเขาหนึ่งโดยหนึ่งไปยังการแก้ไขทุกครั้งที่คุณสามารถค้นหา คุณสามารถเรียกดูข้อมูลการติดต่อได้ง่ายโดยการติดต่อกับนิตยสาร (พวกเขากำลังมีความเต็มใจที่จะให้ข้อมูลที่ออกไปกว่าที่คุณคิดว่าเพียงแค่ขอ .. ) เริ่มต้นด้วยสิ่งพิมพ์ขนาดเล็กเช่นกระดาษของคุณให้ใหม่กระดาษวิทยาลัยท้องถิ่นฯลฯ เริ่มมีขนาดเล็กและย้ายทางขึ้น นี้จะกระทำที่ดีที่สุดถ้าคุณมาภายใต้ชื่อปากกา, เพื่อให้ประชาชนไม่ทราบว่าคุณกำลังเขียนเกี่ยวกับตัวเอง

โปรโมทเพลงแร็พและ beats ซื้อออนไลน์

โหลดเพลงใหม่ เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น