วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Lil Wayne เสียงเรียกเข้า

Lil Wayne เป็นที่รู้จักกันจริงๆแล้วเป็น Dwayne Michael Carter จูเนียร์ที่เขาเกิดเมื่อวันที่ 27 กันยายน 1982 เขาเป็นหนึ่งในศิลปินฮิปฮอปรุ่นใหม่ที่เขาได้ออกเพลงฮิตของเขา"อมยิ้ม"และ"นายคาร์เตอร์"เพื่อชื่อไม่กี่ ปัจจุบันเขาเป็นที่มีป้ายข้อความเรียกเงินสด Records Money เสียงเรียกเข้าของพระองค์เป็นหนึ่งในความนิยมดาวน์โหลดตั้งแต่เขามีเพลงที่อยู่ในแผนภูมิด้านบนของป้ายโฆษณา

Lil Wayne เติบโตขึ้นใน Hollygrove ซึ่งเป็นพื้นที่ใกล้เคียงเพียงด้านนอกของ New Orleans, LA เขาจริงแสดงครั้งแรกในกลุ่มที่เรียกว่า Hot Boys ที่พวกเขาออกซีดีครั้งแรกในปี 1998 แล้วเขาเริ่มต้นอาชีพของเขาในปี 1999 มันไม่ได้จนกว่าตอนนี้เขาจริงๆได้ปีนขึ้นบันไดความนิยมเป็นบุคคลอื่นจะกลายเป็นความรู้ของศิลปินแร็พ

Billboard Hip Hop

นายของเขาอัลบั้มแบรนด์ใหม่คาร์เตอร์ได้ทุกซิงเกิ้ลฮิตที่กำลังอยู่ในแผนภูมิด้านบนของป้ายโฆษณาทั้งสองดอทคอมและ iTunes คุณจะต้องการให้ทราบว่าเพลงของ Lil Wayne ที่แน่นอนไม่ใช่สำหรับทุกคนที่เขาจะมีเนื้อเพลงที่ชัดเจนในหลายเพลงของเขา เช่นเดียวกับการลงโทษอื่นใดหรือศิลปินฮิปฮอปเพลงที่ศิลปินเหล่านี้มักจะเขียนเกี่ยวกับครั้งที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดความรุนแรงทางเพศและอื่น ๆ ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่กลุ่มอายุที่ถูกต้องเป็นจริงตระหนักถึงเรื่องนี้ก่อนที่พวกเขาจะออกไปซื้อหรือ ดาวน์โหลดอัลบั้มหรือเพลง

โดยรวม Lil Wayne ดูเหมือนจะมีขนาดใหญ่จัดการในปฮอปฮิปวงการเพลง

Lil Wayne เสียงเรียกเข้า

เนื้อเพลง ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น