วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Balance ศิลปะและธุรกิจของการเขียนเพลง

Art

ไม่บ่อยเป็นวัตถุประสงค์ศิลปินเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาสร้าง กระบวนการสร้างสรรค์บริสุทธิ์, อินทรีย์และควรมีเสรีที่จะแฉ (อย่างน้อยนั่นคือสิ่งที่ฉันคิดว่า.) ฉันได้กล่าวว่า"ฉันกลายเป็นหนึ่งเดียวกับการสร้างของฉันไม่แสวงหาความสมบูรณ์แบบเพียงความรู้สึกที่ชัดเจนว่าเมื่อเสร็จสิ้นก็ทำ." ว่าเหมาะสมกับผม ฉันรักที่เกี่ยวกับศิลปะ

Billboard Hip Hop

เมื่อเป็นเพียงเกี่ยวกับศิลปะ, ฉันไม่สนใจในสิ่งที่คนอื่นคิด; ฉันไม่ทำกับคนอื่น ๆ ในใจ ไม่ว่าฉันทำให้ติดตามหรือการเขียนเพลงถ้าเป็นเพียงเกี่ยวกับศิลปะมาแล้วสิ่งที่เป็นวิธีการที่ควรจะเป็น

ทุกสิ่งที่ฉันเสร็จคือ"ระเบิด"เมื่อฉันสร้างมันสำหรับฉัน แต่อย่างไรก็ตามทุกอย่างไม่สร้างจะได้รับให้ดีตีสูตร / เพลงยอดนิยมและโครงสร้าง ฉันจะไม่สร้างผลงานส่วนบุคคลของศิลปะโดยสูตร ไม่ใช่ทุกสิ่งที่ฉันสร้างทางดนตรีจะได้รับการชื่นชมทางดนตรี

ฉันมีบางแห่งในพื้นที่ใกล้เคียงที่ 40 เพลงที่คุณน่าจะส่วนใหญ่จะไม่ได้ยิน แฟนฉันฉันจะสร้างการและฉันไม่ชอบสูตร ฉันเป็นแฟนฉันเขียนเพื่อสร้างความประทับใจและ"เขา"ไม่ชอบสูตรทั้ง แต่ทุกการเปลี่ยนแปลงที่เมื่อศิลปะและธุรกิจตอบสนอง; สูตรก็ยังคงเป็นกษัตริย์ครองราชย์ จริงมีความแตกต่างระหว่างศิลปะเพื่อประโยชน์ของศิลปะและศิลปะเพื่อการพาณิชย์มี

บรรดา 40 - บางเพลงแปลกในกรณีส่วนใหญ่ไม่สามารถเก็บในทุกรูปแบบที่วิทยุหนึ่ง (สูตร) เพราะเมื่อฉันสร้างสำหรับฉันฉันไม่คิดวิทยุ ส่วนใหญ่ทำงานส่วนตัวของฉันเป็นวิธีที่ยาวกว่ายังคงมาตรฐานอย่างเป็นธรรม 3:00 - 3:30 กรอบเวลานาทีขอบเขตวิทยุคุณ

ผมจำได้ว่าวันเมื่อเพลงในวิทยุมี intros บางส่วนของงานส่วนตัวของฉันมี choruses และบางคนไม่; อื่น ๆ มีการทดลองมาก จุดที่พวกเขาทำเสร็จแล้วและผสมและฉันฟังและมักจะสนุกกับพวกเขา พวกเขาเป็นเพียงสำหรับฉัน แต่พวกเขาไม่ทำให้ฉันเงิน

Business

ธุรกิจจะแตกต่างกัน ชอบหรือไม่ยังคงสูตรกฎและผู้ผลิตงานศิลปะตามสูตรมีแนวโน้มที่จะเก็บเกี่ยวผลตอบแทนที่ใหญ่ที่สุด ดูที่กราฟใด ๆ ในนิตยสารบิลบอร์ดเช่น. Hip Hop, R & B, Pop, ฯลฯ จากนั้นใช้เวลาในการฟังไม่กี่ 10 อันดับแรก อย่างน้อยที่สุดคุณจะระบุสามหรือสี่ความคล้ายคลึงกันระหว่างคนที่คุณฟัง คุณอาจสังเกตเห็นได้มากขึ้น

สิ่งที่คุณจะเริ่มที่จะได้ยินคือสูตร สำหรับปีนี้สูตรมากในชุมชนฮิปฮอปได้รับการพิจารณาขายออกหรือการค้าเกินไป อย่างไรก็ตามเพื่อวัตถุประสงค์ในการสร้างรายได้ผ่านยอดขายความนิยมและบันทึก, คุณจะต้องทำให้งานศิลปะของคุณภายในวงเงินของสูตรและโครงสร้าง

หมายเหตุ : มีข้อยกเว้นสูตรมาตรฐานและโครงสร้างที่ได้รับความสนใจและสร้างรายได้ แต่พยายามที่จะอยู่นอกข้อยกเว้นสามารถรวบรวมชื่อเรื่องของคุณ"ศิลปินที่หิวโหย.

ที่นี่สี่สิ่งที่คุณจะสามารถได้ยินเมื่อคุณตรวจสอบและเป็นที่นิยมเพลงฮิตคือ

คอรัสที่แข็งแกร่งและเมโลดี้

Hit / เพลงยอดนิยมมีหมู่นักร้องที่ดีและทํานอง ว่าหมายความว่าอย่างไร คอรัสเป็นส่วนหนึ่งของเพลงที่คนจำได้มากที่สุด ถึงแม้ว่าบางคนไม่สามารถจำชื่อของเพลง (มันควรจะอยู่ในหมู่นักร้อง) ทำนอง sticks

ความง่าย

ข้อความในตี / เพลงยอดนิยมที่เรียบง่ายและตรงไปข้างหน้า ส่วนใหญ่ของวัฒนธรรมป๊อปไม่ต้องการวิเคราะห์ข้อความเพลงของพวกเขาต้องการ dumbed ลง ช่วยให้พวกเขาได้รับมันด้วยการทำให้ง่าย (ในบางครั้งฉันได้ต่อสู้กับนี้ฉันต้องการจะบอกว่า"คิดว่าไอ้บ้า!")

การทำซ้ำ

ชี้ความนิยมของเพลงฮิต / (คอรัส) จะถูกขับส่วนใหญ่มักจะกลับบ้านโดยการทำซ้ำ; ยิ่งคุณได้ยินมันก็จะยิ่งจดจำ

ความยาวของเพลง

เพลงแก้ไขสำหรับวิทยุยังคงเฉลี่ยและสามนาทีครึ่ง

ดังนั้นการวางนี้ทั้งหมดร่วมกันมีโอกาสที่ดีที่สุดของคุณในการเขียนด่าว่าตี, R & B, Gospel, เพลงและอื่น ๆ คือการยึดมั่นในสูตรเมื่อเขียน เรื่องประเภทของเพลงไม่มีสูตรจะเหมือนกัน : มีคอรัสที่แข็งแกร่งและทำนองที่เรียบง่ายและมักจะทำซ้ำ

ดังที่ฉันว่าคุณควรแจ้งให้ทราบล่วงหน้ามากกว่าสี่จุดที่ฉันได้กล่าวถึงจึงจะได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น การปฏิบัติตัวและเวลาจะช่วยให้คุณเขียนเพลงได้ดีขึ้น ฉันขายเพลงครั้งแรกของฉันในปี 1990 และมียอดขายมากมายตั้งแต่นั้นมา ในที่สุดการทำเงินหรือมีเพลงฮิตเป็นนักเขียนไม่ได้ส่วนที่เหลือ แต่เพียงผู้เดียวในวิธีที่ดีที่เพลงของคุณจะถูกเขียน; แต่เพลงที่เขียนอย่างดีช่วยเพิ่มโอกาสในการความสำเร็จ

ฉันรักอิสระของศิลปะ! ผมมีความเคารพและสูตรโครงสร้างของแต่งเพลงตี แต่ส่วนใหญ่ฉันขอขอบคุณที่ยอดหวานของทั้งสอง ได้รับเงิน!

Balance ศิลปะและธุรกิจของการเขียนเพลง

ฟังเพลง ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น