วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

บ๊อบนำเสนอการผจญภัยของรีวิว Ray Bobby

จะได้รับสองสามสัปดาห์นับตั้งแต่บ๊อบเปิดตัวสตูดิโออัลบั้มแรกของเขาเรียกว่าบ๊อบนำเสนอการผจญภัยของบ๊อบบี้เรย์ที่ถูกควรจะเปิดตัวในปี 2009 แต่ถูกผลักดันให้กลับไปยัง 2010 ลองดูที่บางส่วนของเพลงและอัลบั้มโดยรวมในรายละเอียด

อัลบั้มขาย 84 000 ชุดในสัปดาห์แรกในประเทศสหรัฐอเมริกาและยังตีหนึ่งหมายเลขบนป้ายโฆษณา ผมเชื่อว่ามันจะยังคงทำดีเป็นคนมากขึ้นได้ยินทางวิทยุ (บางส่วนของเพลงที่จะลวงมาก)

Billboard Hip Hop

CD เกิด 2 ซิงเกิ้ล"Nothin'เมื่อคุณ"และ"เครื่องบิน" พวกเขาทั้งสองเพลงดี แต่ฉันบุคคลมีแทร็คได้ดียิ่งขึ้นในแผ่นซีดี ที่จริงลาดเทผมเชื่อว่า"อย่าให้ฉันตก"และ"ส่วนเครื่องบิน 2"ยังไม่ได้ 2 ซิงเกิ้ลมากกว่า (ให้พวกเขามีเวลาที่พวกเขาจะไปที่นั่น)

ชื่อที่ใหญ่ที่สุดในอัลบั้มเป็น Eminem และ TI TI เพลงไม่เลว แต่เป็นที่น่าอัศจรรย์ติดตาม Eminem บ๊อบและรูปแบบของ Eminem ผสมเป็นอย่างดีทั้งสองของพวกเขาได้เสียง"ชัดเจน"คุณสามารถได้ยินว่าสิ่งที่พวกเขาจะพูดตลอดเวลา (ไม่เหมือนบาง rappers ใหญ่อื่น ๆ ออกมี)

บ๊อบจริงผลิต 3 ของเพลงและช่วยการผลิตแบบหนึ่งที่สี่ที่น่าประทับใจสำหรับอัลบั้มแรกของเขา ดังนั้นเขาโปร raps และร้องเพลงดีขึ้นสิ่งที่เราสามารถขอให้ใช่หรือไม่

อัลบัมเป็น defiantly คุ้มค่า, ถ้าคุณเป็นฮิปฮอปที่ทุกท่านจะรักการผจญภัยของบ๊อบบี้เรย์

บ๊อบนำเสนอการผจญภัยของรีวิว Ray Bobby

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น