วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ไมเคิลแจ็คสัน -- เจ้าชายของเวลาทั้งหมด

ไมเคิลแจ็คสันโจเซฟเกิดเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 1958 ใน Gary, Indiana เขาเป็นศิลปินอเมริกันบันทึกภาพนักร้องและนักธุรกิจที่เป็นของครอบครัวระดับการทำงานเป็นบุตรของพนักงานโรงงานผลิตเหล็กยูซุฟแจ๊คสันและแคเธอรีน Esther.He เป็นที่เจ็ดของเก้าเด็กที่มีนักร้องทั้งหมด ไมเคิลเรียกว่า"ราชาแห่งป๊อป"และอ้างเป็นหนึ่งในคนที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก

วัยเด็กของไมเคิลได้เต็มความทรงจำที่ขมขื่นจากทางที่ไม่เหมาะสมของบิดาในการเลี้ยงดูเขาเด็ก บางคนบอกว่าเหตุการณ์เฉพาะโดยไมเคิลในการสัมภาษณ์ เขาไม่สามารถลืมการฝึกซ้อมต่อเนื่องร่วมกับบางส่วนของพี่น้องของเขา พ่อของเขาจะถือเข็มขัดในมือ, วิปปิ้งทุกคนของพวกเขาโดยเฉพาะเขาเมื่อเขาทำผิดพลาด

Billboard Hip Hop

มีตัวอย่างหนึ่งเมื่อเขาได้จัดขึ้นคว่ำขาข้างหนึ่งและตีที่ด้านหลังและก้นของเขาและการละเมิดเหล่านี้และมากยิ่งขึ้นจิตใจและร่างกายได้รับผลกระทบปีก่อเป็นรูปของไมเคิล, อาจอธิบายมากของปัญหาในปัจจุบัน เขาคือการบันทึกเป็นคำพูดที่เขาจะกลายเป็นป่วยทางร่างกายและ'ไหลกลับ'เมื่อใดก็ตามที่เขาได้เห็นพ่อของเขา

ที่ห้าอายุไมเคิลแล้วมีความสามารถพิเศษในโรงเรียนดนตรี ที่ 6 อายุเขาและพี่ชายร่วม Marlon Jackson บราเดอร์ซึ่งประกอบด้วยแล้วของเฉินหลง, Tito และ Jermaine ไมเคิลเล่น congas ขณะ Marlon กลองเล็ก บางครั้งสองจะดำเนินการสำรองร้องและการเต้น ชื่อของกลุ่มแก้ไขแล้วเพื่อ Jackson 5 และตอนที่ 8 อายุไมเคิลด้วยJermaine ถือว่าร้องนำ

Jackson 5 ลงนามกับ Motown Records ในปี 1968 และความสามารถของเขาได้แล้วเขาได้รับการยอมรับและได้รับการอธิบายโดยนิตยสารหินกลิ้งเป็น'มหัศจรรย์' โดยเวลาไมเคิลแล้วเต้นและร้องเพลงในการแสดงของพวกเขาเข้าด้วยกันกับพี่น้องของเขาและได้สังเกตเห็นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะการเต้นลักษณะพิเศษของเขาและเสียงร้องที่

ครั้งแรกของกลุ่มที่จะตีกราฟคือความสำเร็จ ซิงเกิ้ล"ฉันอยากให้ย้อนกลับ","ABC","Love You Save"และ"ฉันจะมี"topped ที่ 1 เมื่อวันที่ Billboard Hot 100

จากนั้นไมเคิลได้รับแบ่งที่จะปล่อยอัลบั้มเดี่ยวเริ่มต้นในปี 1972 ความนิยม"Got To Be There"และ"เบน"ถูกบรรจุอยู่ในสองอัลบั้มที่มีชื่อเดียวกัน อย่างไรก็ตามในปี 1975 บราเดอร์ตัดสินใจที่จะออก Motown เนื่องจากการปฏิเสธของ บริษัท ที่จะอนุญาตให้มีการควบคุมที่สร้างสรรค์มากขึ้นกว่างานของพวกเขา

จาก Motown Jackson Five ย้ายไป CBS Records, Epic Records กองในปี 1975 ชื่อกลุ่มคือเปลี่ยนไปเป็น Jacksons ไมเคิลกลายเป็นนักแต่งเพลงนำของกลุ่มคนที่ทำให้ความนิยมเช่น"Shake Body (ลงสู่พื้น) ของคุณ","นี่เพลสโฮเทล"และ"คุณจะรู้สึกมัน"ทุกทาง 1976-1984

ความสามารถของไมเคิลเป็นนักแต่งเพลงได้ถูกทำให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้นในอัลบั้มที่เขาร่วมผลิตกับ Quincy Jones, เรื่อง"การปิดวอลล์" นักแต่งเพลงอื่น ๆ ในครั้งนี้มีสารส้ม Rod Temperton ของ Heatwave, สตีวี่และ Paul McCartney หลังจากที่ปล่อยในปี 1979, อัลบั้มก็สามารถสร้างสี่บาท 10 อันดับ, ฮิตประวัติศาสตร์ครั้งแรกที่เคยอยู่ใน

ซิงเกิ้ล"อย่าหยุด'Til You Get Enough"และ"ร็อคกับคุณ"ปูทางสำหรับ"ปิดวอลล์"ในการเข้าถึงที่ 3 บน Billboard 200 อัลบั้มนี้มี 7 ล้านบาทขายในสหรัฐและยอดขายได้กว่า 20 ล้านชุดในระดับสากล

สำหรับการดำเนินงานเดี่ยวของเขาไมเคิลได้รับรางวัลที่สาม American Music Records รวมทั้งโปรด Soul / R & B อัลบั้ม; Favorite ชาย Soul / R & B ศิลปินและชอบ Soul / R & B เดี่ยว"ไม่หยุด'Til คุณได้เพียงพอ"ในปี 1980. ในปีเดียวกันนั้นเขายังได้รับรางวัลศิลปิน Black Top, Top Black Album และรางวัลแกรมมี่

ในปี 1982, ไมเคิลออกอัลบั้มที่สองของเขา"Thriller"และที่ได้ประสบความสำเร็จมากขึ้น เซเว่นเพลงถูกรวมอยู่ใน Billboard Hot 100 Top 10 ซิงเกิ้ลฮิตและอัลบั้มอยู่ใน Top 10 ของบิลบอร์ด 200 สำหรับ 80 สัปดาห์ติดต่อกัน : เฉพาะวันที่ 1 ฉบับที่ 37 ของสัปดาห์ที่ ซิงเกิ้ล"Billie Jean","Beat it"และ"ผู้หญิงเป็น'Startinซัม"เป็นผู้ขายที่ดีที่สุดและอัลบั้มได้รับสถานะคู่เพชรในสหรัฐอเมริกาและอ้างเป็นอัลบั้มที่ขายดีที่สุดตลอดกาล

ในขณะที่ทำในเชิงพาณิชย์กับเป๊ปซี่โคล่าในปี 1984, ไมเคิลประสบแผลไหม้ระดับที่สองกับหนังศีรษะของเขาเมื่อผมของเขาถูกจับโดยบังเอิญไฟ เป๊ปซี่โคล่าเงิน 1.5 ล้านดอลล่าไมเคิลที่เขาใช้ในการพบไมเคิลแจ็คสันเผาศูนย์เพื่อช่วยให้ผู้ที่มีแผลไหม้อย่างรุนแรง เขาร่วมเขียนการกุศลเดียว"เรามีโลก"กับ Lionel Richie, และยังบันทึกสองซิงเกิ้ลตีกับ Paul McCartney,"Girl is Mine"และ"Say, Say, Say"

เริ่มต้นใน 80s ต้นสีน้ำตาลกลางของไมเคิลค่อยๆขยายตัว paler, และต่อมาเขาถูกวินิจฉัยว่าเป็น vitiligo และลูปัส, เงื่อนไขที่ทำให้เขามีความไวต่อแสงแดด เงื่อนไขการให้สูงขึ้นเพื่อการเก็งกำไรโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงเด่นชัดในลักษณะทางกายภาพของเขากลายเป็นปรากฏเนื่องมาจากการลดน้ำหนัก

อัลบั้มอื่นได้เปิดตัวในปี 1987 เรื่อง"Bad"ที่มีมากในเชิงพาณิชย์ความสำเร็จ แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จของ"Thriller"-- ที่ทำหน้าที่อย่างหนักเพื่อปฏิบัติตาม 'Bad'มีซิงเกิ้ลฮิต"ฉันเพียงไม่สามารถหยุดรักคุณ","Bad","ในแบบที่คุณทำให้ฉันรู้สึก","คนในกระจก"และ"Dirty Diana" ยังมี"ทัวร์ Bad"ตั้งแต่เดือนกันยายนปี 1987 ถึงมกราคม 1989 ที่ยากไร้ Guinness World Record เมื่อ 504,000 คนเข้าร่วมแสดงและอื่นกินเนสบันทึกสำหรับ $ 125,000,000 ยอดขายรวม

เขาสามารถจานออกอัลบั้มอื่น ๆ รวมทั้ง"Dangerous"ในปี 1991 โดยมีตีเดี่ยว"สีดำหรือสีขาว"ถูกตีที่ใหญ่ที่สุดแล้วตามอันตรายท่องเที่ยวทั่วโลกในเดือนมิถุนายน 1992 และประวัติความเป็นมาท่องเที่ยวทั่วโลกในปี 1996 ในระหว่างเหตุการณ์ใหญ่เหล่านี้ถูก controversies และข้อกล่าวหาเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศกับยาเสพติดของเขาการแต่งงานและความเป็นพ่อของเขา

สิ่งที่ศิลปินที่ประสบความสำเร็จของการแสดงของเขาและมีปัญหาในวัยเด็กของเขาจะคาดว่าทั้งหมดถูกกล่าวหาว่า แต่ที่มีหลักฐานน้อยมาก

เขาแต่งงานแล้วLisa Marie Presley, ลูกสาวของ Elvis Presley, ผู้ให้เขามากต้องการการสนับสนุนทางอารมณ์ แต่พวกเขาหย่าน้อยกว่าสองปีต่อมา ในทัวร์ประวัติศาสตร์พยาบาลแพทย์ผิวหนังไมเคิลแต่งงาน Deborah Jeanne Rowe ที่ทำให้เขาเด็กสองคนไมเคิล, จูเนียร์และปารีสไมเคิลแคเธอรีน พวกเขาหย่ากับไมเคิลในปี 1999 การควบคุมตัวเต็มของเด็กและเขา fathered เด็กสาม, เจ้าชายไมเคิล, ผู้ที่เกิดในปี 2002

การมีส่วนร่วมของไมเคิลในสถาบันการกุศลและกิจกรรมที่แพร่หลาย นอกเหนือจากที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้เขาสนับสนุน Warchild สำหรับผู้ลี้ภัยของโคโซโว, Nelson Mandela Children 's Fund, Red Cross และยูเนสโกและอื่น ๆ

ข่าวล่าสุดก็คือไมเคิลมีกำหนดจะดำเนินการขายออกคอนเสิร์ต 50 จาก 13 กรกฎาคม 2009 ถึง 6 มีนาคม 2010 ที่กรุงลอนดอน O2 Arena หลังจากที่งานใหญ่นี้"Prince of Pop"วางแผนเพื่อการเกษียณเป็นไปได้

ไมเคิลแจ็คสัน -- เจ้าชายของเวลาทั้งหมด

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น