วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Hip Hop Beats ไม่เพียง แต่สำหรับศิลปินฮิปฮอป

ศิลปินส่วนใหญ่ในเมืองประเภทของอาร์แอนด์บีและฮิปฮอปแจ้งให้ทราบเพลงที่เต้นฮิปฮอปไม่ได้เพิ่งทำเมื่อโดยศิลปินแร็พ เป็นความจริงเรื่องของเพลงจำนวนมากที่นิยมมากขึ้นของทั้งสองและรวม rappers & b r สู่นักร้องฮิปฮอปเต้นเพื่อที่จะดึงดูดผู้ชมในวงกว้างมากขึ้นของผู้ฟัง

มีมากเบลอระหว่างสองประเภท แต่แฟนเพลงยังไม่ได้บ่น

Billboard Hip Hop

นอกจากนี้ยังมีของกรณีที่R & B ศิลปินที่จะดำเนินการเต็มรูปแบบผ่านเพลงฮิปฮอปเต้นโดยไม่ต้องแม้แต่ที่มีแร็ปเปอร์ ซึ่งจะทำให้สปินที่ไม่ซ้ำกันในทางที่สามารถเสียงเพลงและการแบ่งรูปแบบปกติของการฟังประเภท

ด้านพลิกแล้วก็ยังมีอีกมากมายที่มีการบันทึก rappers และมีประสิทธิภาพมากกว่า R & B เต้นเป็นอย่างดีโดยไม่ต้องมีศิลปินอาร์แอนด์บี นี้ปัดพลิกทั้งสองด้านหมายความว่าเบลอระหว่างสิ่งที่ถือว่าเป็นฮิปฮอปเต้นเมื่อเทียบกับ R & Bเต้นกำลังเป็นที่ชัดเจนมากขึ้น

มันเหมือนมีสองประเภทเข้าร่วมกองกำลังเพื่อที่จะดึงดูดผู้ชมของแต่ละคนในวงกว้าง

ในยุคที่มีผู้กล่าวว่าจะซื้อน้อยลงและการดาวน์โหลดมากขึ้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำสิ่งที่สร้างสรรค์เพื่อดึงดูดแฟน ๆ ที่จะซื้อและสนับสนุนเพลงของคุณถ้าคุณเป็นศิลปิน

หนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของระเบียนของคุณในโลกปัจจุบันของเพลงเป็น Instrumentals เคาะหรือเต้น R & B ที่คุณเลือกสำหรับเพลงของคุณ ถ้าคุณไม่ได้Instrumentals ที่สนับสนุนให้ผู้ฟังให้ความสนใจแล้วพวกเขาก็มักจะไม่ฟังอินโทรของคุณและที่ผ่านมาไม่กี่บาร์ของคุณเมื่อเทียบกับ

ดังนั้นความสนใจมากเมื่อมีการเลือกจังหวะและ Instrumentals ของคุณสำหรับสิ่งที่บันทึกของคุณ

Hip Hop Beats ไม่เพียง แต่สำหรับศิลปินฮิปฮอป

เนื้อเพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น