วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Breathless -- เพลิดเพลินกับเสียงเพลงของ Kenny G Sensational

ใครสามารถลืมตัวเลขเอเวอร์กรีนผู้ที่ชอบ"Joy of Life","Forever in Love"และ"ฝน"! และแน่นอนเราไม่สามารถปฏิเสธของความสามารถของนักดนตรีที่นิยม Kenny G. ประสูติเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 1956, Kenneth Gorelick, รู้จักกันดีเป็น Kenny G มีบางส่วนที่สำคัญที่สุดอัลบั้มเพลงที่ได้รางวัลชนะเลิศในหัวใจของหลาย

นี้นักเป่าแซ็กโซโฟนชาวอเมริกันยังเป็นนักแต่งเพลง อัลบั้มที่สี่ของพระองค์ Duotones ได้นำเขาประสบความสำเร็จอย่างมาก in1986 ไม่มีการสงสัยเขาจะเป็นพื้นด้วงเล่นแซกโซโฟน แต่เขามีประสิทธิภาพมากในการเล่นขลุ่ยและแซกโซโฟนอัลโตและอายุ

Billboard Hip Hop

เช่นเดียวกับหลาย ๆ ยุคของ Kenny G ยังมีชื่อเสียงของเขาเป็นนักดนตรีเป็นพิเศษ ในความเป็นจริงอัลบั้มที่สองและสามของเขา"G Force"และ"Gravity"ประสบความสำเร็จสถานะทองคำขาวในประเทศสหรัฐอเมริกา Kenny G ยังทำงานร่วมกับศิลปินอื่น ๆ เป็นจำนวนมากเช่นความรู้สึกร้อนและวิทนีย์ฮูสตัน, หรูหรา Toni Braxton, โยกนาตาลีโคลและสตีฟมิลเลอร์และ ArethaFranklin นอกจากนี้เรายังสามารถพบว่าส่วนใหญ่ของอัลบั้ม Kenny G ได้รับอิทธิพลจาก Grover Washington, Jr นั่นคือเหตุผลส่วนใหญ่ของอัลบั้มเป็นของตัวเองภายใต้แจ๊ส catagorised เรียบ

"Breathless"สตูดิโออัลบั้มของเขาที่หกประกอบด้วยบางส่วนของตัวเลขที่มีความงดงามที่สุดของอัลบั้ม surpassed ร่วมสมัยของ อัลบั้ม"Breathless"ถูกเปิดตัวในปี 1992 โดย Arista Records และหลังการปล่อยมันครอบครองตำแหน่งแรกของแจ๊สร่วมสมัย Albums กราฟและตำแหน่งที่สองบน R & B / Hip -- Hop และป้ายโฆษณา 200 แผนภูมิ Albums

"Breathless"ได้ทำให้ความสำเร็จที่โดดเด่นและเป็นอมตะเกือบผ่านดนตรีที่มีคุณภาพกับความรู้สึก เพลงที่ชอบซาบซึ้งตามเวลาในคืนนี้จบไปแล้วสุดท้ายของรอบเช้าไนท์, Alone,, ถึงแม้ว่าหัวใจของฉันจะทำให้, G - Bop, Sister Rose, ปีที่ผ่านมาบ้านเกิดและเพลงแต่งงานยังคงชื่นชอบการฟังเพลงหลาย ผู้สนใจรัก Breathless ได้ทำยังเขาเองได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในปี 1993 แกรมมี่เป็นติดตามใน"Forever in Love"กลายเป็น Best Instrumental Composition

สัญลักษณ์ของความนิยม"Breathless", ยังคงสามารถรู้สึกจากจำนวนเงินของการขายของ บางทีอาจจะเป็นหนึ่งในอัลบั้มเป็นเครื่องมือที่ดีที่สุดที่จะขายได้กว่า 15 ล้านเล่มทั่วโลกและประมาณ 12 ล้านถูกขายในสหรัฐเพียงอย่างเดียว ดังนั้นวันหยุดอัลบั้มแรกของเขา"Miracles"ที่ซึ่งกว่า 13 ล้านเล่มถูกขายทำบันทึกของการเป็นอัลบั้มคริสต์มาสจนถึงวันนี้ประสบความสำเร็จสูงสุดคือ

Breathless -- เพลิดเพลินกับเสียงเพลงของ Kenny G Sensational

เพลงใหม่ๆ เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น