วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

องค์ประกอบของการแต่งเพลงฮิต

บางเพลงให้ใหญ่ พวกเขาได้รับวิทยุและเล่นสื่อที่ไม่มีที่สิ้นสุด - of - the - สักครู่ พวกเขาด้านบนแผนภูมิบิลบอร์ด พวกเขาเริ่มต้นอาชีพที่ดี เพลงหนึ่งเดียวเบ็ด, มักจะใช้เวลาทั้งหมด และเพลงที่สุด -- อัตราส่วนน่าจะใหญ่เกินไปในการคำนวณ -- ไม่ มากมันเป็นเพียง"โชค."

และยังมีองค์ประกอบที่เฉพาะเจาะจงว่าเพลงส่วนใหญ่ตีฝ่าวงล้อมมีเหมือนกัน สิ่งที่พวกเขาและวิธีที่คุณสามารถใช้พวกเขาเขียนตีฝ่าวงล้อมของคุณเอง?

Billboard Hip Hop

วิธีที่ดีที่สุดการเขียนเพลงไม่ใช่การเขียนเพลง

คุณอ่านที่ถูกต้อง

มันไม่สามารถที่เกือบจะกำลังเป็นเพลงที่ยิ่งใหญ่ในโลก ฉันไม่สนใจว่าซอฟต์แวร์ที่คุณกำลังเรียกใช้อยู่ก็เกือบเป็นไปไม่ได้ที่จะบรรลุความหมายโดยไม่มีแรงบันดาลใจของแท้ ขอหน้ามัน, เพลงเป็นภาษาทางอารมณ์ คุณไม่สามารถสติปัญญาหรือทางคณิตศาสตร์สร้างชิ้นงานที่มีประสิทธิภาพทางด้านอารมณ์ของเพลง

หากมีกฎหนึ่งที่ผมทำงานด้วยก็คือ : ตัวเองเขียนเพลงที่ดีที่สุด ทั้งเบ็ดเนื้อเพลงและไพเราะจะมาในทันทีโดยจะคว้าคุณปกและกรี๊ด"เขียนฉัน!" เป็นเวลาที่จะนั่งลงและได้รับการทำงานจริงๆจากนั้น การเขียนเพลงที่ดีก็เหมือนการทำประติมากรรม หินที่มีอยู่แล้วคุณก็จำเป็นต้องนำความงามออกมาโดยฝีมือช่างระมัดระวัง

กัปตันฮุ๊ก

คิดเกี่ยวกับวลีต่อไปนี้ :"เมื่อวาน","Uptown Girl","มาเรีย","Jingle Bells" ถ้าคุณเพียงแค่ที่ดินบนดาวโลกคำเหล่านั้นได้ทันทีทํานองไปภายในของคุณหัวหน้า ตะขอเป็นวลีที่เรียบง่ายของเนื้อเพลงและเปิดเรียบง่ายของเมโลดี้มารวมกันและได้รับการติดอยู่ในสมองของคุณ มันเรียกว่าเบ็ดเพราะคุณชอบจับปลา ฉันเพิ่งผลิต Man ดนตรีของลามันชาและสำหรับคืนที่ผมนอนไม่หลับเพราะ"Impossible Dream" ใช่เพราะผมไม่สามารถเปิดเบ็ดต่อต้านไม่ได้เพลงของที่ปิดในหัวของฉัน, ฝันเป็นจริง"เป็นไปไม่ได้"

เบ็ดได้ง่ายหรือซับซ้อน แต่พวกเขาต้องมีความชัดเจน เบโธเฟนในห้าของเขาSymphony, มีตะขอทราบสี่ ในบางเพลง, ตะขอเป็นเพลงทั้งการทำซ้ำในลักษณะที่เกือบจะถูกสะกดจิต ในอื่น ๆ , มีอะไรที่คุณรอและจะเกิดอะไรขึ้นเวลาเพียงสองหรือสามในหลักสูตรของเพลงคือ Marry เบ็ดไพเราะในการเบ็ดเนื้อเพลงและนำมาซึ่งความชัดเจนเช่น"ไม่ฆ่าฉันอีกครั้ง"หรือสิ่งที่ต้องการที่และคุณก็ไปแล้ว

โอ้รู้ว่าสิ่งที่คุณหมายถึง

รายการโทรทัศน์ที่ชอบ Seinfeld ประสบความสำเร็จน่าอัศจรรย์เพราะผู้คนจำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับตัวอักษร ทุกคนรู้สึกเหมือนจอร์จที่บางครั้ง ทุกคนมีคู่"เพลง"ที่เกี่ยวข้องกับ

ผู้ฟังจะเชื่อมต่อกับเพลงของคุณมากขึ้นถ้าพวกเขาสามารถเกี่ยวข้องกับสิ่งที่ถูกกล่าวว่า คุณสามารถเขียนเกี่ยวกับสถานการณ์ที่หลาย ๆ คนพบตัวเองในเช่นความสัมพันธ์ใหม่หรือขั้นตอนการเปลี่ยนแปลงของชีวิตหนึ่งของ ผู้คนหันมาฟังเพลงเมื่อพวกเขากำลังติดต่อกับช่วงเวลาของชีวิตเพื่อให้พิจารณาการเขียนเพลงพูดคุยกับพวกเขาเกี่ยวกับช่วงเวลาเหล่านั้น

ใครทำมัน?

คนมันรักลึกลับดี พวกเขารักมีบางสิ่งบางอย่างที่ไม่รู้จักเพื่อมุ่งหวังที่จะ และพวกเขารักมันมากยิ่งขึ้นเมื่อคุณทำให้เขาแปลกใจที่มีมากขึ้นกว่าที่พวกเขาคาดว่า

นั่นเป็นกฎที่ดีสำหรับการแต่งเพลง ถ้าผมเริ่มต้นด้วยทุกเพลงเช่น"ฉันจะแจ้งให้ท่านอยู่จนอาทิตย์"ผมได้สร้างความใจจดใจจ่อ ผมไปฆ่าใครในวันอาทิตย์ที่และทำไม? จากนั้นคุณสามารถบอกเรื่องราวดี ซึ่งจะทำให้คนฟัง จากนั้นถ้าคุณส่งมอบความประหลาดใจ zinger ของคุณได้เขียนเพลงที่ดี. เพลงย่อมเป็นเรื่องมันไม่จำเป็นต้องเล่า แต่ควรทำสัญญาและการเปิดเผยที่น่าประหลาดใจใหม่กับแต่ละข้อ

ไทรอัมพ์อาร์คของ

คุณเคยฟังการปลดออกของรำโบเลโร? มันเป็นภาษาสเปนเต้นรำกับวลี AB พื้นฐานที่ซ้ำไม่รู้จบ และยังมีเหตุผลบางประการก็เป็นที่นิยมอย่างกว้างขวางและรู้สึกพอใจที่จะฟัง คือว่าทำไม

อาจเป็นเพราะขาดการสร้างอาร์ค ด้วยซ้ำแต่ละเปลี่ยนเครื่องมือ, การเปลี่ยนแปลงเชิงลึกเกี่ยวกับวงดนตรีและในที่สุดชิ้นสร้างเพื่อจุดสำคัญเกี่ยวกับวงดนตรีเต็มรูปแบบ ปลดออกอย่างเก่งเสมอฟังในส่วนโค้งของเขาผ่านของพลังงาน

คุณสามารถทำสิ่งเดียวกันในเพลงของคุณ หากคุณเริ่มที่ไอน้ำเต็มคุณไม่มีที่ไป หากคุณเริ่มต้นเพียงและให้เพลงเติบโต, คุณสามารถร่ายมนต์ฟังนำเขากับคุณในการเดินทางดนตรีของคุณ เพียงแค่เมื่อถึงจุดสุดยอดคุณสามารถเขียนสะพานที่สมบูรณ์การเปลี่ยนแปลงพลังงาน หลังจากที่สะพานคุณจะกลับมาถึงละเว้นจากนั้นผู้ฟังมีความรู้สึกของการมีกลับมาบ้านอีกครั้ง น่ากลัว

พิจารณาว่าเพลงของคุณจะมีพลังงานส่วนโค้งของมันและทำให้เป็นแบบไดนามิกและชัดเจน. ไม่อั้น!

นั่นเป็นอะไรเกี่ยวกับ?

หากมีสิ่งหนึ่งที่รบกวนจิตใจจริงๆฉันเกี่ยวกับเพลงจำนวนมากก็คือ : ฉันไม่รู้ห่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับเพลงของ! ถ้าฉันจะใช้เวลามากกว่าสองฟังจะคิดออกเพลงที่ว่าบางสิ่งบางอย่าง ผิด เพลง"บทคัดย่อ"ว่ามีเพียงหมายถึงสิ่งที่นักเขียนหรือต้องมีหมายเหตุประกอบงบเป็นเพียงเพื่อประโยชน์ของตัว ถ้าคุณต้องการที่ปรับ แต่อย่าคาดหวังว่ามันจะตี (ยกเว้นกรณีที่คุณติดตามสิ่งพิมพ์สูงของโปรไฟล์กับฆาตกรรมที่ผมไม่แนะนำให้. คิดของครอบครัว!) คุณอยู่ที่การเขียนจะพูดอะไรบางอย่างเพื่อพูด! อย่าคุยอยู่รอบ ๆ

นั่นไม่ได้หมายความว่าเพลงจะต้องได้รับแบบง่ายๆ เพลงสามารถและควรจะมีชั้นของความหมาย สิ่งที่ผมบอกว่าขณะจำแนกตามการฟังเพลงครั้งเดียวให้ฉันชัดเจนควรเข้าใจความหมายพื้นผิวจากนั้นแต่ละครั้งที่ผมฟังผมได้รับทราบข้อมูลใหม่และดูระดับความลึก มากกว่าเพลงที่ให้การค้นพบอย่างต่อเนื่องเป็นอย่างไร

ยิง Messenger

การปฏิบัติงานเป็นสิ่งสำคัญ คุณภาพการบันทึกเป็นสิ่งสำคัญ ความสามารถในการร้องเพลงที่สำคัญกับอารมณ์และการแสดงออกและมีการประกาศที่ชัดเจนเป็นสิ่งจำเป็นอย่างแน่นอน ถ้าคุณไม่สามารถร้องเพลงได้ดีรับคนอื่นที่สามารถ คุณไม่จำเป็นต้อง Barbra Streisand แต่คุณไม่ต้องการให้ใครสักคนฟังและการพูด"คนนั้นไม่ได้ร้องเพื่อบันทึกตัวเอง"ทั้ง. ถ้าคุณเชื่อว่าในเพลงก็ให้นำเสนอที่ดีที่สุด

กันไปสำหรับการบันทึก ถ้าคุณรู้ว่าคุณกำลังทำในสตูดิโอบันทึกเสียงที่บ้านโดยทั้งหมดจะมีการสาธิตของคุณ ถ้าไม่อยากให้ผมคุณคุณจะพูดว่ามืออาชีพ นี้จะทำสองสิ่ง : 1) คุณจะคิดอย่างรอบคอบเกี่ยวกับเนื้อหาของคุณและให้แน่ใจว่าจะสามารถเตรียมตัวให้พร้อมก่อนการใส่เงินลงไปบันทึกภาพไว้และ 2) คุณจะได้รับการบันทึกที่น่าภาคภูมิใจ เป้าหมายของคุณคือการเขียนเพลงฮิต,ผู้รับจ้างฆ่าคนจึงไม่ทำงานที่ยอดเยี่ยมของคุณด้วยการบันทึกไม่ดี

ไม่มีใครสามารถรับประกันได้ว่าเพลงที่คุณเขียนเป็นไปเพื่อให้คุณถัดไปบิ๊กสิ่ง ในชีวิตมีสิ่งที่ควบคุมเราและสิ่งที่เราจะมีผลต่อ เราควบคุมเพลงที่เราเขียน แต่เราเท่านั้นจะมีผลต่อความสำเร็จนั้นจะถูก จะดีที่สุดให้ความสำคัญกับสิ่งที่เราควบคุมและการเขียนที่น่าสนใจ, การย้าย, เพลงลืม จากนั้นเราจะทำดีที่สุดที่เราสามารถที่จะบันทึกภาพไว้เพื่อความเป็นเลิศและส่งเสริมให้ความสำเร็จ

องค์ประกอบของการแต่งเพลงฮิต

โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น