วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Album Review -- อัชเชอร์ -- Vs เรย์มอน​​ด์เรย์มอน​​ด์

สตูดิโออัลบั้มที่หกของอัชเชอร์, เรย์มอน​​ด์ vs เรย์มอน​​ด์เป็นวิธีที่ร้อนต่ำกว่าที่คาด อัลบั้มได้เปิดตัวสามคนที่แตกต่างกันของอเมริกัน R & B ศิลปิน ทั้งหมดที่สิบสี่เพลง (หนึ่งเพลงสามารถดาวน์โหลดได้เพิ่มเติมใน iTunes) บอกเล่าเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่ค้นหาความสุข, รักแท้และความจริงซื่อสัตย์

Good

Billboard Hip Hop

1) การออกแบบปกของอัลบั้มนี้คุณอาจจะหนึ่งใน coolest ในประวัติศาสตร์ ความคิดในการแสดงด้านหน้าผากด้านซ้ายและด้านขวาของอัชเชอร์ได้รับทันทีความสนใจของคุณ มันจะทำให้คุณคาดเดาสิ่งที่จะต้องมีคาดว่าเมื่อคุณเปิดแผ่นในเครื่องเล่นซีดี

2) สั่งของแทร็คดูเหมือนจะไม่ซ้ำกัน ผมไม่มีอะไรที่จะวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ สิบสี่เพลงพยายามในการวาดภาพออกมาจากความเข้มต่างๆและเสียง

3) อย่างใดก็เป็นทั้งหมดกลับไปที่พื้นฐานสำหรับอัชเชอร์ เขาสำรวจรอบ ๆ แต่ในขณะเดียวกันเขาก็รู้สึกสะดวกสบายมากขึ้นเพื่อทำเพล​​งได้อย่างรวดเร็วและ upbeat เป็นเครื่องหมายของเอ็ดเวิร์ด Nero About.com กล่าวว่า"เพศ, ความรัก,การโกงและการละคร -- สี่ส่วนผสมพื้นฐานในการทำงานส่วนใหญ่ก่อนหน้าของเขา -- ที่มีทั้งหมดในมากมายที่นี่และอัชเชอร์มี regained แน่นอน Mojo ของเขา".

4) ฉันได้ยินอัชเชอร์กระหายน้ำมากขึ้นความก้าวหน้าและมีมากใน vs เรย์มอน​​ด์เรย์มอน​​ด์ ประเภทของอัชเชอร์ในคุณทำให้ผมอยากไป + U Got It Bad + ใช่รวมกันในหนึ่ง

Bad

ข้อความของเพลงทุกคนทั่วสถานที่และมีความคิดที่ไม่สอดคล้องกันจากทั้งในสิ่งที่อัลบั้มเป็นข้อมูลเกี่ยวกับ มีครั้งคุณ - แต่แผ่นกั้นเมื่อคุณเริ่มที่จะนำมารวมกันในช่องว่างสีขาวระหว่างคุณจะเห็นความจริงและอยู่ ๆ ก็รู้"อัชเชอร์ก็อยากจะมีความสุข."

Top Five Picks ของฉัน

1) Track 6 : will.i.am ที่มี OMG

อัชเชอร์พบว่าเสียงร้องและการเต้นที่ยอดเยี่ยมเลื่อนเมื่อเขาได้แสดงเพลงนี้ในปี 2010 American Idol Top 10 แสดงผล Will.i.am ของ Black Eyed Peas, นักแต่งเพลง, ได้ช่วยแน่นอนอัชเชอร์ค้นพบโซนที่แตกต่างกันภายในเขา โซนที่เขารู้สึกสะดวกสบายในขณะที่โรยด้วยรสชาติเฉพาะตัวของ Vibe อันดับ : 4 จาก 5 ดาว

2) Track 4 : Lil Freak ห้อง Nicki Minaj

ซึ่งเหมือนกับเพลงของอัชเชอร์มีเขาอื่นเช่นเดียวกับในสมัย​​ก่อน ดูเหมือนการตั้งค่าได้ภายในซ่อง เห็นด้วย? อัชเชอร์จะมีความสนุกสนานดีสำหรับเขา สิ่งหนึ่งที่ดีคือเพลงนี้จะให้คุณเตะการเริ่มต้นวันของคุณด้วย HURRAH ตีกวนกับเคาะสกปรก Nicki Minaj เป็นเพียงปรากฏบนและในและที่ว่าร้อนอย่างแน่นอน อันดับ : 4 จาก 5ราคาเริ่มต้น

3) Track 9 : Foolin'Around

นี่คือประเภทของเพลงที่มีความลึกและคนที่คุณฟังแล้วคุณจะเห็นอัชเชอร์ผู้ที่ไม่พอใจการตั้งคำถามทำไม อัชเชอร์มีวิธีที่ดีของการบอกเล่าเรื่องราวของคนที่ต้องการให้ไปของความสัมพันธ์ที่โรแมนติกที่จะไม่ทำงาน อันดับ : 5 จาก 5 ดาว

4) Track 10 : กระดาษ

นี้เป็นเรื่องปากต่อปากแรกของอัลบั้มเดี่ยวและถึงอันดับหนึ่งของสหรัฐอเมริกา R & B Billboard Charts สำหรับสองสัปดาห์ ครั้งแรกที่คุณฟังแล้วคุณจะรู้สึกปวดทันทีและเจ็บของมนุษย์กระบวนการการหย่าร้าง อันดับ : 4 จาก 5 ดาว

5 Track) 1 : Monstar

มันทางที่ผมเห็นนี้เป็นเพียง"เพียงแค่สิ่งที่ถูกต้อง"เพื่อเปิดฮิป -- / R & B อัลบั้ม Hop มันรู้สึกแปลกที่จะได้ยิน Monstar ครั้งแรกเพราะของมันผลิตมากเกินไปหนักชนะทุกรอบ แต่ถ้าคุณจะฟังมันอีกครั้งคุณจะคิดได้"เฮ้, เพลงนี้มีร่อง, ใช่ฉันขุด it!" Rating : 3.5 ใน 5 ดาว

เพลงนี้เป็นร้อน kinda,ทำให้คุณคิดและรู้สึกโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเปิดขึ้นและอัชเชอร์ - พูด

มีสามด้านกับเรื่องราวทุก
มีด้านหนึ่งของมีอื่น ๆ
และแล้วเราก็เป็นความจริง

นอกจากนี้ยังมีโบนัสแทร็คของอัลบั้มและก็ใช้ได้เฉพาะกับการดาวน์โหลดใน iTunes มันเรียกว่าเพิ่มเติม

คะแนนทั้งหมด : อัชเชอร์ของเรย์มอนด์ vs เรย์มอนด์เป็นอัลบั้มที่มีประสิทธิภาพ อัชเชอร์เป็นที่อดอาหารสำหรับความคิดสร้างสรรค์และอยู่ในล่าสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เขาพบว่าโลกที่เขายังคงมีความสามารถในการวาดเครื่องหมายในใจและหัวใจ สำหรับที่ผมจะให้มัน 8 จาก 10 ดาว

Album Review -- อัชเชอร์ -- Vs เรย์มอน​​ด์เรย์มอน​​ด์

ฟังเพลงฮิต เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น