วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เจนนิเฟอร์โลเปซ Hit Single

ล่าสุดของการเต้นรำตีเจนนิเฟอร์โลเปซเป็นอันดับหนึ่งสัปดาห์นี้บนป้าย. แผนภูมิเต้น com เพลง, Do It Well, เป็นส่วนหนึ่งของอัลบั้มล่าสุดของเธอ"Brave" "กล้า"เป็นอัลบั้มสตูดิโอของเจนนิเฟอร์ที่ 6 ในงานเพลงของเธอและรุ่นที่สองของเธอในปีนี้

เพลงนี้เขียนและผลิตโดย Ryan Teddler ดาวิด LaChepelle ผู้มีชื่อเสียงในด้าน"ออกจากช่อง"แนวความคิดและความคิดของเขาผลิตวิดีโอเพลง วิดีโอจะเริ่มต้นด้วยเจนนิเฟอร์ได้รับข้อความ SOS จากเด็กผู้ชายเล็ก ๆเจนนิเฟอร์ปอนด์ของเธอไปแล้วทางชมรม, เต้นขึ้นสองสามคนแบบสุ่มและบันทึกเด็ก เธอจัดการเพื่อการดำเนินการนี​​้ในเสื้อสลักในระยะสั้นและยังคงมีเวลาน้อยในการปฏิบัติเต้นรำระหว่างที่เธอไม่อยู่ในชุดสีแดงและส้นเท้า

Billboard Hip Hop

ถึงแม้ว่าเพลงได้รับการตีขนาดใหญ่และมีอยู่บน Billboard. แผนภูมิ com เป็นเวลา 6 สัปดาห์, ฟังเพลงยังไม่ได้เท่าของความสำเร็จ ในการสัมภาษณ์, เจนนิเฟอร์บอกว่า"งานมหัศจรรย์"ดาวิดโดยการรวมสีศิลปะและVibe ใต้ดินลงในวิดีโอ เธอรายงานว่าดาวิดกล่าวว่า"ผู้คนต้องการเห็นการเต้นรำของเธอ"เพื่อที่วิดีโอถูกสร้างขึ้นเป็น"เพลงเต้นพลังงานสูง.

อัลบั้มก่อนหน้านี้เธอออกมาก่อนหน้านี้ปีนี้"Como Un Mujer อาม่า"มีเสียบันทึกการขายสูงสุดอัลบั้มภาษาสเปน เนื่องจากเป็นที่วางจำหน่ายในเดือนมีนาคมมียอดขายได้กว่า 800,000 ชุด อัลบั้มนี้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง American Music Awards (AMA) ในหมวดหมู่, ศิลปินที่ชื่นชอบลาติน

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกของเธอที่ AMA ใน2003 เธอได้รับรางวัลสำหรับที่ชื่นชอบเพลงป๊อป / ศิลปินร็อคหญิง แต่ร้องเพลงไม่ได้เป็นสิ่งเดียวที่นี้ศิลปินจะมีความสามารถหลาย เธอยังคงสามารถให้พอดีกับอาชีพการแสดงของเธอเขียนเพลงสายเสื้อผ้าและกลิ่นหอมของเธอ : J - LO ตาม Forbes, เจนนิเฟอร์โลเปซเป็นผู้ที่เยี่ยมที่สุดในลาตินอเมริกา Hollywood

ควีนลาตินนี้ได้ดำเนินการโดยพายุ Hollywood ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของอาชีพของเธอในยุค 90 She 's บริหารจัดการเพื่อให้ครอบคลุมหลากหลายอุตสาหกรรมและรวมพวกเขาทั้งหมดไว้ในที่เดียวระหว่างชื่อเสียงของเธอเธอได้รับหลายครั้งแต่งงาน, สามีล่าสุดของเธอถูกเพื่อนเวลานานเธอ, Marc Anthony

ขณะนี้พวกเขาอยู่บนทัวร์ด้วยกันเพื่อส่งเสริมอัลบั้มของเธอ ด้วยการออกอัลบั้มสองในปีหนึ่งรางวัลซ้อนขึ้นไป, ภาพยนตร์แผนการที่วางไว้และการท่องเที่ยวดูเหมือนว่าไม่มีการหยุดของเธอ ใครจะรู้เธออาจจะยังสามารถให้พอดีกับงานประจำอีกไม่กี่เต้นรำในชุดสีแดงและส้นเท้าก่อนที่จะทำปี

เจนนิเฟอร์โลเปซ Hit Single

เพลง เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น