วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ผู้ผลิตเพลงต้องได้รับการเริ่มต้น Somewhere

เราทุกคนต้องเริ่มต้นเมื่อมีบางอย่างที่ต้องการให้ทำเครื่องหมายของเราในวงการเพลงนี้ ไม่ว่าคุณจะบุคคลที่ต้องการให้เต้นและผลิตเพลงสำหรับความสามารถพิเศษด้านบนรอยแล้วคุณต้องเริ่มต้นบางอย่างเพื่อให้งานของคุณที่สามารถวางบนจอแสดงผล

หนุ่มสาวจำนวนมากเริ่มผลิตออกมามีเพียงแป้นพิมพ์และอาจจะมือฉันลงคอมพิวเตอร์ที่บาร์เลย์มีเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในนั้น ดังนั้นกับชนิดเหล่านี้จะกลายเป็นความท้าทายมากขึ้นยากที่จะกลายเป็นผู้ผลิตเพลงถัดไปใหญ่ด้วยการเต้นปิดอุปกรณ์เก่า

Billboard Hip Hop

หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นเป็นที่จะออกไปให้แก่บุคคลและนั่งรอและดูว่าประเภทของอุปกรณ์ดีเจของใช้ ดูว่าแบรนด์ของใหม่เพราะถ้าเป็นแล้วพวกเขาก็อาจมีแป้นพิมพ์บางส่วนหรือสิ่งที่พวกเขาไม่ได้ใช้และก็นั่งอยู่ในตู้เสื้อผ้าที่บาง

คนส่วนใหญ่ที่คุณตอบสนองความต้องการนี​​้ได้รับในรองเท้าของคุณก่อนและพวกเขารู้ไม่ได้มีความยากลำบากของสิ่งที่ถูกต้องเพื่อให้การเดินทางของคุณง่ายขึ้นไป ดังนั้นคุณอาจจะสามารถเป็นเพื่อนกับคนเหล่านี้และทำบางงานฟรีสำหรับพวกเขาในการแลกเปลี่ยนของคุณโดยใช้อุปกรณ์ของพวกเขาที่มีอายุมากกว่า

นี้เพียงแค่ข้อเสนอแนะถ้าคุณต้องการที่จะเริ่มกลายเป็นหนึ่งในผู้ผลิตพูดถึงมากที่สุดหากงบประมาณของคุณไม่ได้ขึ้นไปยังตราไว้หุ้นละ จากนั้นคุณต้องได้รับความคิดสร้างสรรค์ในธุรกิจนี้หากคุณต้องการเก็บเกี่ยวผลประโยชน์และลูกหมูกลับออกคนอื่น ๆ ประสบความสำเร็จ

มีวิธีอื่นที่จะได้รับชื่อของคุณออกมีที่จะหาเด็กหนุ่มและมีความสามารถบางอย่างบอกพวกเขาว่าคุณจะทำเสียค่าใช้จ่ายการผลิตของพวกเขาแต่คุณจะได้รับเงินใด ๆ ร้อยละของยอดขายจองห้องพัก ถึงแม้ว่านี้อาจดูเหมือนบ้าบ้าง แต่ต้องถ้าคุณไม่มีเงินที่จะได้รับด้วยตัวเองผ่านประตูของลูกค้าที่ใหญ่กว่าและคุณเพียงแค่ต้องได้รับความสามารถของคุณออกมี

ถ้าคุณฝันของการเป็นผู้ผลิตรายใหญ่ต่อไปที่ทุกคนเรียกร้องเมื่อพวกเขาต้องชนะนักฆ่าที่จะเทน้ำเทท่าแล้วคุณจะต้องพร้อมสำหรับมากเหงื่อและน้ำตา แม้ว่าคุณจะทำให้จังหวะที่ดีที่สุดในเรื่องของเวลาถ้าคุณไม่เคยใช้ในขั้นตอนที่แสงและผลักดันเรื่องการเป็นดีที่สุดที่คุณสามารถเป็น .. แล้วคุณจะตกอยู่ข้างเสีย

ดังนั้นในวันนี้คือวันที่คุณตีออกไปและบางทำให้เสียงที่จะเป็นคนที่ผู้คนเรียกเมื่อพวกเขาต้องการป้าย

ผู้ผลิตเพลงต้องได้รับการเริ่มต้น Somewhere

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น