วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

รู้สึกโรงเรียนเก่าด้วย Mixtapes Rakim

ทุกคนที่ฟังเพลง 1980 ที่คุ้นเคยกับ Eric B. และ Rakim คู่นี้ถือเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกของฮิปฮอป Rakim ไม่เพียง rapper เขายังเป็นนักเขียนและกวี ใน raps ของเขาเขาแนะนำการใช้ Rhymes ภายใน raps ซึ่งทำหน้าที่เป็นออกแบบสำหรับ rappers ในอนาคตที่จะปฏิบัติตาม ในการมีชีวิตอีกยุคทองของการเต้นฮิปฮอปรับ mixtapes Rakim

เป็นหลานชายของนักแสดงและอเมริกัน R & B นักร้อง Ruth Brown, เพลงที่อยู่ในรากของ Rakim Atอายุยังน้อยมากเขาเป็นส่วนร่วมในฉากของฮิปฮอปนิวยอร์ก เขาทำ"บีอีริคเป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่"ที่บ้าน Marley Marl กับ Eric B. เมื่อเขาเพียงแค่ออกจากโรงเรียนมัธยม Rakim mixtapes จับภาพที่บันทึกของเขาจากนี้ผ่านการทำงานปัจจุบันของเขา

Billboard Hip Hop

ร่วมผนึกกำลังกับบีอีริคในปี 1986 เป็นเพียงการเริ่มต้นของการทำงานของ Rakim คู่ออกอัลบั้มแรกของพวกเขาชำระเต็มจำนวนในปี 1987 และจะถึง 58 หมายเลขบน Billboard 200 แผนภูมิการผลิตตีห้าซิงเกิ้ล คู่นี้นำปัญหาของการเก็บตัวอย่างเพื่อเวทีทางกฎหมายเมื่อถูกฟ้องโดย James Brown สำหรับการใช้เพลงของเขาใน"เอริคเป็นประธาน B. .

ใด ๆ ที่ mixtape ฮิปฮอปที่ฉลองยุคเคาะ eighties ถูกผูกรวมฮิตเดี่ยว"เร่งเสียงดังสนั่น"ชื่อใน Top 500 เพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลโดย Rolling Stone Rakim mixtapes ยังมักจะมี"ชำระเงินเต็ม"เปิดตัวในปี 1987 เป็นครั้งเดียวและ Remixed ภายหลังโดย Coldcut รุ่น Remixed พบจุดที่ 24 หมายเลขใน VH1100 รายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเพลงฮิปฮอป

แม้ว่า Eric B. Rakim และจะไม่ Duo, เพลงของพวกเขาอาศัยอยู่บนใน mixtapes Rakim Rakim ตอนนี้ทำหน้าที่เป็นศิลปินเดี่ยวเพิ่มเพลงของตัวเองเพื่อฮอปฮิปคอลเลกชัน mixtape แม้ว่ารูปแบบซึ่งเป็นเพลงของเขาอาจมีการเปลี่ยนแปลงไปด้วยแฟน ๆ ยังคงขอบคุณมันเป็นมันจะแสดงว่าศิลปินนี้ได้เติบโตขึ้น

รู้สึกโรงเรียนเก่าด้วย Mixtapes Rakim

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น