วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

การค่อยๆสลายไปวงร็อคเล็ก ๆ ด้วยเสียงขนาดใหญ่เป็นชั้นหนึ่ง

ก่อตั้งขึ้นใน Little Rock, Arkansas, โดย Amy Lee และอดีตสมาชิกวงและผู้ร่วมก่อตั้ง Ben Moody ที่ค่ายเยาวชนในปี 1994 วงดนตรีที่ป้อนระยะแรกของความพยายามดนตรี เพลงแรกที่เขียนโดย Moody และลีเป็น"เรียบหรู","ให้แก่ฉัน","เข้าใจ"และ"My Immortal" ในตอนแรกเพียงสองเพลงถูกเล่นทางวิทยุ แต่นี้ช่วยให้ได้รับการยอมรับในวงพื้นที่ หลังจากที่วงดนตรีแสดงสดเป็นครั้งแรกและได้รับความนิยมมากในเนื้อที่

CD สาธิตแรกกำเนิดได้เปิดตัวใน 2000.Two กำไรต่อหุ้นถูกเปิดโดยวง, เรื่องการค่อยๆสลายไป EP (เฉพาะ 100 สำเนาถูกออก) และ Sound Asleep EP (เฉพาะ 50 สำเนาถูก reeased) การสาธิตของเพลงในอัลบั้มแรกของวงดนตรี, Fallen, ได้เห็นในสองกำไรต่อหุ้น จากผลของการเพียง 2,500 ชุดแหล่งกำเนิดสินค้าจะถูกปล่อยออก, Lee และ Moody บอกแฟน ๆ ดาวน์โหลดเพลงเก่ากว่านี้ของพวกเขาจากอินเทอร์เน็ต Cool ใช่มั้ย? CD ไม่ทราบความจริง

Billboard Hip Hop

ลดลง, วง​​ดนตรีอัลบั้มถัดไปได้สร้างเสร็จพร้อม lineup ของจอห์น LeCompt, ร็อคกี้สีเทาและจะบอยด์ ทั้งสามเป็นเพื่อนของ Lee และ Moody และทำงานในเพลงก่อนหน้านี้ใส่ออกจากวงเช่นกัน วงลงวันที่ Wind - up Records, ค่ายใหญ่ของพวกเขาก่อน พวกเขาเริ่มทำงานในอัลบั้มต่อไปของพวกเขาและได้รับการยอมรับข้อเสนอจาก Nintendo เพื่อดำเนินการใน Nintendo ฟิวชั่นทัวร์

อัลบั้มลดลงอยู่ใน Billboard Top 10 สำหรับ 43 สัปดาห์ปรากฏแล้วใน Billboard Top 104 สัปดาห์ 200 สำหรับขาย 15 ล้านบาทเล่มทั่วโลก มัน becaome หนึ่งในแปดอัลบั้มในประวัติศาสตร์ที่จะใช้จ่ายอย่างน้อยปีบน Billboard Top 50! อัลบั้มได้รับการรับรองยัง Platinum 6 ครั้งในสหรัฐอเมริกา, ขาย 6.6 ล้านเล่มในสหรัฐเพียงอย่างเดียว วงถูก, ไม่มีความจำเป็นต้องพูดว่าสุขสันต์

ซิงเกิ้ลจากอัลบั้มรวมถึงหลักเดียว'ทำให้ผมมีชีวิต"(ร้องนำที่มีผู้เข้าพักจาก Paul McCoy จาก 12 Stones) ซึ่งตี # 5 เมื่ออเมริกัน Billboard Hot 100 และ'My Immortal'ซึ่งเป็น # 7 ในสหรัฐอเมริกา และสหราชอาณาจักรแผนภูมิและนำบน Grammys วงฮาร์ดร็อคยอดเยี่ยมการปฏิบัติงานและศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม เพลงทั้งสองในภาพยนตร์เพลงบ้าบิ่น จะไปภายใต้'ซึ่งได้ # 5 ในสหรัฐอเมริกาโมเดิร์นร็อคแทร็คและ'ของทุกคนโง่'# 8 ในแผนภูมิสหราชอาณาจักรและซึ่งได้ # 36 ในสหรัฐอเมริกาโมเดิร์นร็อคแทร็คและ # 23 เมื่อแผนภูมิสหราชอาณาจักรมีสองซิงเกิ้ลอื่น ๆ จาก อัลบัม ทุกซิงเกิ้ลได้ฟังเพลงไปกับ

2004 นำ DVD / CD ชุดที่เรียกว่าที่ใดก็ได้ แต่หน้าแรกสำหรับการค่อยๆสลายไปและแฟน ๆ ของพวกเขาDVD ได้ภาพที่ถ่ายสดจากคอนเสิร์ตในกรุงปารีสและดูเบื้องหลังคลาสสิกที่หลังเวที autographing และอุ่นเครื่องครั้ง CD มีวางจำหน่ายในระดับนานาชาติเพียงครั้งเดียว'หายไป'ซึ่งตี # 1 ในประเทศสเปน เพลงสด'Breathe No More','ห่าง'และปกของเพลงกรของ'ความคิด'ก็มีอยู่ในแผ่นซีดี

เปิดประตูออกมาในปี 2006 เป็นสตูดิโออัลบั้มที่สองโดยการค่อยๆสลายไป Amy Lee และจอห์น LeCompt toured เมืองในยุโรปเพื่อโปรโมทอัลบั้ม Fans ผู้ได้รับรางวัลตัวอย่างการแข่งขันที่ได้รับการรักษาที่จะได้ยินอัลบั้มใหม่ในขณะที่ลีและ LeCompt แสดงคำถามคำตอบและลงนาม autographs การค่อยๆสลายไปปรากฏบน Late Night Conan O'Brien กับการแสดงและดำเนินการเพียงครั้งเดียว'โทรหาฉันเมื่อคุณกำลัง Sober' ในขณะที่ New York, วงไม่ถ่ายภาพสำหรับนิตยสารโลหะ Edge

Featuring 13 แทร็ค, อัลบั้มได้ออกไปประเทศออสเตรเลียวันที่ 30 กันยายน 2006, สหราชอาณาจักร 2 ตุลาคม 2006 และ 3 ตุลาคม 2006 ถึงประเทศแคนาดาและสหรัฐอเมริกาอัลบั้มเป็นของหลักสูตรบิตตีและจำหน่าย 447,000 เล่มในสหรัฐอเมริกาภายในสัปดาห์แรกของการขายและมีวงดนตรี 1 # อันดับแรกของพวกเขาบน Billboard 200 นี้ทำให้มัน 700 # 1 อัลบั้มตั้งแต่คุณลักษณะบ่อยของกราฟในปี 1956

อัลบั้มเอาวงดนตรีมากเวลาในการผลิตเพราะลีต้องการขยายกระบวนการคิดสร้างสรรค์และไม่ต้องการที่จะรีบเร่งผลิต นอกจากนี้สมาชิกของวงอื่น ๆ ที่มีโครงการด้านที่เกิดขึ้นเวลาเล่นกีต้าร์ Terry Balsamoโรคหลอดเลือดสมองทุกข์ทรมานและการสูญเสียของผู้จัดการ Lee wrote บนฟอรั่แฟนของวงว่าอัลบั้มใหม่จะเสร็จสิ้นในเดือนมีนาคม 2006 แต่ที่วางจำหน่ายได้เปลี่ยนไปเป็นตุลาคมเนื่องจาก Wind - Up ระเบียนที่ต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงเดียว'โทรหาฉันเมื่อคุณกำลัง Sober' ที่น่าสนใจวิดีโอสำหรับซิงเกิ้ลขึ้นอยู่กับเรื่องลิตเติ้ลหมวกแดง

การค่อยๆสลายไปเริ่มทัวร์สำหรับเปิดประตูในเดือนตุลาคมปี 2006 ที่มีการหยุดในแคนาดาสหรัฐฯยุโรปญี่ปุ่นและออสเตรเลีย แถบกลับสหรัฐสำหรับทัวร์ที่สองมีการแสดงในเทศกาล Argentinan Quilmes Rock ในปี 2007 มี Aerosmith, Velvet Revolver และวงดนตรีอื่น ๆ วงนอกจากนี้ยังร่วมพาดหัวในครอบครัวค่าทัวร์ 2007 กับวงดนตรีรวมทั้งกร การค่อยๆสลายไปปิดทัวร์ยุโรปใน Ra'anana, อิสราเอลที่มีขายออกเมื่อ 26 มิถุนายน 2007 ทัวร์อัลบั้มแล้วเสร็จในเดือนธันวาคมปี 2007

ในระหว่างการดำรงอยู่วงก็ประสบการเปลี่ยนแปลง lineup ซ้ายและขวา Moody, ผู้ร่วมก่อตั้งและมือกีต้าร์นำต้นฉบับซ้ายในระหว่างการทัวร์ยุโรปลดลงในปี 2003 เพราะ"ความแตกต่างความคิดสร้างสรรค์" ลีได้กล่าวไว้ว่ามันเป็นบิตของการสงเคราะห์ว่าเขาเลิกเพราะมีความตึงเครียดภายในวง Terry Balsamo แทนที่เขา

ในเดือนกรกฎาคมปี 2006, เบสกีต้าร์ของว​​งบอยด์จะซ้ายจะใกล้ชิดกับครอบครัวของเขาและเนื่องจากความต้องการที่จะไม่ทำอีกทัวร์ใหญ่ Lee กล่าวว่า Tim McCord จะเปลี่ยนอุปกรณ์และเล่นเบสในสถานที่ของบอยด์ นอกจากนี้เธอยังบอกแฟน ๆ เกี่ยวกับการเดินทางของบอยด์ใน fansite เป็นทางการเมื่อ10 สิงหาคม 2006

เหมือนว่าสิ่งที่ขาดไม่ได้แล้วขึ้นจอห์น LeCompt ได้ชัด"ยิง"จากการค่อยๆสลายไปทางโทรศัพท์โดย Amy Lee ตามบล็อก MySpace ของเขา LeCompt มีคำเตือนนี้ไม่มีและไม่ได้รับการเจรจา นอกจากนี้มือกลองวง, ร็อคกี้สีเทา, ตัดสินใจที่จะเลิก แต่ไม่ทราบสาเหตุเนื่องมาจากคำสั่งปิดปากริเริ่มโดย Win - up Records Thankfully ลีกล่าวว่าวงนี้กำลังมีชีวิตอยู่และกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นสำหรับทัวร์ก็ไม่ได้มีการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลง

สองสมาชิกจากวงดนตรีที่เรียกว่าวันใหม่ Dark เข้าร่วมการค่อยๆสลายไปชั่วขณะหนึ่งไม่ได้ออกจากวงของพวกเขา แต่การท่องเที่ยวกับการค่อยๆสลายไปจนกว่าจะสิ้นสุดของครอบครัวค่าทัวร์ในปี 2007 และต่อเนื่องผ่านทัวร์เปิดประตู สมาชิกเหล่านี้เป็นมือกลองและมือกีต้าร์จะล่า Troy McLawhorn ปัจจุบันวงดนตรีเป็นตัวแบ่งและข้อมูลของอัลบั้มใหม่หรือทัวร์ไม่ได้รับการเผยแพร่

การค่อยๆสลายไปแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงและปัญหาที่ตามมา lineup ได​​้จัดขึ้นของพวกเขาเอง Amy Lee เป็นอยู่ในปัจจุบันเฉพาะสมาชิกรุ่นแรกที่ด้านซ้ายของวงและเราทุกคนหวังว่าเธอยังคงผลิตกับวงดนตรีไม่ว่าการเปลี่ยนแปลงหลาย lineup ต้องทำ การค่อยๆสลายไปแน่นอนวงดนตรีชั้นแรก!

การค่อยๆสลายไปวงร็อคเล็ก ๆ ด้วยเสียงขนาดใหญ่เป็นชั้นหนึ่ง

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น