วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Brits Album อังกฤษของผู้มีสิทธิ์ปี

บริท Awards 2011 จะจัดขึ้นที่ O2 ในกรุงลอนดอนในวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์และจะมีการถ่ายทอดสดบน ITV1 อะไรคืออัลบั้มที่ดีที่สุดของปี 2010? บทความนี้จะพิจารณารับการเสนอชื่อสำหรับ Mastercard British Album ของปี

xx อัลบั้มเป็นครั้งแรกโดยวงดนตรีอินดี้ xx อัลบั้มรวมพิกลทั้งๆที่มันถูกเปิดตัวเมื่อ Young Turks ในปี 2009 และได้รับตั้งแต่ plaudits จำนวนมากซึ่งรวมถึงการชนะเลิศในปี 2010 เมอร์ได้รับรางวัลและได้รับปัจจัยที่สำคัญในอัลบั้มได้รับการรับรองเป็น Platinum ในสหราชอาณาจักร อัลบั้มที่บันทึกไว้ที่สตูดิโอ XL ในเวสต์ลอนดอนระหว่างเดือนธันวาคม 2008 และเมษายน 2009 และมีการผลิตโดยวงตัวเอง

Billboard Hip Hop

B ของอัลบั้มวางแผนการธนาคารหมิ่นประมาทของ Strickland ประสบความสำเร็จอย่างน่าประหลาดใจระหว่าง 2010, เป็นเบน Drew 's (แผนข) อัลบั้มก่อนหน้านี้ได้ถูกยกเลิกการพาณิชยความพยายามค่อนข้าง -- สะโพกที่มี -- ฮอปเล่นกีต้าร์อคูสติกอย่างรุนแรงใน อย่างไรก็ตามความพยายามล่าสุดของเขา (ในขณะที่ยังที่มีสาดน้ำแปลกของสาบานคำ) เป็นส่วนใหญ่คอลเลกชันที่ประสบความสำเร็จมากของธนาคารพาณิชยตาสีฟ้าเพลงจิตวิญญาณ อัลบั้มแนวความคิดเกี่ยวกับคุณลักษณะของนักร้อง : Strickland ธนาคาร, นักร้องจิตวิญญาณที่หาชื่อเสียงกับขมอมหวานเพลงรัก แต่ความสูญเสียมันทั้งหมดเมื่อเขาถูกส่งไปยังคุกสำหรับความผิดเขาไม่ได้กระทำ

- Overy อัลบั้มของ Tempah Disc Tinie (ซึ่งช่วยทำลาย Tinie เข้าฉากในปี 2010) เป็นชุดของสะโพก -- กระโดด, สิ่งสกปรกป๊อปและเบสกลองและเพลงที่มีรายชื่อผู้เข้าขนาดใหญ่ที่ประกอบด้วย EllieKelly Rowland Goulding,, Labrinth, บ้านมาเฟียสวีเดน Sandé Emeli, Turner อีริคและ Range อัลบั้มยังมีรายการการผลิตขนาดใหญ่ที่มี Labrinth, Ishi, Al Shux, Naughty Boy, สวีเดนบ้านมาเฟีย แต่ Tinie เป็นผู้รับผิดชอบและยกย่องอย่างรุนแรงพร้อมกับ Dizzee Rascal และ Tinchy Stryder, สำหรับการทำให้พ่มาบรรทัดระหว่างสิ่งสกปรกและป๊อป

Take That สะสมมงกุฎป๊อปกับเพลงป๊อปคอลเลกชันที่มีความคืบหน้าสำเร็จรูปสำหรับรายการเล่นวิทยุทั่วประเทศและที่โดดเด่นผลตอบแทนของสมาชิกร็อบบี้วิลเลียมส์เดิม ไม่เพียง แต่นี้อัลบั้มขายเร็วที่สุดที่สองของทุกเวลามันอย่างรวดเร็วกลายเป็นอัลบั้มขายที่ใหญ่ที่สุดของปี (หลังจาก 24 วันหลังจากที่ปล่อยมัน) กับใหญ่หนึ่งล้านชุดขาย อัลบั้มเห็นวงสำรวจแบบอิเล็กทรอนิกส์มากขึ้นเพลงกับสังเคราะห์และมีสะโพกผลิต Stuart ราคาการผลิต

2010 เป็นปีที่ดีสำหรับหมู่ชนหรือ"พื้นบ้าน Nu -"-- เป็นนักข่าวหลายเพลงที่เรียกว่าการเคลื่อนไหวโดยมี Mumford และบุตร, ลอร่าMarling, โนอาห์และวาฬเป็นต้น Mumford & Sons ออกเฮ้​​อ No More ในปี 2009 (เช่น xx) และการใช้จ่าย 2010 ขี่บนหลังของมันของความสำเร็จ วง (ไม่เหมือนคนอื่น ๆ ที่อยู่ในรายการนี้) แม้ทำยอดขายมากในสหรัฐอเมริกาด้วยแผนภูมิวงตีสูงส่งหมายเลข 8 ในบิลบอร์ด อัลบั้มนี้ผลิตโดย Markus Dravs ผู้ผลิต Arcade Fire ของ Suburbs (ซึ่งจะขึ้นอยู่ระหว่างประเทศอัลบัมที่ Brits) และผนังของอาวุธ Maccabees อัลบั้ม

ผู้ชนะ (เช่นก่อนที่จะได้รับรางวัลเมอร์) จะก่อให้เกิดเสียงดังในการขายสำหรับอัลบั้มใดคือชัยชนะ นอกจากนี้ยังจะได้รับรูปปั้นโลภมากที่สุดในประวัติศาสตร์ 30 ปี Brits', ตามที่ได้รับ restyled 2011 โดยเฉพาะสำหรับ Vivienne Westwood

Brits Album อังกฤษของผู้มีสิทธิ์ปี

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น