วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Paul Mixtapes ผนังและประวัติความเป็นมาของพวกเขา

Paul Wall เป็นแร็ปเปอร์อเมริกันที่ประสบความสำเร็จที่เป็นที่รู้จักสำหรับ freestyles อิสระของเขาเช่นเดียวกับความร่วมมือของเขากับศิลปินอื่น ๆ เขาวางจำหน่ายอัลบั้มครั้งแรกของเขาในปี 2005 ที่ป้อนแผนภูมิป้ายที่หนึ่ง อย่างไรก็ตามความสำเร็จในกระแสหลักของเขาไม่ได้มาข้ามคืน แต่ mixtapes ของเขาจากปี 1999 ตั้งเวทีสำหรับค่ายใหญ่ของเขาออก

Paul Wall แรกมีส่วนร่วมกับฮิปฮอปในช่วงปลายทศวรรษ 1990 เขาเสนอจะทำโปรโมชั่นสำหรับไมเคิลบริษัท Swishahouse ของวัตต์ซึ่งเป็นอิสระและการลงโทษภาคใต้ค่ายเพลงฮิปฮอป ป้ายชื่อเริ่มต้นด้วยการกระจาย mixtapes หลังจากที่ บริษัท ได้รับความน่าเชื่อถือบางอย่างที่จะกลายเป็นความสำเร็จของธุรกิจที่ลงนามศิลปินเช่นดัลลัสและ Lil Young

Billboard Hip Hop

เพราะเขาสัญญาว่าจะทำโปรโมชั่นสำหรับ Watts, Paul ได้เสมอในสตูดิโอ ในที่สุดเขามั่นใจวัตต์เพื่อให้เขาด่าในรายการวิทยุของเขา Paul Wall Chamillionaire เข้าร่วมในลักษณะการลงโทษของเขาแรกของรัฐและวัตต์สิ้นสุดที่การวางคลิปบนหนึ่งใน mixtapes ของเขา mixtape นี้ถูกเรียกว่า Choppin Em Up ส่วนที่ 2 และจะได้เปิดตัวในปี 1999

Paul Wall / ฟรีสไตล์ Chamillionaire กลายเป็นที่นิยมบนถนนที่สอง rappers กลายเป็นลวดเย็บกระดาษใน Houston, TX mixtape ฉาก พวกเขายังคงให้ปรากฏบน mixtapes วัตต์'และพวกเขาทั้งสองได้กลายเป็นสมาชิกถาวรของค่ายเพลง นั่นข้อหนึ่งในวันแรกของหลาย mixtapes Paul Wall ที่ถูกปล่อยออกมาจากวัตต์ได้ทั้งหมดก็เอาไปเปิดอาชีพแร็ปเปอร์ของลงในแผนภูมิหน้าดินแดนน้อยกว่าห้าปีต่อมา

Paul Wall mixtapes ช่วยให้เขาบรรลุความน่าเชื่อถือชื่อเสียงและถนนเขามีวันนี้ พวกเขาพิสูจน์ให้ประชาชนที่เขามีความสามารถฟรีสไตล์ที่น่าประทับใจและพวกเขาพิสูจน์แล้วว่าป้ายที่เขาเป็นดาวในการทำ โดยความช่วยเหลือของวัตต์และ mixtapes rap ของเขา, วอลล์จะไม่ได้ถึงระดับของการเป็นดารานี้

Paul Mixtapes ผนังและประวัติความเป็นมาของพวกเขา

เพลงฮิต ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น