วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เรื่องของ Lil Wayne

Internet ทำให้มันง่ายในการดาวน์โหลดวิดีโอเพลงและดูพวกเขาจากความสะดวกสบายที่บ้านของคุณ ตอนนี้ประชาชนก็ไม่จำเป็นต้องแพงหรือบริการสายเคเบิลดาวเทียมในการดูวิดีโอเพลง Internet นอกจากนี้ยังนำผลประโยชน์อื่นเพื่อแฟนเพลงเกินความเรียบง่ายของการดูวิดีโอและนั่นคือความสามารถในการเรียนรู้อย่างรวดเร็วมากขึ้นเกี่ยวกับศิลปินคนโปรดของพวกเขา Lil Wayne เป็นหนึ่งในศิลปินที่มากรู้เพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับ

คนหลังเพลง

Billboard Hip Hop

Lil Wayne, เป็นแฟน ๆ ของเขารู้ว่าเขาเกิดมาไมเคิลคาร์เตอร์ Dwayne เป็นจูเนียร์ที่ 27 กันยายน 1982 ในเมืองออเลียนสใหม่ ชายหนุ่มอัจฉริยะ, Dwayne เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมที่มีความสามารถพิเศษที่ Lafayette โรงเรียนประถมศึกษา เมื่อเขาเข้าโรงเรียนมัธยมเขาเป็นส่วนหนึ่งที่ใช้งานของชมรมละคร อย่างไรก็ตามแม้เด็กหนุ่ม, การเคาะถูกรักของเขา

rap แรกของเขาคือเขียนเพียงแปดปี เมื่อเขาอายุได้ 11, Lil Wayne ไบรอันวิลเลียมส์, แร็ปเปอร์ที่ประสบความสำเร็จและเป็นเจ้าของเงินสดรายการเงินได้พบกับ เขาประทับใจคนโดยบันทึก raps ฟรีสไตล์บนเครื่องตอบรับและเขายังเด็ก Dwayne เร็ว ๆ นี้ได้ถูกรวมอยู่ในเพลงที่จัดทำโดยสตูดิโอบันทึก Dwayne ลดลงจากโรงเรียนเมื่ออายุ 14 เพื่อติดตามความรักดนตรีของเขา แต่เขายังคงดำเนินการศึกษาของเขามีรายได้ GED และลงทะเบียนเรียนของเขาใน University of Houston ซึ่งเขา majored แรกในทางรัฐศาสตร์แล้วในทางจิตวิทยา เนื่องจากความนิยมของเขาเขาจะใช้เวลาเรียนออนไลน์

Lil Wayne ได้เปิดตัวเพลงของเขากับกลุ่มเขาที่เกิดขึ้นเรียกว่า Hot Boys ในปี 1997 กลุ่มเป็นรับผิดชอบในการกองโจรสงครามป้ายชื่อที่ถึงจำนวนหนึ่งในนิตยสารบิลบอร์ดช่องสำหรับ Hip -- Hop Albums ที่อายุ 17 ปี, Lil Wayne ออกอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกที่เขาท่า Block ร้อนและมันก็ทองคำขาวคู่นำหลายรางวัลศิลปินหนุ่ม นี้ปูทางสำหรับการประกอบอาชีพที่ประสบความสำเร็จที่รวม raps นิยมเช่น"รับปิด Corner,""Go DJ,"และ"ดับเพลิง. ในขณะที่การลงโทษเป็นหลัก Lil Wayne สไตล์ของเขาได้ออก mixtapes หลายแห่งรวมถึงอุทิศและละครซึ่งมีหลักฐานที่เขาเป็นแร็ปเปอร์ฟรีสไตล์ อัลบั้มล่าสุดของเขาเป็นอัลบั้มร็อคสิทธิเกิดใหม่ซึ่งมีกำหนดออกวางตลาดในเดือนมิถุนายน 2009

เบ็ดเตล็ดเกี่ยวกับ Lil Wayne

* Lil Wayne มีสามเด็กสองลูกสาวและลูกชาย

* Lil Wayne เล่นฟุตบอลและบาสเก็ตก่อนออกจากโรงเรียน

* ทาง บริษัท ของเขาเรียกว่าระเบียน Young Money

* ท่าพระองค์แรกอัลบั้ม Block ร้อน, มีคำสาปแช่งไม่ถึงแม้ว่าจะมีเนื้อเพลง - ชัดเจนสติกเกอร์

* Lil Wayne เป็นเพียง 5'6"

* เขาเซ็นสัญญากับเงินสดเงินที่อายุเพียงสิบเอ็ดปี

* Lil Wayne ถูกจับกุมในปี 2007 การครอบครองอาวุธปืนที่ผิดกฎหมายซึ่งถูกค้นพบหลังจากที่เขาถูกนำมาควบคุมตัวสำหรับสูบบุหรี่กัญชา

* Carter III ซึ่งเปิดตัวในเดือนมิถุนายนของปี 2008 ยอดขายได้กว่าหนึ่งล้านชุดในสัปดาห์แรกที่ยังไม่เกิดขึ้นในอัลบั้มใด ๆ ตั้งแต่ 2008

* Lil Wayne การฝึกอบรมชื่อมหัศจรรย์ Tyga, และจะปรากฏในวิดีโอเพลงของ Tyga, โคโคนัทน้ำผลไม้, เป็นตำรวจที่ใส่เสื้อยุนิฟอร์ม

* เขาสวมผ้าพันคอสีแดงเครื่องหมายการค้าทั้งในที่เชื่อมโยงกับแขนข้างขวาหรือขาของเขาหรือซ่อนตัวในกระเป๋าขวาของเขา

* แม่ของ Lil Wayne, Jacinda"Cita"คาร์เตอร์ยกเขาเป็นแม่เดี่ยว

* หลังจากพายุเฮอ, Lil Wayne ย้ายไปอยู่ที่เมืองฮุสตันเท็กซัส

ถ้าคุณต้องการชมวิดีโอเพลงกับ Lil Wayne ในนั้นคุณสามารถดาวน์โหลดพวกเขาทั้งหมดผ่านทางอินเทอร์เน็ต เพียงแค่ค้นหาสำหรับศิลปินและคุณจะได้พบและวิดีโอคลิปแบบเต็มสามารถดาวน์โหลดได้ เฝ้าดูไม่กี่คลิปแล้วซื้อคนที่คุณชื่นชอบ ซึ่งจะช่วยให้คุณดูนี้ศิลปินมีความสามารถพิเศษทุกครั้งที่คุณต้องการ

เรื่องของ Lil Wayne

ฟังเพลงใหม่ โค้ดเพลง ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น