วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

การเปลี่ยนแปลง Tupac -- เลือกโดยวาติกันเป็นส่วนหนึ่งของรายการเพลงของ

การเปลี่ยนแปลง Tupac เป็นเพลงดำเนินการโดย Tupac Shakur และเขียนในการทำงานร่วมกันกับบรูซโรงภาพยนตร์ เพลงที่กระทำภายใต้ป้ายชื่อ Interscope ในปี 1992

เพลงมีบรรทัดจากเพลงอื่น ๆ ที่มีการบันทึก Tupac ดังกล่าวก่อนหน้านี้ว่า"สงสัยว่าสวรรค์มี ghetto" เพลงถือเป็นหนึ่งในผลงานศิลปะที่มีชื่อเสียงมากที่สุด Tupac เปิดตัวก่อนการตายของเขาไม่เหมาะ ได้ปล่อยเพลงในอัลบั้ม posthumously เรียกว่าความนิยมมากที่สุด

Billboard Hip Hop

การเปลี่ยนแปลงของ Tupac เป็นจำนวนหนึ่งในบิลบอร์ดในจำนวนดังกล่าวของประเทศนอร์เวย์และเนเธอร์แลนด์ นี้นอกจากจะถึงสิบอันดับแรกในชาร์ทซิงเกิ้ลของหลายประเทศ

เพลงที่มีข้อความที่แข็งแกร่งและพูดคุยเกี่ยวกับปัญหาต่างๆที่ Tupac มีการโต้เถียงกับชีวิตของเขาในช่วงเวลา เพลงความท้าทายปัญหาต่างๆเช่นการทารุณตำรวจ, ยาเสพติดและแก๊งเหยียดผิวและความรุนแรง

วิดีโอของเพลงคือการสร้างของคริส Hafner วิดีโอที่รวบรวมการฟังเพลงต่างๆที่Tupac ได้เปิดตัวในงานเก่า ๆ ของเขา นี้ถูกแก้ไขได้เก่งในการผลิตวิดีโอยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงที่นำออกอารมณ์ในเพลง วิดีโอยังรวมไปถึงโฮมวิดีโอและภาพที่ไม่ได้ถูกปล่อยออกมาก่อนแล้ว

ในระหว่างรางวัลแกรมมี่ 2000 เพลงแร็พถูกเสนอชื่อในประเภทเดี่ยวที่ดีที่สุดประสิทธิภาพ ถึงวันนี้มันเป็นเพียงเพลง posthumous ได้รับเกียรติที่จะถูกเสนอชื่อเข้าชิงในประเภทนี้ บุคคลบางรายจะถูกเรียกอีกอย่างว่าในเพลงเช่นฮิวอี้ ฮิวอี้เป็นผู้ก่อตั้งพรรค Black Panther

ความนิยมของเพลงได้ชัดเจนแม้ในช่วง 1997 เมื่อเพลงถูก Remixed ความนิยมของมันคือการขยายให้ดียิ่งขึ้นกว่าที่ ในปี 2010 วาติกันได้เพื่อเลือกเป็นส่วนหนึ่งของรายการเล่นของมันและตอนนี้ส่วนหนึ่งในรายการเพลงอย่างเป็นทางการของวาติกันเพลง MySpace เพลงได้รับการพิจารณาให้มีจุดมุ่งหมายในการเข้าถึงจิตใจของคนใจที่ดี

ส่วนใหญ่เรื่อง Tupac เป็นหนึ่งใน rappers ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยเป็นและยังคงวันที่มีศิลปินที่ไม่สามารถจับคู่ให้เขา ปัญหาที่กล่าวถึงในการเปลี่ยนแปลงเพลงดูเหมือนจะต้องได้รับการเช่นเขาบอกว่าเราไม่พร้อมที่จะเห็นประธานสีดำซึ่งเป็นแดกดันสิ่งที่เราได้ตอนนี้ แม้ว่าคุณจะไม่ได้เป็นแฟนฮิปฮอปที่คุณไม่ได้ที่จะระบุกับเนื้อเพลงของเพลง

การเปลี่ยนแปลง Tupac -- เลือกโดยวาติกันเป็นส่วนหนึ่งของรายการเพลงของ

โหลดเพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น