วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เสื้อตี๋อาจทำให้คุณบิลบอร์ดเดิน

ประวัติเสื้อตี๋

เสื้อทีเกือบศตวรรษเก่า (1919 จุดเริ่มต้น) และเป็นอย่างดีเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ที่คงทนถาวรมากที่สุดของวัฒนธรรมอ่อนเยาว์และการแสดงออก การโฆษณาการเดินของวัฒนธรรมอเมริกันที่ยี่สิบปลายศตวรรษที่มีเริ่มต้นของมันเป็นรายการต่ำต้อยของชุดชั้นในผู้ชายและมีชื่อเป็นเพราะเมื่อมันเกิดขึ้นกระจายตามลำดับตัวอักษรทีอ้วนเตี้ย

Billboard Hip Hop

แขนเล็ก ๆ ของมันและโดดเด่นรอบคอเสื้อทีจากเสื้อชั้นในไม่มีแขนเสื้อมาตรฐานของวัน แขนอาจยังได้ช่วยนำออกเสื้อทีของซ่อนอยู่ในปี 1930 และ 1940 ของเนื่องจากพวกเขาเสนอท่าทางต่อความไม่รุนแรงเช่นเดียวกับแคชสำหรับบุหรี่หนึ่งซอง

การแต่งเนื้อแต่งตัวเสื้อตี๋พื้นฐาน

เมื่อพวกเขาอยู่ในมุมมอง, เสื้อทีกลายเป็น canvasses สำหรับภาพและข้อความ นอกจากขั้นพื้นฐานสีขาวเร็ว ๆ นี้พวกเขามาในทุกสีและขนาดและความสำคัญเท่า ๆ กันครั้งแรกที่พวกเขาแสดงสัญลักษณ์ของโรงเรียนและทีมงานแล้วการออกแบบทุกเท่าที่จะเป็นไปได้หรือสโลแกน

วันนี้วันที่กิจกรรมสาธารณะแทบจะไม่เสร็จสมบูรณ์โดยไม่ต้องเสื้อทีของมันมาพร้อมกับ ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตร็อคหรือเดินเป็นมะเร็งคุณจะต้องแน่ใจว่าจะหาเสื้อทีระลึกเหตุการณ์

สภาพอากาศหนาวเย็นไม่ช้าเราลง; เราเพียงแค่ปกเสื้อทีกับเสื้อสวมหัว, 1925 การประดิษฐ์อเมริกาหรือชั้นทีกว่าเสื้อแขนยาว บางคนอ้างถึงรุ่นแขนยาวของแขนสั้นต้นฉบับเป็น"เสื้อแขนยาวตี๋" วันนี้สั้นหรือยาว, เสื้อทีเป็นวัตถุดิบในเวลาเพียงเกี่ยวกับเสื้อผ้าของทุกคน

เดินบิลบอร์ด

และทำไมเสื้อทีไม่เคยดูเหมือนจะขาดการสนับสนุน? เพราะเสื้อทีเป็นรูปแบบเดียวที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการแสดงออกส่วนบุคคลสำหรับคนทั่วไป

เมื่อคุณสวมเสื้อทีกับการจัดแต่งในนั้นทุกคนไม่อาจแปลความหมายเสริมแต่งด้วยวิธีเดียวกัน แต่อย่างหนึ่งที่แน่นอนก็คือมีคำถามไม่ว่าใครจะส่งข้อความ ในโลกปัจจุบันมีจำนวนมากเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพที่มีอยู่สามารถเข้าถึงได้กับผู้ที่มีบางสิ่งบางอย่างที่จะพูด

หรือแม้แต่งานศิลปะเช่นจิตรกรรม; บทกวีเรื่องจดหมาย -- มี Internet และอุปกรณ์ทั้งหมดของมันเช่นอีเมล, เว็บไซต์ส่วนตัว, บล็อกและฟอรั่ม, ห้องแชท, ฯลฯ และรูปแบบของการแสดงออกมากขึ้นแบบดั้งเดิมยังคงอยู่เช่นการเขียนเป็น หรือ sculpting แต่ทั้งหมดเหล่านี้ผ่านสื่อดังกล่าวที่หนึ่งที่อาจแสดงตัวเองไม่มีผู้ใดเป็นที่มีประสิทธิภาพเป็น"เดินบิลบอร์ด"

เมื่อคุณตี๋เสื้อกีฬาคุณไม่สามารถซ่อนคุณคือใครและสิ่งที่คุณคิด หากคุณสวมเสื้อที่บอกว่า"กินอึและตาย"ทุกคนที่ตัดเส้นทางของคุณจะรู้ว่าคุณเป็นคนโกรธจริงๆหรือบุคคลผู้มีความรู้สึกไม่สบายมากอารมณ์ขัน ... หรืออาจจะทั้ง

ตี๋ Online เสื้อและแนวโน้มการซื้อ

ตอนนี้เมื่อหลายร้อยหลายพันเสื้อทีมีให้เราทุกคนออนไลน์ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาเสื้อทีแปลกกับคำพูดลามกอนาจารหรือตี๋การเมืองกับข้อความที่แข็งแกร่ง, คุณจะพบว่าไม่มีปัญหาการขาดแคลนสินค้าคงคลังในไซเบอร์สเปซ

ภาคความนิยมมากที่สุดของตลาดเสื้อทีกำหนดเองรวมถึง Novelty Tees, และท่อง Tees Skate, Hip Hop Tees, แฟชั่น Tees สูงที่มีชื่อเสียง Tees ผู้คนและการออกแบบด้วยตัวคุณเอง DIY) Tees (

ในปัจจุบันเฉพาะในตลาดที่เติบโตเร็วที่สุดน่าจะเป็นที่ของการออกแบบด้วยตัวคุณเอง Tees ในขณะที่ผู้บริโภคจะไม่ได้รับเหนื่อยในสิ่งที่นักออกแบบและร้านค้าปลีกจะนำเสนอ, จำนวนมากของผู้บริโภคมากขึ้นดูเหมือนจะต้องการให้พวกเขาเองน้ำไหลความคิดสร้างสรรค์และการออกแบบของตัวเอง

ที่มีชื่อเสียง Tees คนจะถูกแนะนํา

อีกช่องที่เกิดขึ้นใหม่ในตลาดเสื้อทีกำหนดเองมีชื่อเสียง Tees คนซึ่งมีผลงานเดิมของศิลปะที่จะแปลความหมายของไอคอนในอดีตและปัจจุบัน บางส่วนของไอคอนที่นิยมมากขึ้นเพื่อเป็นที่โดดเด่นเป็น Bob Marley, Madonna, เชกูวารา, และอัลปาชิโนเป็น Scarface

สิ่งที่ชอบเสื้อตี๋, แค่ได้เตรียมที่จะใช้เวลาวิจารณ์การแสดงความคิดเห็นหรือการสรรเสริญจากผู้ที่ดูสิ่งที่เป็นคุณโฆษณา!

Copyright 2005 Palladino Anthony

เสื้อตี๋อาจทำให้คุณบิลบอร์ดเดิน

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น