วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Katy Perry -- I Kissed Girl Ringtone

Katy Perry เป็นศิลปินเพลงทางเลือกใหม่ที่ได้เปิดตัวใหม่ของเธอตีเดี่ยว"I kissed A Girl Ringtone"ซึ่งจะจัดอันดับในปัจจุบันใน 5 อันดับแรกของบิลบอร์ดชาร์ดอทคอม I Kissed Girl Ringtone ใน iTunes จะยังอยู่ใน 5 อันดับแรกเช่นกัน Katy Perry เป็นศิลปินรุ่นใหม่ แต่การทำชื่อใหญ่สำหรับตัวเองออกอัลบั้มแรกของ"หนึ่งในชา​​ย"ของเธอ

ศิลปินใหม่นี้ยังมีเพลงที่โดดเด่นเช่น"Ur So Gay"ที่ยังไม่ได้ทำเช่นเดียวกับผมจูบสาว คุณจะได้สังเกตเห็นว่าในมิวสิควิดีโอของเธอเธอดูเซ็กซี่และมีช่วงเวลาที่ดีกับแฟนของเธอที่เธอแสดงอารมณ์ความรู้สึกจริงๆของเธอมี อัลบั้มหนึ่งในชา​​ยจะเปิดตัวครั้งแรกเมื่อ 17 มิถุนายน 2008

Billboard Hip Hop

Katy Perry มีการแจกจ่ายโดยระเบียน Capitol และพวกเขาจะมีงานเลี้ยงรุ่นที่ 6 / 17 ใน LA เธอเป็นจริงจากแคลิฟอร์เนียและทัวร์จำนวนมากในฝั่งตะวันตก บางส่วนของอิทธิพลของเธอ : Queen, Beach Boys, หัวใจ, Joni Mitchell, Paul Simon, Alanis, Imogen ทับถม, Gwen S, แม่, Rufus Wainwright ของคุณและทุกคนสามารถ influencable หนักที่

ตามหน้า MySpace ของเธอเธอยังไม่มังสวิรัติและชอบที่จะเก็บรายการโบราณเช่นของเก่าและของสะสมอื่น ๆ แม้เธอได้ทำให้มันใหญ่เธอยังคงชอบที่จะซื้อสินค้าที่ขายอู่รถที่จะได้รับข้อเสนอที่ดีเหล่านั้นและทรัพย์สมบัติที่คุณสามารถค้นหา ตื่นขึ้นต้นไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับเธอเพราะเธอเป็นคนตอนเช้า

Katy Perry -- I Kissed Girl Ringtone

ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น