วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2554

ปริมณฑล : อัลบั้มโดยไฟอาเขต

คุณได้รับการค้นหาสำหรับลุกเป็นไฟอินดี้เร็ว ๆ นี้ในเพลงของคุณหรือไม่ "ย่านชาน"อัลบั้มเปิดตัวในปี 2010 โดยกลุ่มร็อคอินดี้ Arcade Fire ควรจะขวาขึ้นซอยของคุณ! ในวันที่ชานเมืองได้รับการบันทึกที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของไฟอาเขตกับเดียวของเดบิวท์ไม่เพียง แต่ในไอร์แลนด์และสหราชอาณาจักรแผนภูมิ แต่ได้รับจำนวนหนึ่งจุดในสหรัฐ Billboard Top 200 แผนภูมิ

ต่อมาแถบชานเมืองจะไปในที่ที่จะชนะแกรมมี่"Album of the Year"และยังจะได้รับรางวัลสำหรับ"Best International Album"ที่ 2011 รางวัลที่ได้รับบริท แม้จะมีความสำเร็จเริ่มต้นของอัลบั้มจริงจะกลายเป็นที่นิยมน้อยลงหลังจากที่ชนะรางวัลที่ได้รับเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นวงรอบความกังวลว่าอาจจะได้รับมีขนาดใหญ่เกินไปสำหรับตัวเองดี แต่แม้จะมีนี้"สะดุด"วงยังคงโปรโมทอัลบั้มของพวกเขาที่มีมากของพวกเขาสมควรได้รับความสำเร็จ

Billboard Hip Hop

ส่งเสริมชานเมือง

เพื่อส่งเสริมให้อัลบั้มนี้ได้รับรางวัลมากวงดนตรีแสดงคอนเสิร์ต ของความพิเศษเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างไร ไม่เพียง แต่คอนเสิร์ตใด ๆคอนเสิร์ตสำหรับผู้ชมทั่วโลก วิธีการที่พวกเขาจะทำเช่นนี้คุณอาจถาม? โดยออกอากาศการแสดงของพวกเขาอาศัยอยู่บนโลกใบนี้ผ่านทาง YouTube ในเมดิสันสแควร์การ์เด้น หากคุณไม่ได้จัดการที่จะได้รับบัตรชมการแสดงให้เห็นว่าไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งที่คุณต้องทำคือนั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ของคุณและคลิกที่ลิงค์ไม่กี่และคุณจะได้เห็นการแสดงทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้น เพื่อเสร็จสิ้น ไม่ได้เอาหลาย ๆ วงในเส้นทางที่ผ่านมาว่าเนื่องจากค่าใช้จ่ายสูงของการวางดังกล่าวแสดง แต่ผลตอบแทนที่ได้มาก วงดนตรีไม่เพียง แต่เริ่มชนะรางวัลที่ได้รับสำหรับอัลบั้ม แต่ยังขายดีกว่าหนึ่งร้อยพันหน่วยในแผ่นซีดีทั้งทางกายภาพและการดาวน์โหลดถึงใกล้ครอบงำโลก

โห่ร้องอย่างมีวิจารณญาณ

ไม่เพียง แต่มีอัลบั้มประสบความสำเร็จในทางการค้าและอายุยืนได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์ต่างกันจากแหล่งที่มีชื่อเสียงหลาย นอกเหนือจากการชนะหลายรางวัลที่ได้รับเกียรติจากแกรมมี่และ Brits, นักวิจารณ์บางคนได้เรียกว่าอัลบัม"เยี่ยม"และนักวิจารณ์บางส่วนมีการเปรียบเทียบได้อัลบั้มที่ชอบของ Radiohead ความคิดเห็นได้หายไปจากผลการเรียนที่ดีในการได้รับที่น่าตื่นตาตื่นใจเช่น A - รวมทั้งสิบเก้าออกในบางส่วนของนิตยสารที่นิยมมากที่สุดเช่นหินกลิ้งและขึ้นรถไฟรายสัปดาห์ คุณจะพบว่ามีเกือบไม่มีอะไรที่ดีที่จะพูดเกี่ยวกับอัลบั้มนี้ได้อย่างใดอย่างหนึ่งหรือวงดนตรีที่พวกเขาได้แสดงให้เห็นว่าเพลงไม่ตาย แต่เพียงแค่เปลี่ยน

อัลบัม

อัลบั้มมี 16 เพลงนำเสนอตัวเองเป็นอัลบั้มแนวความคิดการเล่นจากมุมมองของใครบางคนพยายามที่จะมีชีวิตอเมริกันดรีม หลายเพลงเป็น continuations จากกันมากเช่นเดียวกับก่อนหน้าอัลบั้ม Arcade Fire อัลบั้มไปบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับกับการเริ่มต้นกลางและปลายชั้นนำในความลึกลับ shrouding อนาคต อัลบั้มนี้แน่นอนดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์ของเพลง BigPond

ปริมณฑล : อัลบั้มโดยไฟอาเขต

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น