วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

7 เคล็ดลับที่มีประโยชน์สำหรับการเลือกสื่อโฆษณา

สื่อโฆษณาของคุณจะถูกยานพาหนะการสื่อสารที่คุณใช้ในการถ่ายทอดข้อความทางการตลาดของคุณ นั่นเป็นเหตุผลที่นอกเหนือไปจากการเลือกคนที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของคุณคุณจะต้องการให้แน่ใจว่าพวกเขาให้คุณมีผลที่ดีที่สุดสำหรับจำนวนเงินที่น้อยที่สุดของเวลาและเงิน

ในบทความนี้ฉันจะไปเหนือใช้กันมากที่สุดยานโฆษณาตอบสนองตรง / ประเภทสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางเช่น

Billboard Hip Hop

หนังสือพิมพ์ Direct Mail นิตยสารและการจำแนกโฆษณา โทรทัศน์และวิทยุ โฆษณาทางอินเทอร์เน็ต สื่อกลางแจ้ง -- ป้าย, สัญญาณ Transit ข่าวประชาสัมพันธ์และพีอาร์ สมุดหน้าเหลือง

และอื่น ๆ ...

เห็นได้ชัดว่าเคล็ดลับคือให้ตรงกับข้อความของคุณไปยังตลาดของคุณโดยใช้ยานพาหนะท​​ี่เหมาะสม ตัวอย่างเช่นสะโพกจะทำให้ไม่รู้สึกถึงการเกษียณอายุของคุณโฆษณาชุมชนโดยใช้อย่างรวดเร็ว, วิทยุ, ดังจุดบน -- สถานีพฮอพ ... ไม่ว่าสิ่งที่พนักงานขายบอกว่า! ดังนั้นก่อนที่จะซื้อให้แน่ใจว่าคุณได้ระบุเป้าหมายของคุณอย่างถูกต้องลูกค้า; ข้อความที่สร้างขึ้นที่กระตุ้นให้พวกเขาและเลือกโฆษณาที่เหมาะสม

ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับทั่วไปสำหรับการเลือกสื่อโฆษณาของคุณ

1 ยกเว้นกรณีที่กลุ่มเป้าหมายของคุณเป็นแบบทั่วไปจะเป็นการดีที่สุดที่จะเลือกยานโฆษณา 2-3 หลัก ... คนที่คุณสามารถที่จะครอง ไม่เคยพึ่งพา แต่เพียงผู้เดียวในหนึ่งรูปแบบของการสื่อสารกับสาธารณะ -- นี้เป็นเพียงการเสี่ยงเกินไป แต่การเลือกสื่อที่เสริมกันและให้แน่ใจว่าลูกค้าของคุณทราบเกี่ยวกับคุณในหลายรูปแบบ

2 วิธีการเลือกตามค่าใช้จ่ายการกำหนดเป้​​าหมายและการตอบสนอง ... แคมเปญใด ๆ สามารถแบ่งออกเป็นค่าใช้จ่ายต่อพันและถ้าคุณกำลังใช้การโฆษณาการตอบสนองโดยตรง (ซึ่งคุณควร) เกณฑ์มาตรฐานความสำเร็จของคุณโดยใช้ค่าใช้จ่ายต่อการขาย ค่าใช้จ่ายของคุณมีค่าใช้จ่ายในการออกแบบ (ที่เรียกว่าเป็นความคิดสร้างสรรค์) การผลิต (การผลิตหรือการพิมพ์โฆษณาของท่าน) และตำแหน่ง (วิทยุ, โฆษณาซื้อรายการและค่าไปรษณีย์)

ตามกฎทั่วไป, ตรงเป้าหมายมากขึ้นขนาดกลางสูงราคา ในทางกลับกัน แต่คุณควรคาดหวังว่าอัตราการตอบสนองที่สูงขึ้นเพื่อให้ค่าใช้จ่ายต่อการตอบสนองสามารถจะต่ำกว่าวิธีการที่ถูกกว่า

เลือกวิธีการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ที่เหมาะสมสำหรับกลุ่มเป้าหมายของคุณ บริษัท ที่ขายโฆษณาที่สามารถให้คุณจำนวนมากที่มีข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับผู้ฟัง นอกจากนี้เป็นความคิดที่ดีที่จะมองไปที่ประเภทอื่น ๆ อย่างต่อเนื่องของธุรกิจที่ใช้สื่อต่างๆ จากนั้นให้แน่ใจว่าพวกเขากำลังกำหนดเป้​​าหมายผู้ชมที่เดียวกับคุณ เส้นล่าง : หลีกเลี่ยงการคาดหมายโดยการทดสอบก่อนที่จะกระทำการซื้อสินค้าที่สำคัญ

3 ให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่างบประมาณการตลาดรวมของคุณน้อยกว่าสิ่งที่ใช้แล้วหรือ"สัญญา" นี้อนุมานว่าคุณได้พัฒนาแล้วและที่นี้ก็ขึ้นอยู่กับ :

มาตรฐานอุตสาหกรรม อัตรากําไรที่จำเป็น เงินสดที่มีจำหน่าย ค่าใช้จ่ายร่วม ความเสี่ยงของ บริษัท ฯ Average Customer Lifetime Value (CLV) -- ค่าของลูกค้าในช่วงเวลาที่มีธุรกิจกับ บริษัท ของพวกเขา กล่าวโดยรวมก็ :

CLV รายได้ = ได้รับ --ค่าใช้จ่ายในการรับและการเก็บ

4 หาสิ่งที่คู่แข่งของคุณมีการใช้จ่ายในสื่อในตลาดเดียวกัน ตัวอย่างเช่นถ้าคุณตัดสินใจที่จะเรียกใช้โฆษณาทางวิทยุในตลาดชิคาโกวันละสองครั้งในสองสถานีเป็นเวลาสองสัปดาห์และคู่แข่งใช้การโฆษณาที่คล้ายกันในตลาดเดียวกัน แต่ทำงานได้ 15 ครั้งต่อวัน, วันที่ 15 สถานีสำหรับ 15 สัปดาห์ที่คุณต้องการจะโง่เสียเงินของคุณโดยพยายามที่จะแข่งขัน ... ไม่มีใครจะไปแจ้งให้ทราบจุดของคุณ นี่คือเหตุผลว่าจะให้ความสำคัญกับการใช้งานที่มีชื่อเสียงอื่นบริษัท ตัวแทนโฆษณาจะซื้อโฆษณาประเภทนี้ (ไปสำหรับทีวีด้วย)

5 ถึงแม้งบ​​ประมาณของคุณอย่างมีนัยสำคัญจะบอกให้เขียนคัดเลือกกลางของคุณคุณยังจะต้องตระหนักถึงและความสำคัญกับรอบการขายของคุณเอง ตัวอย่างเช่นหากคุณเป็นเจ้าของของ บริษัท อุปกรณ์เครื่องปรับอากาศคุณจะเข้าใจว่าผู้บริโภคไม่ซื้อหน่วยทุกปี ดังนั้นการสื่อสารของคุณจะต้องมีความสอดคล้องและต่อเนื่องเพื่อให้คุณกำลัง"ด้านบนสุดของใจ"เมื่อพวกเขาพร้อมที่จะซื้อ นอกจากนี้คุณควรพัฒนาการติดต่อสื่อสารโดยเฉพาะอย่างยิ่งในความร้อนของฤดูร้อนสำหรับ folks ผู้ที่มี"เผา"(ปุ่นไม่ตั้งใจ) ต้องการที่จะซื้อตอนนี้

นอกจากนี้หากคุณกำลัง jeweler คุณอาจต้องการเนื้อขึ้นทางด้านขวาก่อนที่โฆษณาของคุณแม่ในวันคริสต์มาสและวันวาเลนไทน์และทำน้อยหรือไม่มีอะไรในเดือนสิงหาคม

6 ติดตามและวัดผลลัพธ์ของคุณ ... การโฆษณาทางวิทยาศาสตร์ที่ซับซ้อน ดังนั้นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าบางสิ่งบางอย่างหรือไม่ทำงานคือการวัดโดยใช้ที่กำหนดไว้ล่วงหน้าตัวชี้วัด วัดประสิทธิภาพของการโฆษณาของคุณจากจุดเริ่มต้นด้วยการเก็บบันทึกรายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณได้; เมื่อ; เพื่อคน; สำหรับวิธีการมากและสิ่งที่เกิดขึ้น

ยอมรับผลของการโฆษณาบางอย่างเป็นการยากที่จะวัด แต่ถ้าคุณไม่ได้วัดและบันทึกผลของคุณคุณอาจจะเสียเงินและพลาดโอกาสในการตัดสินใจของคุณง่ายขึ้นในครั้งถัดไปรอบ ๆ ตัวชี้วัดสำคัญที่จะประเมินเป็นค่าใช้จ่ายต่อพัน, ค่าใช้จ่ายต่อการตอบสนองและอัตราร้อยละการตอบ

จำไว้ว่ารูปแบบการโฆษณาเป็นส่วนหนึ่งของแผนธุรกิจของคุณซึ่งมีวัตถุประสงค์ที่จะเป็นผลกำไร หากโฆษณาของคุณไม่ผลิตเพิ่มกำไรขั้นต้น (มากกว่าค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับขนาดกลาง) คุณจำเป็นต้องรู้ว่าทำไม

7 ทำความเข้าใจและปฏิบัติตามกฏหมาย ... ก่อนที่จะเลือกวิธีการโฆษณาของคุณให้แน่ใจว่าคุณมีความตระหนักในทุกท้องถิ่นเขตรัฐและกฎหมายรัฐบาลกลางเกี่ยวกับการป้องกันข้อมูลสิทธิผู้บริโภคและความเป็นส่วนตัวของลูกค้าเลือกที่จะไม่กฎระเบียบ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีส่วนร่วมในการรักษาและการใช้รายชื่อผู้รับจดหมาย (e - mail และอื่น ๆ ), ข้อมูลลูกค้าส่วนบุคคล, การตลาดทางโทรศัพท์, ไดเร็คเมล, แฟกซ์การตลาดและส่งอีเมล

หวังว่าเคล็ดลับเหล่านี้จะให้บริการท่านอย่างดี ตลาด Happy!

7 เคล็ดลับที่มีประโยชน์สำหรับการเลือกสื่อโฆษณา

เพลง เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น