วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2554

Paula Abdul -- Forever Your Girl

ในปี 1980, พอลล่าอับดุลเป็นนักศึกษากระจายเสียงที่ California State University Northridge ที่ เสมอนักเต้นหลงใหลเธอพยายามออก Los Angeles Lakers Girls ทีมเชียร์ลีดเดอร์และถูกหยิบออกจากเขตของ 700 เธอเป็นหัวหน้าเชียร์ลีดเดอร์ภายในสามสัปดาห์

ที่เกม Lakers, สมาชิกบางคนในสมาชิกของครอบครัวแจ็คสันที่รู้จักกันดีที่สุดแล้วที่รู้จักกันสำหรับการประกอบอาชีพของพวกเขาประสบความสำเร็จ Motown -- ย้ายสังเกตุเห็นอับดุลเมื่อวันที่ศาลและว่าจ้างเธอ choreograph วิดีโอสำหรับพวกเขาอัลบั้มกลับมา, ชัยชนะ นี้แบ่งใหญ่นำไปสู่​​การทำงานมากขึ้น choreographing วิดีโอสำหรับ Janet Jackson และอื่น ๆ ศิลปินป๊อปยอดนิยมเช่น Prince, George Michael, Duran Duran และอื่น ๆ

Billboard Hip Hop

ในปี 1988 โดยใช้ $ 35,000 เงินของเธอเองพอลล่าอับดุลบันทึกการสาธิตสำหรับอัลบั้มเปิดตัวครั้งแรก, ตลอดกาลของคุณสาวของเธอ สองซิงเกิ้ลแรกออกอัลบั้มเต้น pop - มีความนิยมในระดับปานกลาง แต่มีการเปิดตัวของ"ตรงขึ้น"เธอกลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ ครั้งที่ 1 กดปุ่มเดียว"ตรงขึ้น"ได้รับรางวัลรางวัลที่สี่ปี 1989 MTV VideoMusic Awards และตลอดกาลของคุณ Girl วันที่ 1 ฉบับที่อยู่บนกราฟของบิลบอร์ดเป็นเวลา 10 สัปดาห์และขายเจ็ดล้านสำเนา

ในขณะที่ตลอดกาลของคุณยังคง Girl บนแผนภูมิ, Abdul เอาบ้านรางวัลเอ็มมี่สำหรับความสำเร็จที่โดดเด่นในการออกแบบท่าเต้นสำหรับงานของเธอใน Tracey Ullman แสดง เธอยังได้รับรางวัลเอ็มมี่ในปีถัดไปสำหรับท่าเต้นของเธอใน American Music Awards

ในปี 1991, พอลล่าอับดุลออกอัลบั้มที่สองของเธอ, เคลิบเคลิ้ม ซิงเกิ้ลที่ผลิตสี่ hit,"เป่าKisses In The Wind,""Rush Rush,""Vibeology"และ"คุณจะแต่งงานกับฉัน?"วิดีโอสำหรับ"Rush Rush"เป็นหนึ่งในวิดีโอที่นิยมมากที่สุดที่ปี. มันติดดาว Keanu Reeves ใน James Dean เหมือน บทบาทและเพลงอยู่ที่เลขที่ 1 เป็นเวลาห้าสัปดาห์. แต่ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่"Forever Girl, คุณ"อัลบั้มยังคงขาย 2 ล้านสำเนา

หลังจากเคลิบเคลิ้ม, พอลล่าอับดุลเอาแบ่งจากการทำงาน ในช่วงเวลานี้เธอแต่งงานกับนักแสดง Emilio Estévez น่าเศร้าในเดือนพฤษภาคมปี 1994, พอลล่าอับดุลและการหย่า Emilio Estévezอับดุลบอกนิตยสารคนในเวลาที่การแต่งงานของพวกเขาสิ้นสุดเพราะเธอต้องการเด็กและเขาไม่ได้

ในฤดูร้อนของปี 1995, Abdul ออกอัลบั้มสตูดิโอที่สามของเธออีกทีไหม แต่อัลบั้มที่ล้มเหลวเพื่อให้ตรงกับความสำเร็จของทั้งสองรุ่นก่อนของ หลังจากที่ใหญ่กว่าซึ่งขาดความดแจ่มใสส้นประสิทธิภาพของพอลล่าอับดุลถอยหนีจากสปอตไลมาหลายปีแล้ว แต่เก็บไว้ลำดับ choreographing ไม่ว่างสำหรับภาพยนตร์รายการโทรทัศน์และโฆษณา ในช่วงปี 1988-1999 เธอออกแบบท่าเต้นลำดับสำหรับบิ๊ก, มาถึงอเมริกา, Action Jackson, Jerry Maguire, คนทำงาน, อเมริกันบิวตี้และประตู ในปี ค.ศ. 1996 พอลล่าอับดุลผู้ผลิตเสื้อผ้าแต่งงาน Brad Beckerman แต่การแต่งงานเป็นไปจำแนกตาม 1996

ในปี 2000 พอลล่าอับดุลปรากฏอีกครั้งในวงการเพลง, ร่วมเขียน"Spinning Around"เพียงครั้งเดียวสำหรับนักร้อง Kylie Minogue ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกที่ด้านบนของแผนภูมิเพลงในออสเตรเลียและสหราชอาณาจักรและ Re - เปิดตัวอาชีพของ Minogue

ด้วยความสามารถพิเศษของเธอสำหรับเล่ห์กระเท่ห์ในงานแสดงและเทคนิคการขาย, พอลล่าอับดุลเป็นผู้พิพากษาใน FOX ของอเมริกันไอดอลควบคู่ไปกับ Simon Cowell Randy Jackson และในปี 2002 เธอสัญญาณที่ไม่น้อยกว่าสามฤดูขึ้นเป็นผู้พิพากษาในอเมริกันไอดอล เนื่องจากความสำเร็จของป่าอเมริกันไอดอล, พอลล่าอับดุลและผู้พิพากษาอื่น ๆ จะมีคุณลักษณะในครอบคลุมของนิตยสารหินกลิ้ง ตลอดอาชีพของเธอ Abdul Paual ได้ปรากฏบนนิตยสารครอบคลุมของสตรีหน้าแรกวารสาร, TV Guide, หินกลิ้ง, ผู้คนและ OK! นิตยสาร

ในปี 2009 พอลล่าอับดุลได้รับการยืนยันผ่านทาง Twitter ว่าเธอจะไม่สามารถที่โต๊ะของผู้พิพากษาในอเมริกันไอดอล "ผมจะพลาดบำรุงทุกคนที่มีพรสวรรค์ใหม่ แต่ส่วนมากของทั้งหมดเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงที่ฉันช่วยจากหนึ่งวันกลายเป็นปรากฏการณ์ระดับนานาชาติ,"wrote Abdul

Paula Abdul -- Forever Your Girl

ฟังเพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น