วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

เส้นโค้งของฉันบอก"sex"

โลกแบบ curvy มีมากมายเช่นแฟชั่นประเภทพาณิชยกรรม, ความงามและอื่น ๆ อีกมากมาย ส่วนแย้งที่สุดของอุตสาหกรรมน่าจะเป็น"เมือง"หมวดหมู่แบบ บางส่วนของผู้หญิงเหล่านี้ยังสามารถเรียกว่า"Vixens วิดีโอ" ขณะที่พวกเขาเป็นเพียงเป็นหนักเป็นผู้หญิงอื่น ๆ พวกเขาจะไม่ได้รับการรับรู้มากหรือเคารพเป็นต้นแบบเชิงพาณิชย์หรือความเย้ายวนใจ วิดีโอประณาม Vixens ได้รับการยกย่องและการสลายตัวและช่วยให้กลับมามาก ปีแล้วปีเล่าเส้นโค้งที่ได้รับหัวข้อข่าวดังกังวานมากขึ้นและกวาด Scandals เป็นหญิง curvy ตัวเองฉันต้องคิดเรื่องนี้จากมุมมองทั้ง

Plusmodels.com เผยแพร่ข้อกำหนดทั่วไปสำหรับแบบจำลองขนาดบวก"ตามสัดส่วน. คุณควรจะอยู่ในสัดส่วน. เอว, หน้าอกและสะโพกของคุณควรจะเกี่ยวกับนิ้วออกจากกันในขนาดที่สิบ (42-32-42 IE) หรืออย่างใกล้ชิด. นอกจากนี้ สั้นกว่าที่คุณกำลัง, ขนาดเล็กของคุณควรจะ. ใครที่เป็น 5'8"จะคาดว่าจะใส่ขนาดเล็ก (12/14) กว่าแบบจำลองความสูง มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับความยาวและสัดส่วน. ดังนั้นมากสำหรับการประกอบอาชีพของฉันเป็นแบบบวก. ที่ 5'6"และ 36H - 38 - 52 กรอบผมว่า Willamina เคยชินจะเรียกผมว่าในเวลาเร็ว ๆ ขณะที่มีผู้หญิงจำนวนมากในการปรับรายละเอียดของโลกที่มีคนอื่น ๆ ที่อาจจะมีสัดส่วน Melyssa ฟอร์ดเช่นเป็น 5'4"กับ 34D - 20-38 เฟรม แต่ก็ยืนยันว่าตำแหน่งที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมรูปแบบในเมือง. กันไปสำหรับ Buffie"Body"ยืน Carruth ที่ 5'7"กับร่างกายที่น่าตื่นตาตื่นใจการวัดที่ 34C - 28 - 44 ทั้งของผู้หญิงเหล่านี้พอดีกับแม่พิมพ์สำหรับรูปแบบการบวก แต่มีงานอาชีพที่มีกำไรมาก

Billboard Hip Hop

ในทางกลับกันผู้หญิงเช่น Melyssa และ Buffie ศักดิ์ศรีและได้รับการโจมตีโดยสื่อ พวกเขาจะถูกกล่าวหาในการส่งเสริมป้องกัน feministic และแสดงถึงศีลธรรมของผู้หญิงผิวดำ ผู้หญิงเหล่านี้ไม่สามารถปฏิเสธพวกเขาไม่ได้วาดภาพเราผู้หญิงสีดำพิเศษ curvy ในไฟบวก ในกรกฎาคม 2008 ซีเอ็นเอ็นสัมภาษณ์, Melyssa ยอมรับว่า Hip Hop วิดีโอเป็น demeaning ไปผู้หญิง แต่เมื่อคุณไม่ได้มีสิทธิ์ได้รับ gigs เชิงพาณิชย์มากขึ้นคุณต้องเลี้ยวที่ไ​​หน?

ฉันจะไม่ยกโทษผู้หญิง demeaning ในไฟหรือป้ายคงที่ของ"เพศที่นี่"ที่ Vixens วิดีโอโปรโมท แต่ตัวผมเองได้รับการบอกว่าเนื่องจากรูปร่างของฉัน (การตั้งครรภ์ก่อน) ฉัน"จะนิยมมากขึ้นในการขา ขึ้นไป / หญิงขี้โมโห"ชุมชน". เมื่อทำเส้นโค้งของฉันได้พูดในรูปฉัน"สัดส่วน"เพื่อวาดภาพ?

เส้นโค้งของฉันบอก"sex"

เพลง เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น