วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

เสียงเรียกเข้าละตินเฉลี่ย Dinero สำหรับผู้ให้บริการ Ringtone

เมื่อเร็ว ๆ นี้เมื่อคุณคิดว่าเสียงเรียกเข้าปกติแล้วคุณคิดว่าฮิป -- ฮอปเสียงเรียกเข้า นี้ไม่น่าแปลกใจให้ยอมรับอย่างกว้างขวางประเภทของเสียงเรียกเข้าและโทรศัพท์มือถือและ Crashers แผนภูมิชนอาทิเช่นเสียงเรียก 50 - Cent, Snoop Dogg ริงโทนและเสียงเรียกเข้า Lil Kim

แต่ขณะนี้ผู้ประกอบการ Ringtone เริ่มที่จะเห็นคุณค่าในลาตินเสียงเรียกเข้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดฮิสแปเมือง -- หนึ่งมักจะเรียกว่า"hurban"โดยนักการตลาด ในขณะที่ตลาดลาตินเสียงเรียกเข้าจะกระจายเพิ่มขึ้นในประเทศเม็กซิโก, อเมริกากลางและอเมริกาใต้, ลาตินทำหน้าที่ที่สำคัญมีล้มเหลวในการเข้าถึงโลภ Billboard Charts Ringtone ... ยัง

Billboard Hip Hop

เสียงเรียกเข้าลาตินอาจเป็นคนเดียวที่เหลือไม่ได้ใช้หม้อทองสำหรับผู้ขายริงโทน "เพลงซอส, โดยลาสซอสมะเขือเทศอยู่ในรายการสิบอันดับแรกประมาณสามปีที่ผ่านมาของเรา"Bob Bentz, ผู้อำนวยการด้านการตลาดที่ Ringingphone.com กล่าวว่า "จากนั้นมีแผนข้ามไปชอบริคกี้มาร์ตินเสียงเรียกเข้าของ Livin'La Vida Loca และลอสเดลของ Rio Macarena ที่ผู้ขายสอดคล้อง ขณะนี้มีผู้ขายที่ดีกับกาเบรียล Juan เสียงเรียกเข้าเสียงเรียกเข้า Selena, เสียงเรียกเข้าและ Anthony Marc, แต่ส่วนใหญ่ธุรกิจของเรายังคงเป็นส่วนใหญ่เกี่ยวกับเสียงเรียกเข้าเคาะและฮิป -- ฮอปเสียงเรียกเข้า แต่พวกเราชอบโอกาสในตลาดสเปนและโปรตุเกสและดำเนินการต่อเพื่อขยายผลิตภัณฑ์ของเรา."

Bentz มีเหตุผลที่จะตื่นเต้น มันเป็นความจริงที่รู้จักกันดีว่าตลาดสำหรับเสียงเรียกเข้าได้รับการขับเคลื่อนโดยวัยรุ่นและคนหนุ่มสาว ตามที่พ.ศ. สหรัฐสำนัก, Hispanics จะเป็นชนกลุ่มน้อยที่ใหญ่ที่สุดในวัยรุ่นโดยในปีหน้าและจะได้รับร้อยละยี่สิบของประชากรโดยรวมของวัยรุ่นอเมริกันในปี 2015 นอกจากนี้ Hispanics ตาม Forrester Research, มีแนวโน้มที่จะซื้อหลายสื่อมากขึ้นและสามารถแทนที่โทรศัพท์มือของพวกเขาบ่อยขึ้น Hispanics ยัง spenders ขนาดใหญ่บนโทรศัพท์มือถือกับค่ารายเดือน $ 10 สูงกว่าค่าเฉลี่ยระดับชาติ ร้อยละสิบสองของ Hispanics ใช้บริการข้อมูลมือถือเช่นเสียงเรียกเข้าเมื่อเทียบกับเพียงเจ็ดร้อยละตามรายงาน Forrester

ดังนั้นครั้งต่อไปที่คุณได้ยินเสียงเรียกนั้นอาจมีรสชาติลาตินไป

เสียงเรียกเข้าละตินเฉลี่ย Dinero สำหรับผู้ให้บริการ Ringtone

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น