วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2554

คอนเสิร์ต Legends

"ถ้าไม่มีเพลง, ชีวิตจะมีความผิดพลาด"เป็นคำพูดที่มีชื่อเสียงเก่า แต่ไม่มีนักดนตรีที่ยิ่งใหญ่ไม่มีดนตรี ผู้ที่สนใจจริงๆในคอนเสิร์ตสดจะมีมาในชื่อ Tom Petty, Kanye West, Kenny ยอดฮิตและ Jimmy Buffett พวกเขาเป็นตำนานเพลงจริง อะไหล่เวลาเพียงน้อยนิดเพื่อการอ่านบน, ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตำนานเหล่านี้

Tom Petty & Heartbreakers

Billboard Hip Hop

Tom อนุจะคุ้นเคยเป็นนักร้องนักเขียนเพลงและเล่นกีตาร์กับที่ที่ชื่นชอบเพลงร็อคฮาร์ทแลนด์ เพลงเช่น"อย่าทำฉันแบบนั้น","ผู้ลี้ภัย","Runnin'Down Dream","รอ","ไม่ได้มาอยู่แถว ๆ นี้เพิ่มเติม No","ฉันจะไม่กลับไปลง" "Free Fallin'","Dance Mary Jane 's Last","Girl อเมริกัน","การเรียนรู้เพื่อบิน"และ"คุณไม่ทราบว่ามันรู้สึก"หนักเล่นซิงเกิ้ลตีโดย Tom อนุซึ่งทำหน้าที่เป็นยาสำหรับการอกหักเป็น . เกิดและเติบโตใน Gainesville, Florida, USA, Tom สนใจเป็นอย่างมากในเพลงร็อคแอนด์โรลต้นเมื่ออายุ 11 เมื่อเขาได้พบ Elvis Presley เขาเริ่มอาชีพของเขาด้วยการบันทึกอนุ Tom & Heartbreakers, อัลบั้มแรกของวงปี ค.ศ. 1976 ซึ่งได้เริ่มไม่เป็นที่นิยมในประเทศสหรัฐอเมริกา อัลบั้มที่สองของพวกเขา, You're Gonna Get It! วงแรก Top 40 อัลบั้มที่ทำเครื่องหมาย

Kanye West

Kanye West, ซึ่งเป็นหนึ่งในศิลปินที่ดี rap อเมริกันและผู้ผลิตฮิปฮอปเปิดตัว"ครั้งแรกของเขาอัลบั้ม"วิทยาลัยการออกกลางคันในปี 2004 เมื่อเร็ว ๆ นี้อัลบั้มที่สามของเขาเป็น"จบการศึกษา"ถูกเปิดตัวในปี 2007 ทั้งหมดอัลบั้มของเขาได้รับรางวัลจำนวนมาก (รวมถึงเก้า Grammys) Kanye West ผู้ที่เกิดในแอตแลนตา, จอร์เจียมีส่วนร่วมในความผิดพลาดรถใกล้เสียชีวิตในปี 2002 ขณะที่ขับรถบ้านจากสตูดิโอบันทึกเสียง ความผิดพลาดให้แรงบันดาลใจสำหรับคนแรกของตะวันตกเดียว"ผ่านทางสาย" Kanye ยังได้รับรางวัล'ศิลปินใหม่ที่ดีที่สุดในปี 2004

Kenny ยอดฮิต

ทุกคนที่ชอบฟังเพลงของประเภทประเทศจะมีมาในชื่อ'เคนนี่ยอดฮิต' เกิดใน Tennessee, Knoxville, ยอดฮิตได้บันทึกสิบสามอัลบั้มสิบเอ็ดที่ได้รับทองคำหรือสูงกว่าได้รับการรับรองโดยสมาคมอุตสาหกรรมการบันทึกเสียงของอเมริกา 'ฉันจะยืน'อัลบั้มที่สามยอดฮิตสำหรับ BNA ได้เปิดตัวในปี 1997 "She 's Got It All"ซึ่งทำหน้าที่เป็นของนำออกอัลบั้มเดี่ยวเป็นครั้งแรกยอดฮิตบิลบอร์ดจำนวนหนึ่งเดียว, การใช้จ่ายสามสัปดาห์ที่แผนภูมิด้านบนสุดของประเทศ .. ยังอีกศิลปินกระตือรือร้นในโลก!

Jimmy Buffett

จิมมี่บุฟเฟ่ต์, 62 ปีนักธุรกิจเก่ายังเป็นนักร้องและนักเขียนเพลงที่ประสบความสำเร็จ วงของเขาเป็นที่รู้จักกันว่า"Coral ผู้ลดใบเรือ Band" เขาได้ผลิตภาพยนตร์เมื่อเร็ว ๆ นี้ยังรวมถึงความนิยมเช่น"Margaritaville" Buffett เริ่มอาชีพดนตรีของเขาในแนชวิลล์, เทนเนสซีในช่วงปลายทศวรรษที่ 1960 เป็นศิลปินในประเทศและบันทึกอัลบั้มแรกของเขาหินพื้นบ้านลงไปยังโลกในปี 1970 Jimmy Buffett ได้เปิดตัวกว่า 30 อัลบั้มเป็นของตุลาคม, 2007 ในปี 2007 Buffett ได้รับของรางวัลกิจกรรม CMA ปีสำหรับเพลง"นี่ดูดี"ของเขาซึ่งมีคุณลักษณะไมเคิลอลันและจอร์จสเตรท

MUSIC LET BEGIN

คำง่ายๆไม่สามารถอธิบายความสามารถของตำนานที่ดีเหล่านี้ คุณจำเป็นต้องจับพวกเขาอยู่ในการดำเนินการให้มีประสบการณ์ electrifying ของคอนเสิร์ตสดของพวกเขา ตั๋วเดินทางไปคอนเสิร์ตสดของตำนานดนตรีเหล่านี้ไม่เคยเป็นเรื่องง่ายก่อน อย่างไรก็ตามเว็บไซต์เช่นการแลกเปลี่ยนที่นั่งจะช่วยให้คุณแฟน ๆ ของศิลปินที่ดีเหล่านี้พบกิจกรรมของพวกเขาและได้รับบัตรเข้าชมสำหรับพวกเขาทั้งหมดในที่เดียวได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นสิ่งที่คุณรอใช่หรือไม่ คว้าตั๋วของคุณและขอประสบการณ์ extravaganza

คอนเสิร์ต Legends

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น