วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2554

Lil Wayne Mixtapes วิธีการสมัครงาน Rapper รูปร่างของ

มีศิลปินจำนวนมากออก mixtapes ของเพลงเดิมทุกวันมี แต่มากมันไม่เคยทำจะมาถึงหลัก นี้และตลอดไป แต่มาพร้อมศิลปินและข่าว mixtapes ที่นี่เป็นสตูดิโอที่ประสบความสำเร็จเป็นรุ่นใหญ่ของพวกเขา Lil Wayne mixtapes มีองค์ประกอบที่สำคัญในการสร้างอาชีพที่ประสบความสำเร็จน่าอัศจรรย์ของแร็ปเปอร์หนึ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจ

Lil Wayne ได้ออกอัลบั้มแรกของเขาในปี 1999 และยอดขายได้กว่า 1 ล้านเล่มในสหรัฐอเมริกา แต่ของเขาอีกสองรุ่นไม่ได้เกือบเป็นที่ประสบความสำเร็จ ได้ออกหลาย mixtapes ระหว่างปี 2006 และ 2007 และพวกเขาเพื่อที่ดีที่พวกเขาสร้างขึ้น hype สำหรับการเปิดตัวของเขา 2008 ท่า Carter III, ที่ไปในการขาย 1.1 ล้านชุดในสัปดาห์แรกจะมีการวาง Lil Wayne ในฮิปฮอป แผนที่

Billboard Hip Hop

มีสอง mixtapes โดยเฉพาะที่โดดเด่นและเป็นครั้งแรกในปี 2006 อุทิศ 2 คือ มันแทร็คที่โดดเด่นกับดีเจดราม่ารวมทั้งการติดตามระวังทางสังคมจอร์เจียพุ่มไม้ เพลงได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับวิธีการจัดการสังหารประธานาธิบดีบุชของพายุเฮอริเคนแคทรีนาและมันทำให้ส่งผลกระทบอย่างมากต่อทุกคนที่ได้ยินมัน

ในปี 2007, Lil Wayne ออก mixtape อื่นที่เรียกว่าดาแล้ง 3 ในการย้ายสมาร์ทเพื่อให้บริการแก่ผู้คนให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้, mixtape นี้คือสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีจากอินเทอร์เน็ตทางกฎหมาย มันมีคุณลักษณะ Lil Wayne rapping กว่าเต้นจากเพลงฮิตจากศิลปินอื่น ๆ และได้รับการพิจารณาโดยนิตยสารบิลบอร์ดให้เป็นหนึ่งในอัลบั้มด้านบนสุดของปี

หลังจากปล่อยอัลบั้มที่สองไม่ประสบความสำเร็จมาก mixtapes Lil Wayne ฟื้นฟูอาชีพของแร็ปเปอร์ พวกเขาสร้างขึ้นดังกล่าวปากต่อปากว่าอัลบั้มต่อไปของเขายอดขายได้กว่าล้านเล่มหลังเท่านั้นเป็นใช้ได้สำหรับหนึ่งสัปดาห์ สองอัลบั้ม standout ยังคงความบางงานที่ดีที่สุดของเขาและยังคงมีความสุขของแฟนฮิปฮอปทั่วโลก

Lil Wayne Mixtapes วิธีการสมัครงาน Rapper รูปร่างของ

เนื้อเพลง เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น